Máy điện giải ion kiềm giá tốt tại Hải Phòng

Máy điện giải ion kiềm là gì?

Với nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng cao, thiết bị lọc nước điện giải tại Hải Phòng ngày càng phổ biến trong các gia đình. Để giúp mọi người hiểu hơn về máy điện giải sử dụng nước điện giải có tác dụng gì, Xanh Xanh sẽ cùng quý vị tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Khái niệm máy điện giải ion kiềm

Máy lọc nước điện giải còn có thể gọi với tên máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải,... là một loại máy lọc nước kiềm cao cấp, không chỉ có khả năng tạo ra nguồn nước lọc tinh khiết như các loại máy lọc nước khác mà còn có khả năng tạo ra loại nước điện giải giàu hydrogen.

- Nước điện giải là nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải (hay còn gọi là điện phân: alkaline ionized water) để tách nước thành ion H+ và OH-, có tính kiềm (độ pH > 7.0) giàu vi khoáng và chất chống oxy hóa.

2. Cấu tạo máy điện giải

Hệ thống lọc sơ cấp: Hệ thống lọc này có thể chứa nhiều cấp lọc khác nhau tùy từng dòng máy và thương hiệu nhưng đều có tác dụng lọc sạch nước, loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus,…có trong nước. Nước được tạo ra sau bước lọc này là nước tinh khiết, có thể dùng nấu ăn, uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Bộ điện cực: Là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước điện giải. Bộ điện cực có chức năng điện phân các phân tử nước. Sau khi bị điện phân, nước sẽ có cấu trúc phân tử nhỏ, khả năng khử oxy hóa và có tính kiềm cao. 

- Bộ vi điều khiển: Đây là bộ phận tạo nên tính tiện lợi, cao cấp của máy lọc nước ion kiềm. Bộ vi điều khiển càng hiện đại thì máy sẽ có thêm nhiều chức năng như hệ thống tín hiệu thông báo thay lõi lọc, tự động sục rửa điện cực, thông báo các chế độ nước, cảnh báo sự cố…

- Vòi nước: Dùng để lấy nước, có nhiều loại vòi nước ở các loại máy điện giải khác nhau như vòi gạt, vòi cảm ứng, vòi núm xoay…

3. Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước điện giải

Nguyên tắc hoạt động của máy lọc nước ion kiềm dựa trên nguyên tắc điện phân nước để tạo ra nước kiềm và nước axit. Nước khi được đưa vào máy sẽ trải qua hai bước:

Bước 1: Tạo nước tinh khiết: Nước đầu vào trải qua hệ thống lọc đa cấp để loại sạch tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn, virut, kim loại… trở thành nguồn nước tinh khiết.

Bước 2: Tạo nước kiềm

Nguồn nước tinh khiết tiếp tục được đưa vào buồng điện phân có chứa các tấm điện cực titanium có tác dụng tách phân tử nước. Nước ion kiềm được tạo ra ở cực âm sau đó kết hợp với phân tử hydro mang điện tích dương tạo ra hydrogen, nước axit được tạo ra ở cực dương.

Kết thúc hai giai đoạn này, máy lọc nước điện giải cho ra nguồn nước là loại nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen.

So với các dòng máy lọc nước thông thường, thì máy điện giải tạo nước ion kiềm được biết đến không chỉ lọc sạch các tạp chất, kim loại nặng có trong nước, đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp mà còn ion hóa, phân tách cấu trúc phân tử nước tạo được nước tốt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh hiệu quả.

Nhờ đó, máy điện giải mang đến cho con người rất nhiều lợi ích với đa dạng mục đích sử dụng tùy theo nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Máy điện giải tạo nước ion kiềm có tốt không?

1. Ưu điểm của máy tạo nước ion kiềm

Như chúng ta thấy rằng, không dễ gì máy điện giải tạo nước ion kiềm lại trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình, bệnh viện, trường học, hay spa. Nước sau khi đã đạt chuẩn đầu vào, thông qua bộ lọc của máy điện giải có thể trực tiếp uống và không cần đun sôi.

