Tiết kiệm điện năng với máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat là một giải pháp tuyệt vời cho việc sử dụng máy nước nóng trong gia đình. Bạn có biết rằng không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, mà việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời còn mang lại lợi ích cho môi trường?

Với công nghệ tiên tiến và tính ổn định cao, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat được thiết kế đặc biệt để đáp ứng điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian, thời gian và tài nguyên mà còn mang đến sự thoải mái đáng kể.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat hoạt động bằng cách tận dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước. Với các bảng pin mặt trời hiệu suất cao, máy nước nóng này sẽ tự động thu thập và chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành nhiệt năng, giúp nước trong bình nóng nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn.

Việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat không chỉ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hàng tháng mà còn có tác động tích cực đến môi trường. Bằng cách giảm sự sử dụng điện năng từ các nguồn hóa thạch, việc sử dụng năng lượng mặt trời giúp giảm lượng khí thải carbon và góp phần bảo vệ môi trường.

Với máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat, bạn không chỉ tiết kiệm được tiền điện mà còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ hơn về lợi ích và lý do tại sao đây là sự lựa chọn tốt nhất để tiết kiệm điện năng.

1. Lợi ích của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat

Tiết kiệm điện năng:

Solahart Sunheat sử dụng năng lượng mặt trời để nhiệt lên nước, giảm tiêu thụ điện năng từ lưới điện. Điều này giúp giảm đáng kể hóa đơn điện hàng tháng và mang lại lợi ích tài chính đáng kể cho gia đình bạn.

Bảo vệ môi trường:

Sử dụng năng lượng mặt trời là một cách bảo vệ môi trường. Chuyển sang Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat và bạn có thể giải phóng hành tinh từ 1,6 đến 2,6 ^ tấn carbon mỗi năm góp phần vào sự bền vững của hành tinh chúng ta.

Tính ổn định và bền bỉ:

Solahart Sunheat được thiết kế với công nghệ và vật liệu cao cấp để đảm bảo tính ổn định và độ bền trong suốt thời gian dài. Mỗi sản phẩm Solahart đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo mức tổn thất năng lượng tối thiểu, đạt năng suất tối đa, mang lại sự bền bỉ và an tâm cho người tiêu dùng.

2. Đặc điểm và tính năng của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat - Phù hợp với gia đình có từ 2-5 thành viên

+ Sức chứa (L): 150 lít

+ Bộ thu: 1

+ Bảo hành: 5 năm

• Dòng máy làm nóng nước trực tiếp cao cấp không sử dụng hệ thống bơm đối lưu.

• Bình chứa Solahart có lớp tráng men bên trong kết hợp thanh anode tăng cường bảo vệ chống lại các tác nhân ăn mòn kim loại nặng có trong nước. Ngoài ra bình chứa Solahart còn có lớp bảo ôn dày để tránh thất thoát nhiệt. Điều này giúp giữ nhiệt lượng thu được từ ánh nắng mặt trời trong thời gian dài để gia đình bạn có nước nóng sẵn sàng ngay cả trong những ngày mây mù hay vào ban đêm.

• Tấm phẳng thu nhiệt hiệu suất cao, bền bỉ, an toàn và thẩm mỹ

• Sản phẩm chịu áp lên đến 800Kpa, có thể kết nối trực tiếp với bơm tăng áp cấp nước đầu vào, không cần nâng cao bồn nước cấp, mang lại an toàn và giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời cung cấp áp lực nước nóng mạnh đến các sen, vòi cùng thời điểm.

• Có hệ thống hỗ trợ gia nhiệt bằng điện, đảm bảo luôn có nước nóng kể cả những ngày nhiều mây và mưa.

3. Tại sao nên chọn Solahart Sunheat?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat là giải pháp hiệu quả để tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Với tính tin cậy, tính ổn định và hiệu suất cao, Solahart Sunheat không chỉ mang lại lợi ích tài chính mà còn góp phần vào sự bền vững của hành tinh chúng ta. Là sản phẩm được yêu thích và tin dùng nhất trong các dòng sản phẩm của Solahart tại Việt Nam, cùng tìm hiểu các lý do khách hàng tin tưởng chọn Solahart Sunheat 150L nhé.

Đảm bảo chất lượng đầu ra đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm

Với hơn một triệu hệ thống được bán ra trên toàn thế giới, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đã xây dựng một danh tiếng không thể sánh bằng về chất lượng và hiệu suất. Tất cả các hệ thống nước nóng mặt trời của Solahart được nghiên cứu và thiết kế để đối phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Từ đó đáp ứng sang cho thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển tiên tiến làm việc tại các cơ sở sản xuất của chúng tôi, mỗi thế hệ sản phẩm năng lượng mặt trời chúng tôi cung cấp sẽ tốt hơn đáng kể so với thế hệ trước đó và tiếp tục đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt để cam kết đưa đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hiệu suất và hiệu năng cao hơn để tiết kiệm nhiều hơn

Với giá điện tăng vọt, đây là thời điểm tuyệt vời để chào tạm biệt bình nước nóng điện truyền thống và chuyển sang máy nước nóng mặt trời công nghệ Solahart mới. Vì hiệu suất vượt trội và hiệu năng cao hơn, khi thay thế máy nước nóng sử dụng điện sang Solahart Sunheat, bạn có thể tiết kiệm đến 65% năng lượng tiêu thụ, một sự đầu tư năng lượng thông minh và tiết kiệm lâu dài cho gia đình.

Thương hiệu uy tín hơn 70 năm trên thị trường Úc và vươn tầm thế giới

Từ năm 1953, Solahart đã trở thành một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, cung cấp những dịch vụ để bạn có một trải nghiệm hoàn hảo. Chúng tôi luôn bắt đầu bằng việc đánh giá năng lượng mặt trời miễn phí tại chỗ và giúp bạn phương án phù hợp nhất theo điều kiện lắp đặt của mỗi khách hàng; nhằm mang lại hiệu suất cao nhất, tiết kiệm tối đa và hạn chế phát sinh chi phí và bảo trì về sau. Hệ thống của chúng tôi chỉ có sẵn thông qua các nhà phân phối Solahart được chứng nhận ủy quyền được đào tạo đầy đủ theo tiêu chuẩn chính xác của Solahart.

Bảo hành đáng tin cậy

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, Solahart sẽ đồng hành cùng khách hàng Việt trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Là đại lý chính hãng Solahart tại Hải Phòng, Xanh Xanh tự tin rằng có thể làm hài lòng những trăn trở của bạn một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Ngoài ra, chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp bảo trì định kỳ và tư vấn miễn phí của hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời solahart sau quá trình sử dụng của bạn. Trong trường hợp xảy ra vấn đề không mong muốn, nhân viên kỹ thuật của Xanh Xanh sẽ có mặt để khắc phục! Sự an tâm của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Mua sản phẩm máy nước nóng Solahart Sunheat chính hãng tại đâu Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

zalo icon