Những lý do nên sử dụng hệ thống bơm nhiệt Heat Pump

Máy bơm nhiệt ( heatpump ) có tác dụng như thế nào? Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt Heat Pump

Máy nước nóng Bơm Nhiệt có nhiệm vụ chính là tạo ra nguồn nước nóng thay thế các phương pháp làm nóng truyền thống như Bình Nóng Lạnh, Lò Hơi, Hồng Ngoại, Boiler, Thanh Đốt Điện Trở….. giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm tối đa tiền điện

Máy bơm nhiệt hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thụ và tỏa nhiệt của chất lỏng lạnh trong quá trình tuần hoàn khí quyển. Khi chất lỏng này được bơm vào bên trong máy, nó sẽ tiếp tục hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài. Sau đó, máy sử dụng điện để làm chất lỏng này trở nên nóng hơn. Quá trình này làm tăng áp suất và năng lượng của chất lỏng, giúp nó có thể truyền nhiệt cho nước. Với sự ưu việt của công nghệ bơm nhiệt, máy nước nóng trung tâm có thể tạo ra nước nóng với hiệu suất cao hơn so với phương pháp làm nóng truyền thống và tiết kiệm chi phí điện năng. Đây là giải pháp hiệu quả và thân thiện với môi trường cho các gia đình, doanh nghiệp hoặc tổ hợp nhà ở.

Hệ thống nước nóng trung tâm- Nước nóng cho nhà máy, tòa nhà‎ - Ảnh 1

Vì sao nên sử dụng hệ thống bơm nhiệt thay các thiết bị gia nhiệt nước nóng khác

Thiết bị nước nóng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, những hạn chế của chúng cũng đã được nhận thấy rõ ràng. Thứ nhất, lượng trẻ em bị bỏng do tiếp xúc với nước nóng ngày càng tăng cao. Điều này làm cho việc sử dụng thiết bị nước nóng trở thành mối nguy hại cho sức khỏe con người.

Thứ hai, nguy cơ bình nóng lạnh bị hở điện cũng gây ra mối nguy hiểm chết người. Bình nóng lạnh có thể bị hỏng hoặc thiếu an toàn, dẫn đến trường hợp giật điện và gây tử vong cho người dùng.

Thứ ba, chi phí điện năng để duy trì nhiệt độ nước nóng cũng không hề rẻ. Người tiêu dùng phải trả tiền cho việc sử dụng nhiệt điện, trong khi giá cả điện năng lại ngày càng tăng cao.

Cuối cùng, nhu cầu sử dụng nước nóng tăng cao từ hộ gia đình, cơ quan, khách sạn, bể bơi... cũng đặt ra một thách thức lớn đối với các nhà sản xuất thiết bị nước nóng. Họ cần tìm ra cách để cung cấp đủ lượng sản phẩm cho thị trường, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn sử dụng.

Tóm lại, dù có nhiều ưu điểm, nhưng việc sử dụng thiết bị nước nóng cũng mang đến nhiều hạn chế và mối nguy hiểm khác nhau. Việc đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí sử dụng là điều cần thiết để sử dụng thiết bị này một cách hiệu quả và ít nguy hiểm nhất.

Ưu điểm của hệ thống bơm nhiệt Heat Pump

Máy nước nóng bơm nhiệt là một sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Đầu tiên, máy bơm nhiệt có khả năng tiết kiệm tới 70 - 80% điện năng tiêu thụ so với các phương pháp gia nhiệt khác như sử dụng bình nóng lạnh. Việc này giúp giảm tải điện cho hệ thống rất lớn và giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Thứ hai, máy bơm nhiệt hoàn toàn an toàn cho người sử dụng vì nước được làm nóng gián tiếp thông qua quá trình trao đổi nhiệt giữa Gas và nước, không sử dụng điện trở gia nhiệt hay sợi đốt. Điều này tạo ra một môi trường an toàn sử dụng cho người dùng.

Thứ ba, hệ thống điều khiển thông minh giúp cho người dùng có cung cấp nước nóng 24h/24h mà không tốn quá nhiều điện năng. Hơn nữa, máy bơm nhiệt hoạt động không phụ thuộc vào môi trường bên ngoài, vì vậy không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay tình trạng mưa nắng. Đây cũng là yếu tố góp phần bảo vệ môi trường xanh.

Cuối cùng, máy nước nóng bơm nhiệt có độ bền cao, lên tới 20 năm và dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng khi gặp sự cố. Và do những lợi ích này, nhiều hộ gia đình, căn hộ chung cư, khách sạn... đã chuyển sang sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt để tiết kiệm điện năng và luôn có nước nóng sử dụng.

Công ty chuyên lắp đặt máy nước nóng trung tâm bom nhiệt Heat Pump hàng đầu tại Hải Phòng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là địa chỉ tin cậy của mọi gia đình, doanh nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc trong việc lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt - Heat pump.

Với phương châm "Đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất", công ty đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Hệ thống này sử dụng công nghệ tiên tiến, có dung tích lớn và giữ nhiệt tốt hơn 72 giờ, phù hợp với các hộ gia đình, trường học, bệnh viện hay các khu xí nghiệp. Sử dụng nguồn nhiệt từ môi trường để làm nóng nước, hạn chế tình trạng rò rỉ điện, thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí và công suất hoạt động. Điều đặc biệt là chỉ cần một thiết bị, toàn bộ gia đình sẽ có nước nóng sử dụng khi cần. Vì vậy, hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt - Heat pump là giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng nước nóng của khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy nước nóng trung tâm bơm nhiệt tại Hải Phòng hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

 

zalo icon