HEATPUMP SOLAHART - Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho khách sạn tại Hải Phòng

Lắp đặt máy bơm nhiệt Solahart cho khách sạn sẽ đem lại lợi ích như thế nào

Khách sạn là công trình kiến trúc, có nhiều tầng, nhiều phòng ngủ, được trang bị các đồ đạc chuyên dụng, phục vụ cho mục đích kinh doanh lưu trú, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của khách hàng. Vào thời điểm du lịch, các khách sạn có số lượng người đến cư trú vô cùng lớn, điều đó cần một lượng nước nóng vô cùng lớn để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nhiều khách sạn đã lựa chọn lắp đặt máy bơm nhiệt Solahart cho khách sạn của mình, vậy máy bơm nhiệt Solahart sẽ đem lại những lợi ích cho khách sạn, spa, khu nghỉ dưỡng. Cùng Xanh Xanh tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây  

Những ưu điểm tuyệt vời của máy bơm nhiệt Solahart

Máy bơm nhiệt Solahart Atmos Air cho khách sạn là một giải pháp thay thế thông minh, tiết kiệm năng lượng đối với những nơi không thích hợp để lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời truyền thống. Việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Máy bơm nhiệt hoạt động cả ngày lẫn đêm vì nó hấp thu nhiệt từ không khí xung quanh và không phụ thuộc vào ánh sáng mặt trời trực tiếp để hoạt động.

Máy bơm nhiệt Solahart Atmos Air cung cấp khả năng tái tạo tương đối nhanh chóng và sử dụng thiết kế làm nóng tiên tiến Từ Trên Xuống giúp cung cấp một lượng nước nóng tập trung ở trên cùng của bình chứa và có thể sử dụng ngay lập tức. Nó có khả năng chống sương giá và bao gồm điện trở dự phòng theo tiêu chuẩn, cung cấp nước nóng 60ºC, ngay cả trong những đêm mùa đông lạnh giá nhất.

may-bom-nhiet-heat-pump-dan-dung-solahart

Các Tính Năng Chính Của Solahart Atmos Air 

Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air được thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng bảo vệ tích hợp bao gồm:

  • Bình Chứa Tráng Men: Công nghệ tráng men và tấm thép giảm nguy cơ ăn mòn và rỏ rỉ nước, đảm bảo áp lực nước được duy trì trong nhiều năm.
  • Hiệu suất cao: Nhờ công nghệ tiên tiến, một Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air có thể đạt đến Hệ Số Hiệu Suất (COP) 3.8 giúp thiết bị trở thành máy nước nóng hiệu suất cao.
  • Thiết Kế Quạt Ở Phía Mặt Bên: Thiết kế quạt ở phía mặt bên được phát triển đặc biệt nhằm bảo vệ thiết bị khỏi mưa to thường gặp ở những vùng khí hậu nhiệt đới.
  • Công Nghệ Cuộn Ống Đồng Quấn Quanh Bình Chứa: Cuộn ống đồng mang đến tuổi thọ bền bỉ và hiệu quả truyền nhiệt tối đa.
  • Màn Hình Điều Khiển Thông Minh: Màn hình LED cảm ứng nhạy bén cho phép điều khiển thiết bị với những cú chạm.
  • Nắp Đậy Bền Bỉ: Với nắp đậy bằng nhựa bền bỉ, thiết bị có thể dễ dàng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết.

Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air Hoạt Động Như Thế Nào

Công nghệ bơm nhiệt hiệu quả thu năng lượng từ không khí xung quanh. Hơi ấm trong môi trường xung quanh được sử dụng để chuyển đổi chất làm lạnh trong hệ thống kín thành khí. Sau đó, khí được nén để tạo ra nhiều nhiệt hơn để khi đó làm nóng nước trong bình. Hơn thế nữa quá trình này còn có thể diễn ra cả ngày lẫn đêm, quanh năm dù nắng hay mưa.