Vậy nước ion kiềm có những ưu điểm nào? Tại sao lại được nhiều người quan tâm đến vậy?

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-mitsubishi-cleansui

Máy điện giải tích hợp công nghệ điện phân tiên tiến

Ưu điểm được ưu tiên hàng đầu khi nhắc đến máy điện giải đó chính là công nghệ điện phân tiên tiến. Nhờ ứng dụng công nghệ điện phân tiên tiến vượt trội giúp tạo ra nước ion hóa với nhiều cấp độ pH khác nhau và nước trung tính giúp bạn chăm sóc sức khỏe gia đình một cách toàn diện.

Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen có độ pH khoảng từ 8.5 - 11.5. Nước ion axit có độ pH khoảng từ 2.5 - 6.5.

nuoc-ion-kiem4-1

Máy điện giải cung cấp nguồn nước có khả năng chống oxy hóa mạnh

Như nghiên cứu của các chuyên gia tại Đại học y khoa Nhật Bản chỉ ra rằng Hydrogen có trong nước ion kiềm giúp đẩy lùi các gốc tự do trong cơ thể người và có tác động tích cực trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh trong cơ thể con người như các bệnh về: Dạ dày, đường ruột, gout, tiểu đường,…

Tính khử mạnh của những phân tử Hydrogen có trong nước ion kiềm sẽ giúp tiêu diệt các gốc tự do gây hại, chống lại quá trình oxy hóa.

Nhờ máy điện giải đã tạo ra nước uống ion kiềm có đặc tính chống oxy hóa mạnh nên giúp loại bỏ vị chát trên một số loại rau củ, quả.

nuoc-dien-giai-ion-kiem

Cung cấp máy nước dùng trong sinh hoạt, nấu ăn

Nhờ đặc tính cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ của nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải sẽ giúp nổi bật lên hương vị của món ăn, nhờ đó giải phóng và bảo toàn các chất dinh dưỡng trong thực phẩm, giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn.

Máy điện giải cung cấp nguồn nước giàu vi khoáng

Bổ sung nước ion kiềm mỗi ngày giúp cung cấp các khoáng chất thiết yếu (Na+, Mg2+, Ca2+, K+) và các chất cần thiết cho cơ thể phát triển, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương…

 Và ưu điểm cuối cùng của máy lọc nước ion kiềm là tạo ra được nước ion kiềm có phân cấu trúc nước ở dạng cụm phân tử siêu nhỏ, giúp thẩm thấu qua thành tế bào nhanh chóng hơn, nhờ đó giúp quá trình hấp thu và trao đổi chất và thải độc diễn ra hiệu quả hơn so với nước thông thường.

Máy điện giải cung cấp nước làm đẹp da ( nước hoa hồng) 

Khi làn da gặp phải tình trạng nổi mẩn đỏ, bị mụn (ở tình trạng nhẹ) phần lớn là do vô tình sử dụng phải nguồn nước đang có tình trạng bị nhiễm bẩn.

Do đó, máy điện giải cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh độ pH từ 5.5 đến 6 còn gọi là nước ion axit dùng để rửa mặt, cân bằng độ pH cho da, đồng thời se khít lỗ chân lông.

 Máy điện giải cung cấp nước vệ sinh, sát khuẩn

Với độ pH thấp 2.5 - 3.0 từ nước axit mạnh của máy điện giải, chúng ta có thể dùng để làm sạch và khử trùng với các vật dụng,đồ dùng làm bếp như dao, kéo, khăn lót khi ăn, khăn rửa bát, đồ chơi trẻ em, khử trùng tay, bàn chải đánh răng, dao cạo râu, ly súc miệng, lược. 

Không chỉ vật dùng nước điện giải đánh răng và súc miệng sẽ giúp diệt vi khuẩn gây sâu răng, đồng thời bảo vệ an toàn cho răng.

