Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tấm phẳng có lắp được cho mái ngói không?

Tìm hiểu về máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solahart

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solahart là một thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra nước nóng. Được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Úc, Solahart được làm từ tấm phẳng có hệ thống bộ chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành nhiệt năng, kết hợp với hệ thống lưu trữ nước được cải tiến để đảm bảo cung cấp nước nóng cho người dùng trong suốt cả ngày và đêm.

Công nghệ của Solahart cho phép máy sử dụng tối đa ánh sáng mặt trời và hiệu quả cao hơn các loại máy nước nóng thông thường. Máy được thiết kế toàn bộ từ những vật liệu chất lượng cao, bền bỉ với thời gian và khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Việc lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart giúp tiết kiệm chi phí tiền điện và giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời, Solahart cũng giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ trong gia đình do không sử dụng điện để tạo ra nước nóng.

Solahart là một lựa chọn tốt cho những người mong muốn tiết kiệm chi phí và sử dụng các nguồn năng lượng mới, sạch, thân thiện với môi trường.

CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ CỦA SOLAHART -MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẤM PHẲNG

Khi nói đến chất lượng, hiệu quả và độ tin cậy lâu dài, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở Solahart. Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao đến từ Châu Âu.

Máy Nước Nóng Solahart đã tạo dựng được danh tiếng tuyệt vời về chất lượng và hiệu quả. Với hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và hơn một triệu hệ thống được bán trên toàn thế giới, Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của Solahart được thiết kế và sản xuất phù hợp với mọi địa hình và cho những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart được chứng nhận cho áp lực nước cao, vì vậy có thể cung cấp dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc.

Tấm phẳng thu nhiệt Solahart được sản xuất với kính cường lực gia cố chống vỡ, tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không. Tất cả ống thu nhiệt thủy tinh chân không phải chịu sự suy giảm hoạt động do mất chân không. Tấm phẳng thu nhiệt được chế tạo để dùng lâu dài và không dựa vào chân không cho việc hoạt động. Tất cả bình chứa Solahart được chế tạo từ thép mềm tăng cường lớp tráng men bảo vệ, phù hợp với nhiều ứng dụng hơn thép không gỉ. 

Có những hệ thống năng lượng mặt trời Solahart đã dùng hơn 20 năm và vẫn hoạt động tốt, cung cấp nước nóng mỗi ngày. Đây chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm tốt nhất, an toàn và bền bỉ nhất mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Dòng máy Sunheat Solahart

Sản phẩm Solahart Sunheat là một máy nước nóng năng lượng mặt trời do Úc thiết kế và được phát triển đặc biệt để cung cấp nước nóng nhờ nguồn năng lượng mặt trời ở các khu vực thu được bức xạ mặt trời từ trung bình đến cao. Thiết bị hấp thụ bức xạ bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen hấp thụ bức xạ nhiệt từ mặt trời và truyền vào nước trong các ống dẫn bằng đồng. Khi nước được gia tăng nhiệt độ nó sẽ dâng lên và di chuyển vào bình chứa để thay thế cho nước mát hơn trong bình chứa. Nước mát hơn này sau đó đi ngược xuống tấm thu nhiệt để được làm nóng bởi mặt trời.

Bình chứa có lớp tráng men để tăng cường bảo vệ và có anode bảo vệ để kéo dài tuổi thọ bình chứa. Dòng máy Sunheat cũng sử dụng công nghệ thu nhiệt bằng tấm phẳng Solahart. Tấm phẳng Solahart được sản xuất với kính cường lực siêu chắc với khả năng chống vỡ. Tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không.

solahart-sunheat-180l

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

Dòng Premium “L” Solahart

Máy có thiết kế dạng tấm panel cho quá trình thu nhiệt hiệu quả. Mặt kính cường lực có khả năng chống chịu va đập, sức nén bề mặt lên đến 10.000PSI gấp 3 lần so với độ bền của kính thông thường, đồng thời có khả năng chống trầy xước.

Bồn Solahart chịu được áp lực cao, áp lực tối đa lên đến 800 kpa, có thể dễ dàng sử dụng máy bơm tăng áp hoặc có thể cho nước vào trực tiếp mà không cần bồn nước lạnh.

