Tư vấn lắp đặt máy nước nóng tổng Heat Pump tại Hải Phòng

Tư vấn lắp đặt máy nước nóng tổng ( Heat Pump ) An Toàn - Tiết Kiệm - Hiệu Quả tại Hải Phòng

Mùa đông lạnh giá tại Hải Phòng, việc sử dụng máy nước nóng tổng (Heat Pump) để tắm nước ấm là điều cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Việc lắp đặt máy nước nóng tổng là một lựa chọn tối ưu để đảm bảo tiện nghi và an toàn trong cuộc sống. Nhận thấy nhu cầu đó, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH đã mang đến hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump tại Hải Phòng với dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu châu Âu như hệ thống bơm nhiệt Heat Pump Solahart, hệ thống bơm nhiệt Heat Pump Green Heat, hệ thống bơm nhiệt Heat Pump Audsun, hệ thống bơm nhiệt Heat Pump Atlantic v.v.v. Đây là những hệ thống làm nóng nước bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt cho hộ gia đình hoặc khách sạn, biệt thực, bệnh viện, khu công nghiệp.

Với uy tín trong lĩnh vực máy lạnh và máy nước nóng tổng Heat Pump, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH đã cung cấp và lắp đặt hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump cho nhiều khách hàng tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các giải pháp năng lượng sạch hiệu quả cho khách hàng, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên đủ an toàn và tiết kiệm hơn.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

Hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump tại Hải Phòng - Giải pháp năng lượng sạch hiệu quả

Việc sử dụng máy nước nóng tổng Heat Pump đang dần trở thành một giải pháp năng lượng sạch đang được ưa chuộng tại Hải Phòng. Với mong muốn giúp tiết kiệm chi phí điện và bảo vệ môi trường, hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump là một lựa chọn tối ưu.

Hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump là giải pháp thông minh và hiệu quả cho việc cung cấp nước nóng trong gia đình và trong sản xuất.

Hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump có thể tiêu thụ ít năng lượng hơn so với bình nước nóng lạnh truyền thống từ 60% đến 75%. Chính vì vậy, đây là một giải pháp năng lượng sạch hiệu quả hơn, vừa giúp tiết kiệm được chi phí điện nhưng vẫn đảm bảo cung cấp nước nóng đủ cho nhu cầu sinh hoạt bình thường.

Ngoài ra, máy nước nóng tổng Heat Pump là thiết bị hoàn toàn an toàn. Nhờ vậy, nó làm giảm được tỷ lệ tai nạn điện và giúp người sử dụng cảm thấy an toàn hơn.

Ứng dụng hệ thống máy nước nóng tổng tại Hải Phòng- máy bơm nhiệt Heat Pump

Ứng dụng hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Phòng đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính tiết kiệm và hiệu quả của nó. Đây là một giải pháp bền vững cho việc sử dụng nước nóng trong sản xuất và sinh hoạt.

Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay. 

+   Căn hộ, nhà nghỉ có nhu cầu sử dụng nước nóng > 500 Lít/ngày

 +   Khách sạn, Resort, Bệnh viện, Nhà điều dưỡng…

 +   Trường học 

 +   Hồ bơi ( duy trì nước hồ bơi theo nhiệt độ yêu cầu ).

 +   Nhà hàng 

 +   Các cơ sở giặt, ủi & hấp có công suất lớn…

Hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump sử dụng công nghệ tiên tiến để thu nhiệt ngoài môi trường và chuyển đổi năng lượng qua bơm nhiệt để sản xuất nước nóng với hiệu quả cao. Hệ thống này có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng lớn của các cơ quan, doanh nghiệp và hộ gia đình, với khả năng sản xuất nước nóng liên tục và ổn định.

Ứng dụng hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Phòng đang được áp dụng rộng rãi, đặc biệt là tại các cơ quan, doanh nghiệp và nhà hàng. Tại các khu nghỉ dưỡng, hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump được ứng dụng để làm nóng nước cho hồ bơi, đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Không chỉ là giải pháp tiết kiệm năng lượng, hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

zalo icon