Đại lý máy lọc nước ion kiềm trim ion hyper tại Hải Phòng

Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm Trim ion hyper chính hãng giá tốt tại Hải Phòng

Máy lọc nước ion kiềm Trimion Hyper với những cải tiến công nghệ cũng như thay đổi trong thiết kế. Sản phẩm mang đến cả khả năng tạo nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe và còn là điểm nhấn cho không gian bếp gia đình bạn. 

Máy lọc nước ion kiềm Trim ION HYPER là một trong những sản phẩm nổi bật trong ngành lọc nước ion kiềm của Nhật Bản. Sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản bởi hãng Nihon Trim – hãng đầu tiên thực hiện các nghiên cứu và ứng dụng nghiên cứu vào cung cấp nguồn nước sạch có lợi cho sức khỏe của con người tại Nhật Bản.

Xanh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy lọc nước kiềm, đặc biệt là máy lọc nước ion kiềm Trim ION HYPER chính hãng, xuất xứ Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá uy tín, chất lượng trong nhiều năm nay. Quý khách hàng khi mua máy lọc nước tại Xanh Xanh để được nhận mức ưu đãi tốt nhất

Chúng tôi cam kết các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Trim ION HYPER tại Hải Phòng hoàn toàn chính hãng, chế độ bảo hành theo đúng quy định của thương hiệu. Ngoài ra, quý khách hàng còn được miễn phí lắp đặt và vận chuyển khi mua hàng. 

Với phương châm không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Xanh Xanh còn mong muốn đem lại sự hài lòng từ chính những dịch vụ mình đang cung cấp, giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn. Hotline: 0902.045.868

may-loc-nuoc-dien-giai-trim-ion-hyper-TAI-HAI-PHONG2

MÁY LỌC NƯỚC KIỀM TRIM ION HYPER - ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG THẾ GIỚI

Công nghệ thế hệ 4 của ngành  lọc nước

Máy lọc nước ion kiềm Trim ION dẫn đầu xu hướng của thế giới với công nghệ lọc nước thế hệ 4 - công nghệ điện giải – đem lại các loại nước có lợi cho đời sống hàng ngày trong mỗi gia đình, vừa phục vụ nhu cầu sử dụng nước uống vừa phục vụ nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt. Với công nghệ điện giải, nước mà bạn sử dụng không chỉ sạch mà còn có nhiều tác dụng khác nhau, phục vụ sự đa dạng trong nhu cầu sử dụng nước.

may-loc-nuoc-dien-giai-trim-ion-hyper-TAI-HAI-PHONG

NƯỚC ION KIỀM GIÀU HYDRO TRIM ION KHÔNG CHỈ SẠCH MÀ CÒN TỐT CHO SỨC KHỎE

Lọc sạch theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Làm sạch nước an toàn mà vẫn giữ lại các khoáng chất để điện phân. Nước khoáng là nước có các khoáng chất tự nhiên trong nước như Canxi, Natri, Kali, Magie và vi lượng có lợi cho sức khỏe.

Trung hòa Axit, ngăn ngừa dư thừa Axit

Nhờ hấp thu nhanh hơn các chất chống oxy hóa vào máu, nước kiềm giúp làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ đường ruột vì có khả năng làm giảm quá trình oxi hóa bất lợi, tăng đề kháng, ổn định huyết áp, giảm cân. Cải thiện chức năng dạ dày, Cải thiện bệnh do thừa Axit (gout, khớp,...)

Khử chất oxi hóa, Khử gốc tự do

Hydro là chất chống oxy hóa mạnh nhất và nhỏ nhất trong tự nhiên, có tác động tích cực trong việc chống lão hóa, lão bỏ các gốc tự do nguy hiểm, tăng cường sức đề kháng.

Có nên mua máy lọc nước điện giải Trim ion Hyper hay không?

Có mức giá không hề thấp so với máy lọc nước thông thường.  Nhưng trong phân khúc máy điện giải tạo nước iON kiềm Trimion Hyper chỉ thuộc phân khúc tầm trung. Nhưng trang bị gần như tất cả các công nghệ hiện đại cùng với khả năng tạo nước hydrogen. Nên được rất nhiều gia đình tin chọn sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các tính năng của máy để phục vụ tốt nhất trong chăm sóc sức khỏe gia đình. Hãy tham khảo một số tính năng nổi bật của máy như sau:

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Trimion Hyper tạo 8 loại nước đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt

8 Cấp độ nước tương ứng với 8 mức pH:

ph 3.0

Cấp độ: Axit trung (pH 3.0)
Dùng để rửa bát đĩa, bám dầu mỡ, thức ăn, vv. Nước ở chế độ này không uống được

ph 5.5

Cấp độ: Axit yếu (pH 5.5)
Phù hợp để chăm sóc da mặt và tóc, làm sạch các loại mì trước khi chế biến. Nước ở chế độ này không uống được.

pH 7.0

Cấp độ: Nước trung tính (pH 7.0)
Nước không điện giải. Đây là nước uống được, phù hợp để pha sữa cho trẻ em hoặc khi uống thuốc tây.

pH 8.5

Cấp độ nước: Kiềm yếu 1 (pH 8.5)
Mức độ nước kiềm nhẹ để làm quen khi mới uống, có thể dùng để pha chế rượu, nấu cơm.

pH 9.0

Cấp độ: Kiềm yếu 2 (pH 9.0)
Nước uống trực tiếp, được sử dụng để rửa và làm mềm các loại thịt cứng. Uống khi đã quen nước kiềm cấp 1

pH 9.5

Cấp độ: Kiềm yếu 3 (pH 9.5)
Nước uống trực tiếp, làm mềm nhanh khi nấu các loại hạt, dùng để pha trà, cà phê…

pH 10.0

Cấp độ: Kiềm mạnh 1 (pH 10)
Dùng để rửa rau quả loại bỏ vị đắng, mùi hăng, cắm hoa tươi lâu hơn. Nước ở mức này không uống được.

pH 10.5

Nước kiềm mạnh cấp 2 (pH 10.5)
Dùng để ngâm hoa quả, loại bỏ hóa chất, độc tố, mùi hăng. Nước ở mức này không uống được.

