Tư vấn chọn máy bơm nhiệt Heat Pump phù hợp

Xanh Xanh chuyên cung cấp và tư vấn các dòng máy Heat Pump chuyên nghiệp uy tín tại Hải Phòng

Máy bơm nhiệt mới du nhập vào nước ta nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Vậy lựa chọn và mua máy bơm nhiệt ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng, chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng?

Để chọn một máy bơm nhiệt không thể ngẫu hứng! Xem xét một loạt các hệ thống và thông số cần tính đến, một lời khuyên chuyên nghiệp sẽ có giá trị để tránh những sai lầm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt không khí ( HeatPumP ) tại hải Phòngchúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt không khí​ giá tốt nhất tại Hải Phòng.

Hotline: 0902.045.868 ​

than-vo-may-bom-nhiet-heatpumgia-tot-tai-hai-phong

Chúng tôi cung cấp đầy dủ thân vỏ máy HeatPump các hãng như Green Heat, Solahart, - Atlantic -Megamaxx - Audsun - A.o.Smith- H'strong - Taichi - Ferroli – Jiko – Megasun

ĐÁNH GIÁ NHU CẦU SỬ DỤNG NƯỚC NÓNG CỦA BẠN

Lựa chọn một máy bơm nhiệt là một quá trình phức tạp. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp. Nhiều mô hình có cấu hình rất cụ thể. Ví dụ, sự lựa chọn có thể không giống nhau cho dù đó là một công trình xây dựng mới. Câu hỏi về nhu cầu cũng được đặt ra: sản xuất nước nóng sinh hoạt cần dùng đến sản phẩm nào? Các thông số khác cần xem xét: loại thiết bị Heat Pump phù hợp cho công trình. Nhu cầu sử dụng nước nóng khác nhau như cho hộ gia đình hay cho công trình lớn sẽ yêu cầu công suất khác nhau. Xác định rõ nhu cầu sẽ tiết kiệm được chi phí tránh lãng phí điện năng.. Đây là một số tham số quan trọng để đạt được kích thước cài đặt chính xác. Điều cần biết: nếu bạn lắp đặt quá khổ, nó sẽ gây thêm chi phí mua hàng, tăng số chu kỳ (do đó tiêu thụ điện) và hao mòn. Ngược lại, nếu nhỏ quá, sẽ không đáp ứng đủ như cầu sử dụng nước nóng

CHỌN MẪU BƠM NHIỆT NÀO?

Máy bơm nhiệt có nhiều công suất và kích thước khác nhau vì vậy tùy thuộc vào không gian lắp đặt để lựa chọn một chiếc máy phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều loại máy và đa dạng về thể tích cũng như hiệu suất khoảng từ 200 – 4000L với giá thành khác nhau. Vậy nên, để đảm bảo luôn phục vụ được nhu cầu sử dụng, bạn nên chọn những loại máy có dung tích phù hợp để vừa đảm bảo đủ nước dùng mà lại tiết kiệm được chi phí.

Nguyên tắc hoạt động của Heat Pump khá đơn giản: một hoặc một số dàn nóng thu năng lượng từ không khí lạnh bên ngoài. Lượng calo được chiết xuất từ ​​​​không khí này và làm ấm chất lỏng truyền nhiệt. Sau khi được làm nóng, nó sẽ làm nóng nước từ hệ thống cung cấp cho các thiết bị nhiệt độ thấp (bộ tản nhiệt hoặc hệ thống sưởi dưới sàn). Các mô hình nhiệt độ cao, ngoài việc sản xuất nước nóng trong nước, còn cung cấp hệ thống sưởi cho mạng lưới máy sưởi nhiệt độ cao hiện có. Các mô hình này thay thế, mà không cần tiếp quản, nồi hơi hiện tại.

may-bom-nhiet-heat-pump-dan-dung-solahart

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Máy bơm nhiệt do mới du nhập vào nước ta nên bạn không thể biết được máy ở đâu tốt, vì vậy khi mua máy cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nếu là hàng nhập khẩu phải có COCQ rõ ràng, bảo hành gốc của hãng (hoặc là bảo hành của đại lý – công ty) hay không? Các linh kiện, chi tiết máy có được dập nổi, ghim mã số hóa trên thân không để xác thực hàng hóa chính hãng. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường với giá thành rẻ hơn rất nhiều, đánh trúng tâm lý của khách hàng ngày càng nhiều làm phân tâm người dùng. Hiện nay trên thị trường, một số thương hiệu được khách hàng tin dùng như: Solahart, Green Heat, Atlantic, Magasun, Jiko, Audsun… Không những với chất lượng đảm bảo, mà các thương hiệu này còn có những dịch vụ khách hàng uy tín các bạn có thể tham khảo.

sua-chua-bao-tri-may-bom-nhiet-tai-hai-phong

Máy bơm nhiệt chi phí ban đầu rất cao vì vậy khi mua phải có giấy đầy đủ và có chính sách bảo hành rõ ràng. Thông thường, với những máy bơm nhiệt heat pump hàng nhái, hàng giả thì giấy bảo hành cũng có thể giả, bạn phải chú ý đến tem dán của nhã hàng, bởi lẽ nếu là giấy tờ giả thì nó sẽ chẳng có hiệu lực gì ngoài pháp lý cả. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn mua được sản phẩm có bảo hành đầy đủ, uy tín.

Hình ảnh đội ngũ kỹ thuật đang kiểm tra, khắc phục lỗi hệ thống cho một khách sạn ở Quảng Ninh - Nguồn: Xanh Xanh

https://bomnhiethaiphong.vn/blog/may-bom-nhiet-heatpump-chat-luong-gia-tot-tai-hai-phong/

bao-tri-bao-duong-may-bom-nhiet-heatpump-chat-luong-gia-tot-tai-hai-phong

zalo icon