How to works.jpg

Khi nước nóng được hút ra và nước lạnh đi vào bình chứa, bộ điều nhiệt sẽ kích hoạt cánh quạt, máy nén và thiết bị tiết lưu. Quạt hút không khí bên ngoài vào thông qua các cửa hút gió ở phía trên của máy nước nóng và máy bơm tuần hoàn nước từ đáy bình chứa qua bộ trao đổi nhiệt. Hoạt động của máy nén gây ra sự chênh lệch áp suất bên trong hệ thống lạnh kín. Sự chênh lệch áp suất này làm cho chất làm lạnh di chuyển xung quanh hệ thống kín. Chất làm lạnh đi vào thiết bị bay hơi dưới dạng lỏng. Khi chất làm lạnh hấp thụ nhiệt từ khí quyển, nó sẽ thay đổi trạng thái, ở áp suất thấp, từ chất lỏng được làm lạnh dưới mức thành hơi hoặc khí siêu nóng (bay hơi). Sau đó, hơi đi vào máy nén và thu được nhiều nhiệt hơn, được gọi là nhiệt nén, và đi vào bộ trao đổi nhiệt dưới dạng hơi siêu nóng ở áp suất cao.

Khi chất làm lạnh đi qua bộ trao đổi nhiệt, nó tỏa ra nhiệt được hấp thụ bởi nước chảy qua một khoang riêng biệt bên trong bộ trao đổi nhiệt. Khi chất làm lạnh tỏa ra nhiệt, nó sẽ lạnh đi và chuyển trạng thái trở lại thành chất lỏng (ngưng tụ). Sau đó chất làm lạnh đi vào thiết bị bay hơi một lần nữa và chu trình được lặp lại. Không khí lạnh thu được lúc đó sẽ được thải ra ngoài qua các cửa thoát khí trở lại bầu khí quyển và nước nóng được tuần hoàn trở lại trên đỉnh bình chứa. Quá trình này diễn ra liên tục trong lúc gia nhiệt cho đến khi nước trong bình chứa đạt đến nhiệt độ 60°C.

Các tính năng chính của Bơm Nhiệt Atmos-Air 

Bình Chứa Tráng Men:

Công nghệ tráng men và tấm thép giảm nguy cơ ăn mòn và rỏ rỉ nước, đảm bảo áp lực nước được duy trì trong nhiều năm.

Hiệu suất cao:

Nhờ công nghệ tiên tiến, một Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air có thể đạt đến Hệ Số Hiệu Suất (COP) 3.8 giúp thiết bị trở thành máy nước nóng hiệu suất cao.

Thiết Kế Quạt Ở Phía Mặt Bên:

Thiết kế quạt ở phía mặt bên được phát triển đặc biệt nhằm bảo vệ thiết bị khỏi mưa to thường gặp ở những vùng khí hậu nhiệt đới.

Công Nghệ Cuộn Ống Đồng Quấn Quanh Bình Chứa:

Cuộn ống đồng mang đến tuổi thọ bền bỉ và hiệu quả truyền nhiệt tối đa.

Solahart Atmos Air điều khiển thông minh thân thiện với người dùng

Mỗi Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air đi kèm với màn hình cảm ứng LCD tích hợp. Thiết bị thân thiện với người dùng và tự hào sở hữu một loạt chế độ hoạt động và cài đặt để đảm bảo tiêu thụ năng lượng thấp nhất.

  • Chế Độ Nghỉ Mát – Tiết kiệm năng lượng khi bạn đang trong kỳ nghỉ.
  • Làm Nóng Tiết Kiệm – Làm nóng thông minh để tiết kiệm năng lượng.
  • Chế Độ Tăng Cường – Cho nhu cầu nước nóng khẩn cấp.
  • Cài Đặt Nhiệt Độ Biến Đổi – Lựa chọn từ 55°C đến 75°C.
  • Chức Năng Xả Đông – Xả đông tự động trong điều kiện băng giá.

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT HỆ THỐNG HEATPUMP SOLAHART CHO KHÁCH SẠN CỦA XANH XANH

Bác khách Tây băn khoăn hệ thống cũ bằng heatpump công nghiệp cho khách sạn quá phức tạp bởi mỗi khi bảo dưỡng hoặc vận hành bác thấy rất cồng kềnh trong khi hệ thống của nước ngoài rất gọn nhẹ

Xanh Xanh đã tư vấn cho Bác một giải pháp đơn giản, gọn nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp nước nóng đầy đủ cho khách sạn đó là sử dụng hệ thống Heat Pump Solahart Atmos Air 180L

may-bom-nhiet-heatpump-solahart-180L-cho-khach-san-tai-hai-phong

 

zalo icon