Tư vấn các dòng máy năng lượng mặt trời Solahart

Solahart – Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiệu quả nhất dưới ánh nắng kể cả khi thời tiết mùa đông ở miền Bắc

Sử dụng năng lượng mặt trời với Solahart, bạn có thể tạo ra sự khác biệt tích cực cho môi trường, ngoài việc giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng của bạn.

Tắm nước nóng rất tuyệt! Càng tuyệt hơn khi nước nóng được sản xuất miễn phí từ năng lượng mặt trời

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart sẽ mang đến bạn những khoảnh khắc được thư giãn với nước nóng không giới hạn kể cả ngày mưa gió hay mùa đông - khi mà thiếu ánh nắng mặt trời. Tại sao lại vậy?

Bạn lo ngại rằng máy nước nóng năng lượng mặt trời không tạo ra nước nóng trong những ngày nhiều mây đen hoặc mưa? Bạn có biết máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đều được trang bị điện trở và bộ cảm biến nhiệt thông minh để cung cấp nước nóng ngay cả khi thời tiết bất lợi?

Sản phẩm Solahart hoạt động hiệu quả dưới trời nắng , cùng hữu dụng khi trời mưa ,. Những ngày lạnh lẽo hoặc thiếu nắng ư? Solahart sẽ giúp bạn tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp như thường.

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

𝟏𝟎 𝐮̛𝐮 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐯𝐮̛𝐨̛̣𝐭 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐢 Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart

10 Ưu điểm Máy nước nóng chịu áp SOLAHART mà bạn chưa biết ? đó là những ưu điểm nào

  • Máy chịu được áp lực cao 8 bars cho áp lực nước mạnh (thích hợp sử dụng với các loại sen, vòi, nhà nhiều phòng tắm)
  • Ruột bồn tráng men sứ bảo vệ chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ
  • Sử dụng vỏ nhôm hàng hải chống chọi mọi thời tiết, đặc biệt chịu hơi nước mặn cho các vùng biển
  • Giữ nhiệt nước nóng trong bồn trong thời gian dài, đảm bảo sử dụng trong thời tiết mưa kéo dài nhiều ngày hay khi mùa đông đến khiến ánh nắng mặt trời trở nên yếu ớt
  • Hỗ trợ điện trở đồng và rơ le nhiệt ngắt điện khi đủ nhiệt độ cần thiết, đảm bảo an toàn cho máy và chủ nhà.
  • Tấm phẳng thu nhiệt có khả năng chịu áp, gia nhiệt với hiệu suất cao thiết kế phù hợp các khu vực có bức xạ nhiêt từ trung bình đến cao
  • Kính chịu lực (có khả năng chịu lực bề mặt lên tới 160 kg)
  • Nhiệt độ trung bình đạt 70 - 90oC
  • Đáp ứng quy định tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm của Úc và New Zealand
  • Kiểu dáng hiện đại, thiết kế độc đáo, tính thẩm mỹ cao, nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt.

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

Các dòng máy năng lượng mặt trời Solahart nhập khẩu từ Úc có mặt trên thì trường hiện nay tại Hải Phòng

DÒNG SUNHEAT SOLAHART 

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Solahart đã tạo dựng được danh tiếng tuyệt vời về chất lượng và hiệu quả. Với hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và hơn một triệu hệ thống được bán trên toàn thế giới, Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của chúng tôi được thiết kế và sản xuất cho những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Dòng máy Sunheat của Solahart có bình chứa tráng men sứ được lắp đặt trực tiếp trên mái nhà và gắn với tấm thu nhiệt. Vật liệu đồng được sử dụng trong tấm thu nhiệt vì tính dẫn nhiệt cao, đảm bảo nhiệt lượng tối đa được truyền vào nước. Tấm phẳng thu nhiệt Solahart sử dụng kiếng cường lực mang đến sự an toàn và hoạt động bền bỉ.

Tất cả bình chứa Solahart chế tạo từ thép mềm được tăng cường lớp tráng men bảo vệ, phù hợp với nhiều ứng dụng hơn thép không gỉ.

Chi tiết Bảo hành Solahart: bảo hành 5/1/1, 5 năm bình chứa và tấm thu nhiệt, 1 năm phụ kiện, 1 năm nhân công, chỉ áp dụng đối với lắp đặt trọn bộ. Áp dụng theo điều kiện bảo hành.

Solahart được chứng nhận cho áp lực nước cao, vì vậy có thể cung cấp dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc

Bình chứa solahart được tráng men bảo vệ chống ăn mòn.

Tấm phẳng thu nhiệt Solahart được sản xuất với kính cường lực gia cố chống vỡ. Tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn.

DÒNG PREMIUM SOLAHART

Dòng máy Premium ‘L’ của Solahart là máy nước nóng năng lượng mặt trời được thiết kế đặc biệt để cung cấp nước nóng ở các khu vực có bức xạ nhiệt từ mặt trời trung bình đến cao. Tấm hấp thụ bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen hấp thụ bức xạ nhiệt của mặt trời và truyền vào nước trong các ống dẫn bằng đồng.

Nhiệt độ tăng làm cho nước nóng dâng lên và di chuyển vào bình chứa nơi nó thay thế nước lạnh hơn, nước lạnh sau đó đi ngược vào lại các tấm thu nhiệt để được làm nóng bởi mặt trời.

Bình chứa có lớp tráng men Solahart Super-Shied® để tăng cường bảo vệ và có anode bảo vệ để kéo dài tuổi thọ bình chứa.

Dòng Premium của Solahart được bảo hành 5 năm bình chứa, tấm thu nhiệt, linh kiện và nhân công.

Solahart được chứng nhận cho áp lực nước cao, vì vậy có thể cung cấp dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc.

thong-so-ki-thuat-mnnnlmt-solahart

Đơn vị cung cấp sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chính hãng, uy tín tại Hải Phòng

Lắp đặt một hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời là một sự đầu tư dài hạn, bạn cần nghĩ đến hiệu suất làm việc và tuổi thọ hệ thống sẽ kéo dài được bao lâu? Đơn vị lắp đặt tư vấn có mang đến bạn giải pháp tiết kiệm và phù hợp nhất với nhu cầu mà bạn cần hay không? Và khi hệ thống gặp sự cố đội bảo hành ứng phó như thế nào?

Đã có rất nhiều câu chuyện đáng tiếc mà đa số khách hàng gặp phải khi họ đầu tư một sản phẩm giá rẻ và lại tốn thêm gấp nhiều lần chi phí sửa chữa và bảo trì về sau, hoặc gọi đến đơn vị đã lắp đặt thì không nhận được dịch vụ chăm sóc như cam kết.

Bạn nên tìm đúng thương hiệu có uy tín cao, có tiêu chuẩn chất lượng để yên tâm về sau

Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới với 65 năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng tấm phẳng Solahart. Phù hợp nhu cầu lắp đặt mọi địa hình: mái sàn, mái tôn, mái ngói, mái nghiêng, khung sắt thiết kế theo yêu cầu,..các công trình Villa, biệt thự cao cấp sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố cao cấp,...

Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới với 65 năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng tấm phẳng Solahart. Phù hợp nhu cầu lắp đặt mọi địa hình: mái sàn, mái tôn, mái ngói, mái nghiêng, khung sắt thiết kế theo yêu cầu,..các công trình Villa, biệt thự cao cấp sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố cao cấp,...

 

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

thi-cong-lap-dat-mnnnl-mat-troi-solahart-tai-hai-phong

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

 

zalo icon