Solahart Premium - Hệ thống năng lượng mặt trời lắp mái giá tốt tại Hải Phòng

Hệ thống năng lượng mặt trời lắp mái Solahart Premium là gì?

 Dòng sản phẩm Solahart Premium là một máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp mái, được thiết kế đặc biệt phù hợp trong các khu vực có lượng bức xạ năng lượng mặt trời từ trung bình đến cao. Hệ thống bình chứa của máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp mái của Solahart tiết kiệm không gian ở mặt đất, mang đến sự đơn giản thanh lịch, hiệu quả cao và đáng tin cậy.

tu-van-lap-dat-may-nuoc-nong-mat-troi-solahart-premium-tai-hai-phong

Dung tích của Solahart Premium

Hệ thống Solahart Premium có sẵn dung tích 180 lít và 300 lít đảm bảo nguồn nước nóng theo điều kiện sử dụng mỗi gia đình. đều có đủ nước nóng.

Solahart Premium dễ dàng lắp đặt

Với các giải pháp phù hợp cho mái bằng và mái nghiêng, hệ thống thông hơi hay chịu áp cao, chúng tôi đều có phương án cho mọi điều kiện lắp đặt khác nhau.

 

Các Thuộc Tính Chính của Solahart Premium

HIỆU SUẤT TỐI ƯU

Ở những khu vực có bức xạ năng lượng mặt trời trung bình không có đóng tuyết Thích hợp nhất cho các khu vực nhận được mức độ bức xạ mặt trời từ trung bình đến cao và không phải chịu điều kiện băng giá.

BÌNH CHỨA TRÁNG MEN SỨ

Tối thiểu chi phí bảo trì, tối đa tính năng bảo vệ sản phẩm.

​Đạt được hiệu quả chống ăn mòn tối ưu cho bình chứa nhờ lớp tráng men chất lượng cao đã được kiểm chứng. Hiệu quả bảo vệ bổ sung được tăng cường nhờ thanh anode bên trong bình chứa.

GIA NHIỆT TĂNG CƯỜNG

Tất cả hệ thống đều được trang bị bộ gia nhiệt tăng cường bằng điện.

Tính năng gia nhiệt điện được trang bị với linh kiện đặt trong bình chứa. Ngoài ra, hệ thống có thể được lắp đặt như một máy nước nóng gia nhiệt sơ cấp kết hợp nối tiếp với một máy nước nóng trực tiếp sử dụng gas của Solahart.

Các tính năng chính của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Premium

Dòng sản phẩm Solahart Premium tinh tế trong thiết kế đơn giản. Bề mặt tấm hấp thụ nhiệt bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen hấp  thụ bức xạ nhiệt của mặt trời và truyền vào nước trong 7 ống dẫn . Chất liệu đồng được sử dụng cho các ống  dẫn vì tính dẫn nhiệt cao đảm bảo lượng năng lượng nhiệt tối đa được truyền vào nước. Khi nước trong các ống dẫn được làm nóng, nó sẽ dâng lên bể  bình chứa để thay thế nước mát hơn bên trong bình chứa. Năng lượng mặt trời nung nóng nước sau đó được lưu trữ sẵn sàng để sử dụng - nước nóng miễn phí từ năng lượng mặt trời.

Dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Premium có bình chứa tráng men sứ và được bảo vệ chống ăn mòn với thanh anode bên trong. Dòng Solahart Premium có bổ sung tính năng bảo vệ thanh anode. 

Hệ thống năng lượng mặt trời Solahart Premium lắp trên mái nhà hoạt động như thế nào

Quy trình vận hành hệ thống năng lượng mặt trời

Hệ thống năng lượng mặt trời Solahart Premium có bình chứa tráng men sứ được lắp đặt trực tiếp trên mái nhà kết hợp với tấm thu nhiệt. Nó hoạt động trên nguyên lý nước nóng dâng lên trên. Khi mặt trời làm nóng nước trong các tấm thu nhiệt, nhiệt độ tăng làm cho nước nóng dâng lên qua một ống đồng cách nhiệt và được đưa vào bình chứa. Nước nóng vào bình chứa đẩy nước mát hơn xuống bên dưới và chảy vào bên dưới các tấm thu nhiệt, quy trình này cứ lặp lại nhờ năng lượng mặt trời sẵn có.

Hướng lắp đặt của các tấm thu nhiệt

Để giúp tối đa hóa hiệu suất hệ thống máy nước nóng, các tấm thu nhiệt nên được lắp đặt với hướng tối ưu, xoay về hướng chính bắc (ở bán cầu nam) hoặc  hướng chính nam (ở bán cầu bắc). Luôn kiểm tra hướng chính bắc hoặc hướng chính nam bằng la bàn hoặc thiết bị phù hợp khác.

Để giúp tối đa hóa hiệu suất hệ thống, các tấm thu nhiệt nên được lắp đặt với độ nghiêng tối ưu. Giá trị này tương đương 90% đến 100% góc vĩ độ tại địa phương khi các tấm thu được đặt hướng trong phạm vi 60 ° của hướng chính bắc hoặc hướng chính nam và trong khoảng từ 10 ° đến 20 ° nếu các tấm thu nhiệt được đặt trong khoảng từ 60 ° đến 90 ° từ hướng tối ưu. Nói chung, hiệu suất mùa hè được cải thiện thu được từ góc nghiêng nhỏ hơn góc tối ưu và hiệu suất mùa đông được cải thiện có được nhờ góc nghiêng lớn hơn góc tối ưu. Nếu góc nghiêng thay đổi 20 ° so với góc tối ưu, tấm thu nhiệt sẽ nhận được ít hơn khoảng 10% tổng lượng bức xạ mặt trời hàng năm.

Bảo vệ đóng băng

Hệ thống mạch hở không có chức năng bảo vệ đóng băng và không thích hợp để lắp đặt ở những khu vực dễ bị đóng băng. Điều kiện đóng băng xảy ra dưới 5 ° C (41 ° F). Hệ thống này KHÔNG CÓ BẢO HÀNH đối với thiệt hại do đóng băng. Ở những khu vực dễ bị sương giá / đóng băng, nên sử dụng hệ thống mạch kín.

Gia nhiệt tăng cường

Một công tắc cách điện được lắp đặt bên trong hộp công tơ điện để gia nhiệt bằng điện bổ sung. Bật công tắc này để kích hoạt bộ gia nhiệt nếu cần thiết. Bộ gia nhiệt dùng để làm nóng nước trong trường hợp năng lượng bức xạ mặt trời thấp, chẳng hạn như trong điều kiện thời tiết có nhiều mây hoặc mưa, hoặc trong những tháng mùa đông. Bộ gia nhiệt bổ sung chỉ được kích hoạt trong trường hợp cần gia nhiệt thêm và nguồn điện phải sẵn có ở bảng điều khiển. Khi nhiệt độ nước trong bình chứa dưới mức cài đặt của bộ điều chỉnh nhiệt, thanh đốt điện trở sẽ được kích hoạt và làm nóng nước. Bộ gia nhiệt bổ sung sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ nước trong bình chứa đạt đến mức cài đặt của bộ điều chỉnh nhiệt. Nếu nhiệt độ nước giảm xuống dưới mức cài đặt một lần nữa, bộ làm nóng nước bổ sung sẽ được kích hoạt lại.

Đơn vị cung cấp sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chính hãng, uy tín tại Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

zalo icon