Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt năng lượng từ không khí tại Quảng Ninh

Máy nước nóng bơm nhiệt năng lượng từ không khí là gì?

Máy nước nóng bơm nhiệt năng lượng từ không khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt nước nóng – Cách gọi khác là Máy Bơm Nhiệt Heat Pum-Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm. Đây là hệ thống tối ưu giúp người sử dụng trên mọi điều kiện thời tiết và mọi vùng địa lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng một cách liên tục, khắc phục những hạn chế khi sử dụng các bình nước nóng năng lượng mặt trời. Đây chính là một trong những xu hướng sử dụng hệ thống máy bơm nhiệt Heatump phổ biến hiện nay.

Có hai loại máy bơm nhiệt, máy bơm nhiệt Heat Pump cho hộ gia đìnhmáy bơm nhiệt không khí công nghiệp cho các cơ sở kinh doanh như nhà nghỉ, hồ bơi, khách sạn, trường học, bệnh viện…

Bơm nhiệt không khí là gì?

Máy bơm nhiệt (Heat Pump) là một thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng tự nhiên từ không khí và năng lượng từ mặt trời.

Heat Pump là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác, nguyên lý làm việc của máy nước nóng Heat pump ngược lại với máy điều hòa không khí.

Hệ thống máy bơm nhiệt không khí heatpump là một hệ thống gồm các thiết bị kết hợp làm nóng nước bằng các dây đốt. Loại hệ thống nước nóng này không giống với các bình nước nóng truyền thống cần phải dùng bình chứa, nhưng chỉ sau vài phút là nước sẽ nóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên. Nhiệt độ môi trường xung quanh sẽ được hấp thụ qua bộ trao đổi nhiệt của máy nước nóng bơm nhiệt, từ bộ trao đổi nhiệt Gas sẽ đưa nhiệt lượng này vào và truyền nhiệt lượng cho nước có nhiệt độ thấp hơn ở trong bồn bảo ôn. Như vậy máy nước nóng bơm nhiệt chính là một hệ thống làm tăng nhiệt lượng nhờ vào nhiệt lượng môi trường xung quanh và máy nén của máy.

Nhà thầu Cung cấp lắp đặt nước nóng trung tâm chuyên nghiệp tại Quảng Ninh - Ảnh 2

 

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt năng lượng không khí - máy bơm nhiệt Heat Pump

Hệ thống masyy bơm nhiệt không khí Heat Pump có nguyên lí hoạt động tương tự như máy lạnh nhưng hoạt động theo chu trình ngược lại. Hệ thống bơm nhiệt gồm bốn thành phần chính:

– Giàn bay hơi

– Máy nén

– Bình ngưng tụ

– Và van tiết lưu.

Hoạt động dựa trên tính chất riêng có của môi chất, cùng sự luân chuyển môi chất liên tục theo một vòng tuần hoàn kín bao gồm bay hơi  – nén – ngưng tụ  – tiết lưu – bay hơi. Đó chính là cách mà máy bơm nhiệt Heat pump làm việc, nhiệt lượng của không khí sau khi được hấp thụ, gia tăng sẽ được truyền sang nước lạnh thông qua bộ trao đổi nhiệt để đạt đến được nhiệt độ yêu cầu và sẽ dự trữ tại bình bảo ôn hoặc được dẫn truyền đến phụ tải sử dụng.

may-bom-khong-khi-tai-hai-duong

Phân loại máy bơm nhiệt Heat Pump 

  1. Hộ gia đình
    Bạn biết đấy nếu như hộ gia đình có từ 2 nhà tắm, vệ sinh trở lên thì lượng tiêu thụ điện sẽ rất lớn, phải lắp nhiều thiết bị làm nóng gây tốn kém, hơn thế nữa lại mất an toàn trong quá trình sử dụng. Máy nước nóng phổ thông sẽ cũ rất nhanh và dẫn đến hỏng hóc rất nguy hiểm cho người sử dụng.
    Nhưng máy bơm nhiệt Heat Pump thì lại khác, chỉ cần một máy bơm nhiệt thôi là bạn đã có thể sử dụng cho toàn bộ căn nhà của mình.
  2. Dùng trong các hộ kinh doanh và các công trình lớn như trường học, bệnh viện, chung cư…
    Đều hội tụ tất cả những yếu tố trên, sản phẩm này dùng trong những nơi kinh doanh sẽ rất có lợi. Khi mà những nơi này sử dụng lượng nước vô cùng lớn và nhiều, chỉ có máy bơm nhiệt Heat Pump mới hoàn toàn đáp ứng được.
    Các loại máy sử dụng ở trong những nơi này thì thường có công suất và nhiệt độ làm nóng cũng lớn hơn, có thể dùng để xông hơi hay khử trùng bình sữa trong trường học, bệnh viện.