Trong trường hợp nhà mái nghiêng hoặc không thể đặt bồn nước lạnh, bồn nước lạnh đặt thấp ở dưới chúng ta có thể sử dụng dùng bơm tăng áp đẩy nước lạnh vào trực tiếp máy đảm bảo nước sử dụng luôn mạnh. Các dòng máy khác phải sử dụng bồn phụ rất hay trào nước hoặc nước xuống không có áp lực nên rất yếu.

Ruột bồn được bao phủ lớp tráng men sứ chống tiếp xúc giữa nước và bồn, các tạp chất ăn mòn trong nước không tiếp xúc trực tiếp với bồn chứa, giúp kéo dài tuổi thọ của bồn. Thanh magie nằm giữa lòng máy có tác dụng hút các tạp chất ăn mòn trong nước.

Lớp vỏ bình chứa Solahart Premium 180L là Stucco Aluminium, tất cả bình chứa Solahart đều sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane Foam không CFC.

Máy nước nóng Solahart có hỗ trợ điện, điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ. Nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động và trên 60 độ C sẽ tự động ngắt. Nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của Solahart là bằng đồng nên khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, tuổi thọ của máy Solahart trung bình là hơn 15 năm sử dụng.

Solahart 180L Australia sản xuất tấm thu nhiệt với kính cường lực gia cố chống vỡ, mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không. Tất cả ống thu nhiệt thủy tinh chân không phải chịu sự suy giảm hoạt động do mất chân không. 

Vì Sao Nên Chọn Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Tấm Phẳng Solahart Cho Nhà Mái Ngói?

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Australia cho nhà mái ngói là lựa chọn sáng suốt 

phan-phoi-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart-180l-TAI-HAI-PHONG

Như các bạn đã biết, do đặc thù mái ngói ít hoặc không có diện tích để đặt bồn nước lạnh, thường bồn nước lạnh phải đặt dưới mái ngói hoặc đặt dưới đất và sử dụng bơm tăng áp để đẩy nước lạnh vào máy nước nóng. Chính vì vậy sẽ đem lại một số bất tiện như sau:

  • Phải sử dụng cùng lúc nhiều bơm tăng áp, 2-3 bơm tăng áp mới vận hành được hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, 1 bơm tăng áp cho nước lạnh, một bơm tăng áp đẩy vào bồn phụ trên máy nước nóng và 1 bơm tăng áp cho nước nóng. Vì máy ống thủy tinh bồn không chịu áp lực, nước cấp không thể cho vào máy nước nóng trực tiếp mà phải qua bồn phụ.
  • Hệ thống bơm sẽ chạy không ổn định và đều áp được, có lúc chỉ có nước nóng và có lúc chỉ có nước lạnh. Chi phí cho bơm thường rất cao và thường xuyên phải sửa chữa.
  • Máy ống thủy tinh thưởng tuổi thọ không cao, thời gian ngắn sẽ phải bảo hành và bảo trì. Nhà mái ngói thường ít có đường lên mái nên khá bất tiện cho việc sửa chữa, bào hành và bảo trì.

Chọn Solahart Úc cho nhà mái ngói bởi những lợi ích sau đây:

1) Solahart Úc có tính thẩm mỹ cao.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Úc, thương hiệu máy nước nóng cao cấp của Úc. Đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ hà khắc nhất cho nhà mái ngói. Bởi sự sang trọng , chỉnh chu trên từng đường nét thiết kế. Solahart tự tin khẳng định vị thế . Sự lựa chọn hoàn hảo cho biệt thự mái ngói

2) Loại bỏ các thiết bị phụ trợ cồng kềnh.