LÕI LỌC TINH - CHO NƯỚC UỐNG ĐẦU RA TIÊU CHUẨN JIS NHẬT BẢN

  • LÕI LỌC TINH - CHO NƯỚC UỐNG ĐẦU RA TIÊU CHUẨN JIS NHẬT BẢN Lõi lọc tinh Premium Micro Cacbon được sản xuất theo tiêu chuẩn NSF, được sản xuất tại Nhật Bản và đi kèm theo máy.
  • Nước đầu ra của lõi lọc tinh theo tiêu chuẩn nước uống theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản, tiêu chuẩn nước uống tại Việt Nam.
  • Loại bỏ 16 tạp chất độc hại như Clo dư, thuốc trừ sâu, chì, thuốc tẩy rửa... giúp khủ mùi, khử độc và làm mềm nước.

CÔNG NGHỆ ĐIỆN GIẢI KÉP - TẠO NƯỚC SIÊU GIÀU HYDRO

Công nghệ điện giải kép (Hybrid Double Electronize System) giúp tạo ra nước có nồng độ Hydro hòa tan cao nhất thế giới hiện nay (lên đến 1300ppb).

Khác với công nghệ điện giải thông thường, công nghệ điện giải kép của TRIM ION bổ sung thêm một buồng điện giải Hydro tăng cường. Buồng điện giải tăng cường có chức năng chuyên tạo ra Hydro hòa tan mà giữ nguyên nước ở trạng thái trung tính, sau đó nước trung tính siêu giàu Hydro này được chạy qua buồng điện giải thông thường và ở đây, nước được điện giải bằng công nghệ điện giải thông thường (như các hãng khác) để tạo tính kiềm theo mong muốn cho nước.

CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG ĐẢO CHIỀU ĐIỆN CỰC - ĐEM LẠI ĐỘ BỀN SIÊU VIỆT

Công nghệ độc quyền Double Auto Change Crossline (công nghệ tự động đảo chiều điện cực) đổi chiều liên tục dòng điện và dòng nước, khiến các khoáng chất khó bám vào điện cực. Tính năng này giúp bản điện cực bền bỉ và sạch sẽ với thời gian, đem lại độ bền siêu Việt (lên đến 15 năm).

ĐIỆN CỰC TITAN PHỦ BẠCH KIM - CHẤT LƯỢNG BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

Để luôn giữ được vẻ đẹp “sáng rạng ngời”, các tấm điện cực của TRIM ION được làm bằng kim loại hiếm Titan phủ Platin (bạch kim), giúp các tấm điện cực của máy luôn giữ được vẻ đẹp ""sáng rạng ngời"", không bám bẩn, kể cả sau 1400 giờ sử dụng

Máy lọc nước iON kiềm Trimion Hyper – điểm nhấn trong không gian nhà bạn

Với những cải tiến mạnh mẽ trong khâu thiết kế, sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Trimion Hyper được thiết kế hiện đại hơn rất nhiều. Trong môt số model trước đây thiết kế vòi gắn liền vào thân máy. Thì  đối với Trim ion Hyper chiếc vòi đã rời khỏi thân máy giúp tạo cảm giác gọn gàng. Điều nầy giúp có thể lắp đặt linh hoạt tùy theo không gian nhà ở của người dùng. Giúp gia tăng tính thẩm mỹ giúp không gian thêm hiện đại và sang trọng hơn.

may-loc-nuoc-dien-giai-trim-ion-hyper-TAI-HAI-PHONG3

Giao diện của máy cũng được thay đổi với bộ đèn LED sang trọng. Bảng điều khiển hiển thị trực quan bắt mắt. Bổ sung kết hợp hệ thống âm thanh báo hiệu sống động. Ngoài ra, trên bảng điều khiển sẽ xuất hiện vạch báo chế độ nước khi chọn, chỉ số nồng độ Hydro hòa tan và vạch pin hiển thị tuổi thọ của lõi lọc, giúp người dùng có thể theo dõi quá trình sử dụng và thay lõi kịp thời.

Các sản phẩm máy lọc nước kiềm giá tốt tại Hải Phòng mà chúng tôi cung cấp hiện nay

Máy lọc nước Ion Kiềm TRIM ION GRACE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Công suất lọc: 3l/p
- Công nghệ: Điện giải kép
- Trọng lượng: 5.5kg
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
- Điện cực Titan phủ Platin (4 tấm)
- Công nghệ điện giải kép
- Mức hyro hòa tan cao nhất thế giới.
XUẤT XỨ: Nhật Bản

Máy lọc nước Ion Kiềm TRIM ION HYPER

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Công suất lọc: 3l/p;
- Công nghệ: Điện giải kép;
- Trọng lượng: 5.5kg.
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
- Điện cực Titan phủ Platin (4 tấm);
- Công nghệ điện giải kép;
- Mức hyro hòa tan cao nhất thế giới.
XUẤT XỨ:
- Nhật Bản

Máy lọc nước TRIM ION GRACIA

 

 

 

zalo icon