Tùy vào độ lớn và tình hình sử dụng của từng công trình mà có thể lắp thiết bị có dung tích phù hợp.

Hiệu quả khi sử dụng máy bơm nhiệt năng lượng không khí tại Quảng Ninh

  • Giảm phát thải các-bon là một trong những chìa khóa cho xã hội bền vững và quyết liệt giảm phát thải CO2 bằng cách phổ biến sử dụng rộng rãi máy bơm nhiệt được kỳ vọng sẽ chiếm 14% mục tiêu giảm CO2 của Nhật Bản vào năm 2050, theo kết quả phân tích mới nhất của Trung tâm Công nghệ Trữ nhiệt & Bơm nhiệt Nhật Bản (HPTCJ).
  • Tiềm năng giảm phát thải CO2 nhờ sử dụng máy bơm nhiệt cho gia nhiệt trong lĩnh vực công nghiệp (33,54 MT-CO2/năm) chiếm tỷ trọng lớn nhất, và cho nước nóng trong lĩnh vực thương mại (6,01 MT-CO2/năm) chiếm tỷ lệ đáng kể trong tổng công suất bơm nhiệt so với Kịch bản thông thường (BAU*), điều này có nghĩa máy bơm nhiệt đóng vai trò quan trọng, và nỗ lực để ứng dụng rộng rãi máy bơm nhiệt trong các lĩnh vực này là rất cần thiết để đạt được mức giảm phát thải CO2.
  • Sử dụng máy bơm nhiệt năng lượng không khí HeatPump gia nhiệt nước nóng là một biện pháp hiệu quả để sản xuất nước nóng. Chỉ khoảng 1/3 (tùy theo các điều kiện cụ thể, ví dụ như nhiệt độ của nguồn nhiệt) nhiệt năng đầu ra là do năng lượng đầu vào gia nhiệt, bởi các máy bơm nhiệt có thể sử dụng nhiệt độ không cao nhưng có thể tái tạo nhiệt như nhiệt độ môi trường xung quanh, dưới lòng đất hoặc nhiệt thải. Hiệu quả của bơm nhiệt đã được cải thiện và Hiệu suất nhiệt hàng năm đạt được tới 4.2.

Địa chỉ chuyên tư vấn giải pháp và lắp đặt máy nước nóng trung tâm Heat Pump tại Quảng Ninh

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng không khí  - Máy bơm nhiệt tại Quảng Ninh chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc.

Chúng tôi tiên phong trong lĩnh vực Máy bơm nhiệt không khí Heat Pump tại Quảng Ninh, XANH_XANH có nhiều giải pháp Công nghệ hiện đại và độc quyền nhằm nâng cao hiệu quả làm việc
Đơn vị thi công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tập huấn nâng cao tay nghề định kỳ.
Có nhiều hệ thống phù hợp cho Căn hộ, Biệt thự, Nhà ở: 200L; 320L; 500L và Nhà nghỉ, Khách sạn, Bệnh viện, Trường học: 1.000L; 1.500L; 2.000L; 2.500L; 3.000L; 4.000L; 5.000L; 8.000L; 10.000L; 15.000L; 20.000L...

Cung cấp máy bơm nhiệt Heat Pump giá tốt nhất thị trường Quảng Ninh - Ảnh 1

Cung cấp máy bơm nhiệt Heat Pump giá tốt nhất thị trường Quảng Ninh - Ảnh 2

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump - máy bơm nhiệt không khí là giải pháp tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng, không có sự cố nguy hiểm về điện. Hệ thống có thể hoạt động lâu dài, có độ bền cao, là sản phẩm đáng tin cậy của nhiều nhà đầu tư hiện nay.  CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là chuyên gia cung cấp và thi công hệ thống nước nóng bơm nhiệt, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp với bơm nhiệt, với sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn. Phân phối và nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, góp phần tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Heat Pump chính hãng tại Quảng Ninh mà CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cam kết sẽ cung cấp cho quý khách một hệ thống nước nóng trung tâm hoạt động ổn định với tuổi thọ lâu bền.  Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heatpump chất lượng tại Quảng Ninh và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt heat pump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm. Hotline: 0902.045.868

zalo icon