Đơn vị chuyên lắp đặt máy lọc nước cho trường học tại Hải Phòng

Những lý do nên lắp đặt máy lọc nước cho trường học hiện nay

Như chúng ta đã được biết, trường học là một trong những nơi có mật độ người tập trung rất đông. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước đặc biệt là nước uống cũng trở lên cần thiết. Bởi trường học nơi tập trung số lượng lớn học sinh, sinh viên cùng cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường cùng học tập, sinh hoạt mỗi ngày, tại đây giống như mô hình của một xã hội thu nhỏ nơi mà nhu cầu sử dụng nước sạch thật sự cần thiết để luôn đảm bảo được sức khỏe của thầy trò trong trường, học tập và lao động hiệu quả.

lap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phong9

Hệ thống máy lọc nước tinh khiết RO giúp phục vụ chuyên biệt nhu cầu sử dụng nước sạch trong trường học. Xử lý mọi nguồn nước nhiễm khuẩn để đảm bảo tính chất nước đầu ra an toàn. Sử dụng máy lọc nước sạch tinh khiết cho trường học là nên làm vì:

  • Tiết kiệm chi phí so với việc mua nước đóng bình, tiết kiệm thời gian so với việc đun sôi nước.
  • Mang đến nguồn nước sạch an toàn, đạt chuẩn tinh khiết.
  • Ngăn ngừa bệnh tật cho các em học sinh: tiêu chảy, tả, lỵ, nhiễm khuẩn đường ruột, bệnh về hô hấp, hệ tiêu hóa…
  • Tích hợp vòi nước nóng, nước lạnh.
  • Tiện nghi sử dụng trong trường học, thiết kế thon gọn, linh hoạt trong lắp đặt.
  • Xây dựng trường học hiện đại, thân thiện, giúp phụ huynh an tâm hơn về môi trường cho con học tập.

Máy lọc nước cho trường học giúp tiết kiệm chi phí sản xuất nước sạch

Có rất nhiều phương pháp lọc nước, sản xuất nguồn nước sạch khác nhau. Cụ thể như việc đun sôi nước. Tuy nhiên giải pháp này chỉ có thể áp dụng cho trường mẫu giáo có quy mô nhỏ. Bởi nó khá tốn thời gian và khó có thể đáp ứng với lượng học sinh lớn. Các phương pháp lọc nước truyền thống như sử dụng rây sàng, vải lọc hay xây dựng bể lọc truyền thống cũng không thể cho nguồn nước uống trực tiếp như máy lọc nước cho trường học.

Nhiều trường học hiện nay đang sử dụng nước đóng bình để cấp nước sạch cho các em học sinh. Nước đóng bình đã được xử lý và dùng uống trực tiếp an toàn, đảm bảo. Tuy nhiên giải pháp này khá tốn kém chi phí nếu sử dụng lâu dài. Hơn nữa chất lượng nước đóng bình hiện nay chưa được đồng bộ. Nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh không đạt các tiêu chuẩn về thiết bị sản xuất nước sạch. Nước vẫn còn tồn tại nhiều loại vi khuẩn, vi rút gây hại.

Máy lọc nước cho trường học là lựa chọn hoàn hảo giúp cung cấp nguồn nước an toàn sử dụng lại vừa tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp. Giúp nhà trường chủ động trong việc cung cấp nguồn nước sạch mà không cần thông qua đơn vị trung gian. Chỉ cần đầu tư khoản phí ban đầu và sở hữu ngay giải pháp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết. Chi phí bảo trì hàng năm cũng rất hợp lý đối với một sản phẩm lọc nước hiện đại.

Xây dựng môi trường học tập tốt, nâng cao chất lượng giảng dạy tại trường

Các trường học hiện nay đang nỗ lực thi đua để hoàn thiện chất lượng giảng dạy. Giúp các em học sinh có môi trường học tập, phát triển tốt nhất. Lắp đặt máy lọc nước cho trường học là một trong những việc làm được các cơ quan ban ngành khuyến khích thực hiện. Nâng cao uy tín nhà trường, phụ huynh cũng an tâm hơn khi cho các em đến trường. Giảm thiểu gánh nặng mang nước từ nhà với nhiều em học sinh hiện nay.

Tư vấn hỗ trợ lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trường học

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước dùng cho trường học  hoàn toàn không cần phải lo lắng về tình trạng thiếu nước; không cần lo chỗ chứa đựng, lưu trữ nước cồng kềnh, tốn diện tích; chất lượng nước của hệ thống thì luôn đạt tiêu chuẩn nước sạch tinh khiết,

Với một số lượng người đông như vậy thì một máy lọc nước công suất nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu chung. Chính vì vậy, lắp đặt một máy lọc nước có công suất phù hợp sẽ mang lại lợi ích kinh tế rất lớn. Điều này còn giúp đảm bảo sức khỏe chung cho học sinh ở trường học.

Tiêu chí khi chọn máy lọc nước cho trường học

Nên chọn các dòng máy lọc nước tinh khiết có công suất lớn, phù hợp với số lượng thành viên của trường. 

Nếu trường học sử dụng nguồn nước máy thì nên dùng máy lọc nước Nano chuyên dùng cho nước máy, nước đã qua xử lý thô. Còn nếu nhà trường dùng nước giếng, nước mưa thì máy lọc nước Ro là gợi ý lý tưởng.

Để mua máy lọc nước cho trường học chính hãng, bạn cần tìm đến các thương hiệu uy tín để cam kết về chất lượng. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất và lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho trường học tại Hải Phòng, gia đình, công nghiệp…với đủ mọi loại công suất phù hợp.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp trường học, trực tiếp khảo sát, thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, nghiêm ngặt về kĩ thuật, công nghệ và chất lượng, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Tùy thuộc vào quy mô mỗi nhà trường là khác nhau mà sẽ có các hệ thống công suất khác nhau được CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH tư vấn phù hợp. 

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng- Hải Phòng.

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng- Hải Phòng.
Chúc mừng 3000 cháu HS sắp được dùng nguồn nước sạch đạt chuẩn VSATTP.

lap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phong

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Minh Khai- Hải Phòng.

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho 52 phòng học và các phòng chức năng khác tại trường Tiểu học Minh Khai- Lê Chân - Hải Phòng.
Chúc mừng 2600 cháu HS sắp được dùng nguồn nước sạch đạt chuẩn VSATTP.

zalo icon