Đối với các dòng sản phẩm nước nóng NLMT thông thường, trên mái ngói bồn chứa nước phải đặt cao hơn máy. Khiến gia chủ phải chuẩn bị 1 thiết kế cồng kềnh. Như cần có bồn nước lạnh chân cao, hoặc bồn phụ, v.v… Hoàn toàn phá hủy mỹ quan ban đầu dự kiến.
Bồn nước nóng Solahart Úc chịu áp lực cao. Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng bồn chịu áp đa đến 800 kpa, nên ta có thể đặt bồn nước lạnh dưới mái ngói hoặc cho nước thủy cục vào trực tiếp máy nước nóng mà không cần phải dùng bồn nước lạnh. Nếu dùng bơm tăng áp thì cũng chỉ sử dụng 1 bơm tăng áp, giúp áp lực nước nóng và lạnh đều nhau, tiết kiệm chi phí mua bơm tăng áp.

3) Sử dụng Solahart Úc ổn định, lâu dài.

Sẽ rất phiền phức khi phải leo trèo, sửa chữa nhiều lần trên mái ngói, và gia chủ không bao giờ muốn dành thời gian không đáng cho sai lầm khi chọn phải một sản phẩm năng lượng mặt trời không phù hợp.

Máy tấm phẳng bồn chịu áp thường có tuổi thọ lâu bền, ít bảo hành và bảo trì hơn so với máy ống thủy tinh.

Solahart Úc với những ưu điểm vượt trội bởi công nghệ sản xuất tiên tiến nhất mà không một hãng nào có được
-Bồn chịu áp với độ dày 2mm, tất cả sản phẩm của solahart có bồn tráng men để tăng cường bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của bình chứa.
– Thanh magie điện cực có tác dụng hút các tập chất, kim loại nặng, làm chậm quá trình ăn mòn bồn chứa nhằm kéo dài tuổi thọ của bồn Solar.
– Tấm phẳng hấp thu nhiệt được sản xuất với kính cường lực gia cố chống vỡ. Tấm hấp thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự chắc chắn, an toàn hơn so với ống thủy tinh.

4) Solahart Úc hoạt động tốt khi trời mưa

Khi trời râm mát hoặc có mưa, thời tiết sẽ lạnh đi và nhu cầu nước nóng lại tăng lên. Máy nước nóng Solahart Úc vẫn sẽ đáp ứng nước nóng tốt chỉ cần 1 lượng nắng vừa đủ 2 tiếng trong ngày.
Nếu thời tiết âm u và có mưa kéo dài, hiệu suất sẽ giảm dần thì bạn cũng không cần phải lo lăng vì tất cả sản phẩm của Solahart đều có thanh điện trở, giúp cấp nước nóng mọi lúc bất chấp thời tiết. Việc đun nóng chỉ tiến hành khi bạn mở vòi, phương án tiết kiệm điện hoàn hảo.

5) Chính sách chăm sóc và bảo hành của Solahart 

Với chính sách hãng bảo hành 5 năm cho tất cả các linh kiện của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Úc.
Ngoài ra, kỹ thuật viên Solahart sẽ chủ động liên hệ kiểm tra máy định kỳ. Vệ sinh sơ bộ và theo dõi quá trình hoạt động của máy. Và đồng hành cùng gia chủ trong suốt thời gian sử dụng Solahart.
Khi ngôi nhà của bạn đã chuẩn bị hoàn tất, với mái ngói chuẩn đẹp hệt như những gì bạn đã chuần bị. Và việc đặt thêm gì lên mái ngói khiến bạn lo lắng.

Xanh Xanh - đại lý ủy quyền của Solahart tại Hải Phòng được đào tạo và đủ điều kiện để đảm bảo cho khách hàng một giải pháp năng lượng mặt trời tốt nhất cho theo từng điều kiện của mình

Chính sách bảo hành của Solahart mang đến cho bạn sự an tâm rằng nếu bạn gặp vấn đề với Hệ thống Solahart bạn chỉ cần một cuộc gọi điện thoại để giải quyết vấn đề. Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế các thành phần tuân theo các điều khoản bảo hành với bạn

Đại lý uy tín độc quyền phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solahart giá tốt chất lượng tại Hải phòng

Để được tư vấn về các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tám phẳng Solahart tại Hải Phòng chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy liên hệ CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH - Hotline: 0902.045.868

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về gia nhiệt nước nóng cho khách sạn, biệt thự, bệnh viện, nhà ở v.v.v chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

 

zalo icon