Tại sao nên lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart

8 lý do nên lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart

Máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLAHART là thương hiệu hàng đầu thế giới, đến từ ÚC với hơn 65 năm hình thành và phát triển. Tự tin cung cấp đến Quý khách hàng những dòng sản phẩm chât lượng, an toàn, và bền bