Lựa chọn thiết bị nước nóng trung tâm- công nghệ Heatpump cần lưu ý điều gì?

Máy bơm nhiệt là gì. Mua máy bơm nhiệt ở đâu tại Hải Phòng?

Hotline: 0902.045.868 ​

Máy bơm nhiệt mới du nhập vào nước ta nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.  Vậy mua máy bơm nhiệt ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng, chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng? Việc lựa chọn và sử dụng một thiết bị cung cấp nhiệt cho gia đình là điều cần thiết, nhất là với các gia đình ở miền Bắc mùa đông lạnh giá. 

Máy bơm nhiệt là gì ?

Máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Một máy bơm nhiệt thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định (từ "nóng" sang "lạnh" hoặc ngược lại), ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh... Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

5 luu-y-khi-su-dung-may-bom-nhiet-heatpump

Xanh Xanh - Nhà thầu Tư vấn giải pháp Nước nóng trung tâm và Lọc nước

Hệ thống nước nóng trung tâm Heat Pumps là gì?

Máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Một máy bơm nhiệt thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định (từ "nóng" sang "lạnh" hoặc ngược lại), ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh... Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt Heatpump chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

Không những thế, máy nước nóng trung tâm heatpump không có khí thải gây ô nhiễm, làm mát và sạch không khí tương đương với 100 cây xanh trên mỗi đơn vị máy/ bình 5m3, gián tiếp làm giảm ¾ khí thải Carbon vào môi trường, góp phần giải quyết bài toán thiếu hụt năng lượng của Quốc gia vào mùa khô.

Máy bơm nhiệt Heat Pump có công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau và được phân thành hai loại chính:

  • Máy bơm nhiệt dành cho hộ gia đình thường là loại có công suất nhỏ, cung cấp lượng nước nóng vừa đủ cho một hộ gia đình trong  1 ngày hoặc nhiều ngày. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên làm nóng nước nên an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo tiết kiệm cho hộ gia đình sử dụng.
  • Máy bơm nhiệt công nghiệp, thường dùng cho các phòng Spa , nhà xưởng, công ty, nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,.. Máy có công suất lớn, dung tích đạt 500 lít – 30.000lít, cung cấp nguồn nước nóng dồi dào cho khách hàng.

5 luu-y-khi-su-dung-may-bom-nhiet-heatpump

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt uy tín tại Hải Phòng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm nhiệt Heat Pump - hệ thống nước nóng trung tâm cho gia đình, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, Resort, khu du lịch... tại khu vực tỉnh Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Hiện nay trên thị trường, các bình nóng lạnh đều sử dụng công nghệ cũ, sử dụng trực tiếp thanh gia nhiệt kim loại để làm nóng nước dễ dẫn đến rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng. Ngoài ra, với những hộ gia đình có nhiều phòng tắm cần phải lắp đặt nhiều thiết bị gây tốn kém tiền mua thiết bị, dây điện, ống nước,...

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hải Phòng chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

5 luu-y-khi-su-dung-may-bom-nhiet-heatpump

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hải Phòng chính hãng giá tố

5 điều chủ nhà cần biết khi lựa chọn thiết bị nước nóng trung tâm- công nghệ Heatpump.

Sự an toàn, tiện ích của thiết bị nước nóng trung tâm Heatpump đang là xu hướng, sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình.
Tuy nhiên để có được sự trải nghiệm hoàn hảo với thiết bị thì chúng ta cần chú ý tới 5 tiêu chí sau:

1. Chọn thiết bị máy bơm nhiệt HeatPump phù hợp với nhu cầu thực tế?

Có các yếu tố sau đây quyết định đến công suất, lưu lượng của thiết bị nước nóng trung tâm :
- Mục đích sử dụng: Kinh doanh, Sử dụng gia đình, sản xuất, …
- Số lượng người sử dụng ? Số lượng người tối đa sử dụng trong lúc cao điểm ?
- Số lượng thiết bị sử dụng nước nóng ?

2. Cấu tạo- công nghệ thiết bị gia nhiệt?

Cùng nguyên lý gia nhiệt nước nóng bằng nguồn khí nhưng công nghệ khác nhau sẽ dẫn đến hiệu suất và giá cả khác nhau. Xanh Xanh luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng các loại máy nén dùng các loại dung môi Gas hiệu suất cao, an toàn với môi trường như R410, R32, … tuyệt đối không sử dụng Gas không an toàn như R22…
Ngoài ra việc lựa chọn những thiết bị có linh kiện thương hiệu uy tín như máy nén Panasonic, Daikin, bơm tuần hoàn Wilo … cũng là những sự lựa chọn thông thái của chủ nhà.

3. Nguồn nước sử dụng cho công trình?

Nhà sản xuất có những tiêu chí rõ ràng cho nguồn nước phù hợp với thiết bị nước nóng trung tâm nhằm tăng tuổi thọ, hiệu suất của thiết bị như độ cứng của nước, Cloride, Tổng hoà chất rắn hoà tan TDS, …

4. Quy cách thi công đường ống nước?

Việc chọn quy cách ống nước, bảo ôn ống nước, cách thi công đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm năng lượng, tiện ích sử dụng( nước nóng ngay, áp lực cân bằng…) khi đưa vào sử dụng.
Ngoài ra cần chú ý 2 thời điểm quan trọng trong việc lắp đặt Heatpump:
Thời điểm thứ nhất, lúc bắt đầu vào thi công đường ống cấp- hồi nước. Ở giai đoạn này, Xanh Xanh sẽ tư vấn cho đội thi công điện- nước của chủ nhà cách thi công đường ống phù hợp với hệ thống nước nóng trung tâm.
Thời điểm thứ hai, trước khi xây hộp kỹ thuật thì Xanh Xanh sẽ qua phối hợp cùng đội thi công điện nước đi kiểm tra lại quy cách ống 1 lần nữa.

5. Tốc độ xử lý sự cố của đơn vị lắp đặt sau khi đưa vào sử dụng ?

Heatpump là thiết bị cực kỳ bền bỉ, ổn định tuy nhiên việc phải hoạt động trong điều kiện liên tục trong khí hậu có dải nhiệt rộng như miền Bắc ( mùa đông lạnh 8-10 độ, mùa hè nóng tới 45 độ), sử dụng sai cách, … việc xảy ra sự cố dù rất ít nhưng không phải không có.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hải Phòng chính hãng giá tố Xanh Xanh cam kết với khách hàng dịch vụ 2h có mặt khắc phục sau khi nhận cuộc gọi, sẵn sàng thay thế ngay trong ngày thiết bị cần bảo hành để khách hàng không bị gián đoạn khi thiết bị lỗi.

Ưu điểm khi lựa chọn sử dụng máy bơm nhiệt HeatPump

Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

  • Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.
  • An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật.
  • Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.
  • Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích).
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân.
  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C. Lưu luợng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng
zalo icon