Hệ thống nước nóng trung tâm HEAT PUMP tại Hải Phòng- Giải pháp hợp lý an toàn cho ngôi nhà của bạn

Chuyên tư vấn, lắp đặt Hệ thống nước nóng trung tâm HEATPUMP tại Hải Phòng

Giống như hệ thống điều hòa trung tâm, bạn chỉ cần lắp đặt 1 điều hòa lớn ở 1 vị trí hợp lý và phân phối đến các phòng trong tòa nhà, đảm bảo gọn nhẹ và không bị mất nhiều không gian. Đồng thời khả năng làm lạnh nhanh sâu, ổn định.
Hệ thống nước nóng trung tâm cũng tương tự như vậy, không phải chỉ làm nước nóng tức thời 1 số lượng nước nhỏ như bình nóng lạnh (cỡ 24 lít, hoặc 50 lít trở xuống) mà có sự dự trữ có thể lên đến 1m3 nước nóng, và bạn có thể sử dụng chúng bất kì thời điểm nào trong ngày mà không cần quan tâm đến việc đã bật bình nóng lạnh chưa.
Việc sử dụng 1 hệ thống nước nóng trung tâm tại Hải Phòng cũng giúp giảm thiểu số lượng bình nóng lạnh ở mỗi nhà tắm, không cần phải đi đường điện vào trong phòng tắm, điều này là không an toàn. Đồng thời việc lắp đặt mỗi phòng 1 bình nóng lạnh cũng khá tốn thời gian và công sức.
Hệ thống sẽ có 1 đường cấp nước nóng riêng, đi đến toàn bộ thiết bị trong nhà, bất cứ đâu, không phải chia đôi sau bình nóng lạnh như bình nước nóng truyền thống.
Điều quan trọng nhất ở đây, hệ thống cực kì an toàn với cơ chế làm nóng của máy bơm nhiệt là hấp thu nhiệt lượng từ không khí, thông qua dung môi để làm nóng nước một cách gián tiếp, chứ không hề dùng may so đốt nóng nước như truyền thống, có thể gây rò rỉ điện và giật.
Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heat pump tại Hải Phòng và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống trung tâm bơm nhiệt nước nóng là giải pháp sử dụng heat pump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm cho khách hàng tại Hải Phòng. Đây là hệ thống tối ưu giúp người sử dụng trên mọi điều kiện thời tiết và mọi vùng địa lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng một cách liên tục, khắc phục những hạn chế khi sử dụng các bình nước nóng trước đây. Đây chính là một trong những xu hướng gia nhiệt nước nóng phổ biến hiện nay.
he-thong-nuoc-nong-trung-tam-heat-pump-tai-hai-phong
he-thong-nuoc-nong-trung-tam-heat-pump-tai-hai-phong
 he-thong-nuoc-nong-trung-tam-heat-pump-tai-hai-phong

Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt Heat Pump giá tốt tại Hải Phòng

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Phòng, XANH_XANH có nhiều giải pháp Công nghệ hiện đại và độc quyền nhằm nâng cao hiệu quả làm việc
Đơn vị thi công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tập huấn nâng cao tay nghề định kỳ.
Có nhiều hệ thống phù hợp cho Căn hộ, Biệt thự, Nhà ở: 200L; 320L; 500L và Nhà nghỉ, Khách sạn, Bệnh viện, Trường học: 1.000L; 1.500L; 2.000L; 2.500L; 3.000L; 4.000L; 5.000L; 8.000L; 10.000L; 15.000L; 20.000L...

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Heat Pump

  • An toàn tuyệt đối về điện giật, bị bỏng do nhiệt độ quá cao.
  • Tiết giảm 60% chi phí so với các dòng máy nước nóng thông thường như: Bình nóng lạnh, Nồi hơi, Ga...
  • Thân thiện và bảo vệ môi trường.
  • Sang trọng, tiện nghi và ứng dụng cao: Không mất diện tích lắp đặt trong nhà tắm, nước nóng luôn có 24/24h, dung tích nước nóng không giới hạn...

Hiệu quả khi sử dụng máy bơm nhiệt HeatPump

  • Giảm phát thải các-bon là một trong những chìa khóa cho xã hội bền vững và quyết liệt giảm phát thải CO2 bằng cách phổ biến sử dụng rộng rãi máy bơm nhiệt được kỳ vọng sẽ chiếm 14% mục tiêu giảm CO2 của Nhật Bản vào năm 2050, theo kết quả phân tích mới nhất của Trung tâm Công nghệ Trữ nhiệt & Bơm nhiệt Nhật Bản (HPTCJ).
  • Tiềm năng giảm phát thải CO2 nhờ sử dụng máy bơm nhiệt cho gia nhiệt trong lĩnh vực công nghiệp (33,54 MT-CO2/năm) chiếm tỷ trọng lớn nhất, và cho nước nóng trong lĩnh vực thương mại (6,01 MT-CO2/năm) chiếm tỷ lệ đáng kể trong tổng công suất bơm nhiệt so với Kịch bản thông thường (BAU*), điều này có nghĩa máy bơm nhiệt đóng vai trò quan trọng, và nỗ lực để ứng dụng rộng rãi máy bơm nhiệt trong các lĩnh vực này là rất cần thiết để đạt được mức giảm phát thải CO2.
  • Sử dụng máy bơm nhiệt HeatPump gia nhiệt nước nóng là một biện pháp hiệu quả để sản xuất nước nóng. Chỉ khoảng 1/3 (tùy theo các điều kiện cụ thể, ví dụ như nhiệt độ của nguồn nhiệt) nhiệt năng đầu ra là do năng lượng đầu vào gia nhiệt, bởi các máy bơm nhiệt có thể sử dụng nhiệt độ không cao nhưng có thể tái tạo nhiệt như nhiệt độ môi trường xung quanh, dưới lòng đất hoặc nhiệt thải. Hiệu quả của bơm nhiệt đã được cải thiện và Hiệu suất nhiệt hàng năm đạt được tới 4.2.
zalo icon