Máy bơm nhiệt Heatpump chất lượng giá tốt tại Thái Bình

Gia nhiệt nước nóng bằng máy bơm nhiệt Heat Pump chính hãng giá tốt năm 2022 bởi XANH XANH tại Thái Bình

 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh luôn tiên phong ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ mới vào đời sống. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump 2022 giá tốt với dịch vụ hoàn hảo nhất tại Thái Bình và các tỉnh miền Bắc.

  • Cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump để cung cấp nước nóng cho khách sạn, chung cư cao cấp, biệt thự và bể bơi 4 mùa
  • Cung cấp và lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy bơm nhiệt (heat pump) được sử dụng chủ yếu trong phạm vi gia đình, máy có tác dụng làm mát và vào mùa đông máy có tác dụng đảo ngược quá trình đó và làm ấm môi trường xung quanh . Bơm nhiệt (heat pump) được đánh giá cho việc sử dụng rất an toàn và tiết kiệm được 3/4 điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

Việt Nam có nền khí hậu nhiệt đới, là vùng  nhiệt độ rất tốt cho việc sử dụng các dòng máy Bơm nhiệt Heat pump sử dụng phương pháp trao đổi không khí. Tuy nhiên do khí hậu tại Việt Nam bị bẩn rất nhiều nên việc sử dụng cũng phải lựa chọn loại máy dễ bảo trì bảo dưỡng thường xuyên và có linh kiện thay thế

Hiện nay, chúng tôi cung cấp máy bơm nhiệt Megasun, Audsun, Green Heat v.v.v và nhiều loại máy bơm nhiệt gia đình khác với nhiều dung tích và mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn, trường học, bể bơi,… Thông thường, giá máy bơm nhiệt heat pump gia đình sẽ có giá dao động từ 20 – 60 triệu tùy thuộc vào công suất của máy.

Đến với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh, quý khách sẽ trang bị  được máy bơm nhiệt heat pump tốt nhất, cùng với sự tư vấn từ khâu thiết kế sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có một nguồn nước nóng cảm giác như vô tận. 

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty lắp đặt và phân phối hệ thống bơm nhiệt Heatpump kết hợp bình thái dương năng hàng đầu tại Thái Bình nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn trong nước và quốc tế. Hệ thống các giải pháp của chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội

Giải pháp gia nhiệt nước nóng bằng máy bơm nhiệt Heatpump là gì?

Máy bơm nhiệt nước nóng hay còn gọi là Máy bơm nhiệt (Heat Pump) là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Nguyên lý làm việc của máy bơm nhiệt ngược lại với máy điều hòa không khí.

Với máy bơm nhiệt sử dụng để làm nóng nước thì nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt là nhiệt lượng được lấy từ môi trường xung quanh để truyền vào nước lạnh trong bồn chứa, sau 1 quá trình trao đổi nhiệt nước ban đầu ở nhiệt độ từ T1=20 độ C được làm nóng tới T2=60 độ C. Một máy bơm nhiệt nước nóng thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định (từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại). Ví dụ về loại máy này như Máy nước nóng bơm nhiệt, máy điều hòa, máy sưởi….

Máy bơm nhiệt được coi là công nghệ then chốt trong quá trình giảm phát thải các-bon . Cùng với điện sạch hơn, máy bơm nhiệt sẽ tiếp tục đóng một vai trò không thể thiếu trong quá trình giảm phát thải các-bon.

Là “cuộc cách mạng năng lượng” hiện nay trên toàn thế giới. Giải pháp cấp nước nóng bằng heatpump nổi tiếng về sự an toàn, khả năng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, và thuận tiện khi sử dụng.

nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-bom-nhiet-heat-pump

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt Heat Pump

Hiệu năng của một máy bơm nhiệt phụ thuộc rất nhiều vào những đặc tính của nguồn cung cấp nhiệt (nguồn nhiệt). Một nguồn nhiệt lý tưởng cho máy bơm nhiệt phải có nhiệt độ cao và ổn định trong mùa lạnh, sẵn có, số lượng nhiều, không gây ăn mòn hay ô nhiễm, có những tính chất nhiệt vật lý phù hợp, và yêu cầu chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí bảo dưỡng và hoạt động thấp. Trong hầu hết các trường hợp, sự sẵn có của nguồn nhiệt là một chìa khoá quyết định tới việc lắp đặt và sử dụng máy bơm nhiệt

Không khí là một nguồn nhiệt miễn phí và được sử dụng rộng rãi, đồng thời là nguồn nhiệt phổ biến nhất trong các máy bơm nhiệt. Nhiệt lượng do máy bơm nhiệt dạng này cung cấp có thể sử dụng để làm ấm trực tiếp không gian bên trong, hoặc cung cấp cho các lò sưởi và các bình nước nóng. Máy bơm nhiệt Heat pump sử dụng nguồn nhiệt lấy từ không khí (máy bơm nhiệt-khí) có ưu điểm là lắp đặt dễ dàng, chi phí rẻ hơn các loại máy bơm khác, thích hợp để thay thế các loại lò sưởi điện thông thường

Theo tính toán, nhiệt lượng được trích xuất từ không khí bằng 3/4 và đây chính là phần năng lượng mà hệ thống đã tiết kiệm được. Hệ thống chỉ tiêu thụ lượng điện năng bằng 1/4 tổng khối lượng năng lượng tạo ra. Do vậy khi sử dụng công nghệ bơm nhiệt làm nóng nước phục vụ cho sinh hoạt chúng ta có thể tiết kiệm được tới ¾ lượng điện năng tiêu thụ vừa giúp giảm tối đa phí chi trả tiền điện.

Máy bơm nhiệt nước nóng Audsun tại Hải Dương

Ưu điểm của máy bơm nhiệt

  • Tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ
  • Máy bơm nhiệt gia đình, máy bơm nhiệt công nghiệp tuyệt đối an toàn cho người sử dụng
  • Điều khiển thông minh, nước nóng có liên tục tại vòi chậu rửa
  • Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường
  • Nguồn nhiệt năng được hấp thụ vô hạn từ không khí
  • An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật
  • Máy bơm nhiệt gia đình lắp đặt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi
  • Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích)
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,… đến các hộ gia đình, nhà dân.
  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C. Lưu lượng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Báo giá chi phí lắp đặt máy bơm nhiệt Heat pump 2022 tại Hưng Yên

Chi phí lắp đặt của một hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Thái Bình cho hộ gia đình hiện nay đang dao động từ từ 40 – 60 triệu, chi phí còn phụ thuộc và mức công suất và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn. Cung cấp nước nóng cho cả hệ thống tòa nhà mà không cần phải lắp mỗi phòng một bình nóng lạnh vừa tốn chi phí lại mất mỹ quan.  An toàn tuyệt đối khi sử dụng, hệ thống tiết kiệm điện năng đến hơn 90%. Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam không có quá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Thái Bình chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những cam kết chất lượng quốc tế, mức giá tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành dài hạn. Hotline: 0902.045.868 ​

zalo icon