Dùng nước điện giải để khử trùng khu vực nhà bếp, nơi tập trung của nhiều vi khuẩn có hại như kệ bếp, bồn rửa chén, bàn ăn, tủ đựng thức ăn… sẽ giúp gian bếp nhà bạn luôn sạch, sáng bóng và hạn chế, ngăn chặn được nhiều loại vi khuẩn phát sinh, phát triển. 

Riêng đối với một số máy điện giải có thể tạo được nước siêu kiềm ( pH 11.6) thì chúng ta cũng có thể dùng nước này để vệ sinh và sát khuẩn. 

Có nên mua máy điện giải ion kiềm không?

Trên thực tế, bên cạnh những ưu điểm thì bất cứ một sản phẩm nào cũng sẽ tồn tại một số điểm hạn chế. Máy điện giải tạo nước ion kiềm vẫn còn một số nhược điểm sau:

- Giá thành sản phẩm khá cao. Trung bình dao động từ 25 đến 80 triệu đồng với đa dạng các dòng máy tạo nước điện giải ion kiềm.

- Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng vẫn còn tràn trên thị trường. Khi nhu cầu mua, sử dụng của khách hàng ngày càng tăng dần đã kéo theo nhiều đơn vị bán hàng vì lợi nhuận đã trà trộn các sản phẩm kém chất lượng, đã qua sử dụng vài năm, thậm chí cung cấp cho người dùng hàng giả nhằm mục đích thu lại lợi nhuận cao. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín phân phối máy điện giải ion kiềm chính hãng là một vấn đề đáng lưu tâm để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại Hải Phòng

Xanh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy lọc nước, đặc biệt là máy lọc nước ion kiềm được người tiêu dùng đánh giá uy tín, chất lượng trong nhiều năm nay. Quý khách hàng khi mua máy lọc nước tại Xanh Xanh để được nhận mức ưu đãi tốt nhất

Chúng tôi cam kết các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại Hải Phòng hoàn toàn chính hãng, chế độ bảo hành theo đúng quy định của thương hiệu. Ngoài ra, quý khách hàng còn được miễn phí lắp đặt và vận chuyển khi mua hàng. 

Với phương trâm không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Xanh Xanh còn mong muốn đem lại sự hài lòng từ chính những dịch vụ mình đang cung cấp, giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn. Hotline: 0902.045.868

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-mitsubishi-cleansuimay-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-mitsubishi-cleansui

 

Các sản phẩm máy lọc nước kiềm giá tốt tại Hải Phòng mà chúng tôi cung cấp hiện nay

Máy lọc nước Ion Kiềm TRIM ION GRACE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Công suất lọc: 3l/p
- Công nghệ: Điện giải kép
- Trọng lượng: 5.5kg
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
- Điện cực Titan phủ Platin (4 tấm)
- Công nghệ điện giải kép
- Mức hyro hòa tan cao nhất thế giới.
XUẤT XỨ: Nhật Bản

Máy lọc nước Ion Kiềm TRIM ION HYPER

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Công suất lọc: 3l/p;
- Công nghệ: Điện giải kép;
- Trọng lượng: 5.5kg.
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
- Điện cực Titan phủ Platin (4 tấm);
- Công nghệ điện giải kép;
- Mức hyro hòa tan cao nhất thế giới.
XUẤT XỨ:
- Nhật Bản

Máy lọc nước tạo kiềm MITSUBISHI CLEANSUI EU 30

ƯU ĐIỂM:

  • Làm sạch nước theo mục đích sử dụng.
  • Duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Ứng dụng trong y tế, chăm sóc & bảo vệ sức khỏe.

SỐ TẤM LÁ ĐIỆN PHÂN: 5 tấm

SỐ LOẠI NƯỚC TẠO RA: 6 loại

HÃNG SẢN XUẤT: Mitsubishi

XUẤT XỨ: Nhật Bản

BẢO HÀNH: 2 năm

Máy lọc nước TRIM ION GRACIA

 

 

 

zalo icon