Hệ thống lọc nước tổng cho gia đình tại Hải Phòng

Công ty chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn cho gia đình tại Hải Phòng 

Nguồn nước sinh hoạt đang ngày càng ô nhiễm đe dọa sức khỏe con người. Sử dụng máy lọc nước sinh hoạt được coi là biện pháp xử lý nước hiệu quả để tao ra nguồn nước sinh hoạt, ăn uống tinh khiết, bảo vệ sức khỏe. Trước tình trạng nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm, nhiều người có nhu cầu sử dụng hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình, máy lọc nước tổng cho biệt thự, chung cư... để phòng tránh mọi tác nhân gây bệnh từ nguồn nước

giai-phap-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Là đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu máy lọc nước tổng đầu nguồn uy tín tại Hải Phòng, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH tự tin đem đến cho bạn những thiết bị lọc nước đầu nguồn chất lượng, chính hãng, với giá thành tốt và dịch vụ tận tình. Chúng tôi chuyên tư vấn, lắp lọc nước đầu nguồn. Các hệ thống được thiết kế cá nhân hóa, phù hợp với nguồn nước, cũng như khả năng tài chính của từng khách hàng cụ thể. Liên hệ theo HOTLINE: 0902.045.868 để được tư vấn về xử lý nguồn nước cho “Căn hộ- Nhà phố- Biệt thự” tại Hải Phòng

thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong6

Máy lọc nước tổng đầu nguồn là gì? Có nên lắp đặt máy lọc nước tổng?

Không chỉ với những gia đình sử dụng nước giếng khoan, giếng đào mà ngay cả tại một số khu đô thị lớn, nhiều gia đình cũng được khuyên nên lắp máy lọc nước tổng. Vậy máy lọc nước tổng đầu nguồn là gì? Có nên lắp đặt? 

Máy lọc nước tổng đầu nguồn thường gợi nhắc đến bộ máy lọc “siêu to khổng lồ”, đảm nhận trọng trách làm sạch toàn bộ lượng nước được dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Với những gia đình sử dụng nước giếng khoan, giếng đào, máy lọc nước tổng là thiết bị quan trọng.

Hệ thống máy lọc nước tổng là được dùng để lọc nước tổng thể ban đầu cho cả một khu vực, không gian sử dụng (như trong gia đình, một nhà máy, khách sạn,…). Tuy nhiên, công nghệ sử dụng chỉ ở mức độ lọc thô ban đầu, chưa sử dụng đến màng lọc UF, RO hay những công nghệ xử lý nước cao hơn.  Nguồn nước ban đầu khi được đưa đến một khu vực sử dụng sẽ đi qua hệ thống này đầu tiên. Sau đó, nước mới đến các cấp lọc cao hơn tiếp theo như màng lọc hay khử khoáng (nếu có). Lọc thô đầu nguồn có thể sử dụng để lọc nước tổng sinh hoạt gia đình hoặc lọc nước sản xuất công nghiệp đầu nguồn.

thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong7

giai-phap-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Tại sao cần có hệ thống lọc nước tổng gia đình

Ngày nay, con người có thể tận dụng được rất nhiều nguồn nước cấp khác nhau. Ví dụ như: nước ngầm (nước giếng khoan), nước sông bơm lên trực tiếp, nước sông đã qua xử lý (nước máy của thành phố), nước trong mạch khoáng,… Tuy nhiên, phải kể đến 2 nguồn cấp chính cho hầu hết các hoạt động sinh hoạt là nước ngầm và nước máy.

Nước ngầm

Nước ngầm là nước giếng khoan hoặc giếng khơi. Nguồn nước được lấy bằng cách khoan và đưa ống dẫn nước đến độ sâu vài chục hoặc trăm mét xuống lòng đất. Chủ yếu nước ngầm được sử dụng ở các vùng nông thôn, vùng ngoại thành – nơi chưa có nước sạch, nước máy. Người dân không thể sử dụng trực tiếp loại nước này do không đạt tiêu chuẩn an toàn.

Một thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình đầu nguồn là cần thiết và không thể thay thế. Bởi nước giếng khoan không được lọc sẽ chứa nhiều tạp chất mà mắt thường không thể nhìn thấy: kim loại nặng, khoáng, cặn lơ lửng,…

Nước máy

Nước máy là nước đã được xử lý sơ bộ đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt của Việt Nam trước khi đến tay người dân. Tuy nhiên, hiện nay nhu cầu sử dụng nước rất cao nhưng khả năng cung ứng của nhà máy có hạn. Dẫn đến, các nhà máy phải làm việc quá tải so với thiết kế ban đầu. Một số vấn đề trong nước máy thường xuyên bắt gặp là mùi Clo, nhiều trường hợp nước vẫn còn cặn, bẩn,… không thể sử dụng được.

Các chất ô nhiễm thường phát sinh trong chính giai đoạn xử lý của nhà máy hoặc trong đường ống vận chuyển. Do đó, rất khó an tâm sử dụng trực tiếp, cần có một hệ thống lọc tổng, trước khi dùng cho các hoạt động tiếp theo.

Bên cạnh đó, nhiều nhà máy xử lý nước đã được xây dựng từ khá lâu, công nghệ lọc đã lạc hậu, nhưng chưa được quan tâm nâng cấp. Trong khi, nước mặt hiện nay đã ô nhiễm hơn do quá trình nông – công nghiệp hóa. Công nghệ xử lý nước máy tập trung không được thay đổi dẫn tới việc xử lý nước không triệt để.

Lợi ích của bộ lọc nước sinh hoạt?

Chắc chắn một ngày bạn sẽ giật mình khi phát hiện rằng nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của nhà mình trong nhưng chưa chắc đã sạch. Nguyên nhân do đâu mà nước chiếc áo trắng lại ngả vàng, các thiết bị tiếp xúc với nước như vòi nước, lồng máy giặt...bị đóng cặn hay nguy hiểm hơn là lớp cặn trắng dày dưới đáy ấm đun nước, trẻ mọc nốt và ngứa ngáy trên da….Đó chỉ là một trong những biểu hiện dễ thấy khi nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn gây hỏng hóc đồ dùng gia đình và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình sẽ giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong nước như cặn bẩn, rỉ sét, khử kim loại nặng như asen, sắt, khử màu, khử mùi, làm mềm nước, giúp nước sinh hoạt sau lọc đạt chuẩn quy định nước sinh hoạt QCVN 02:09/BYT.
thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong7
zalo icon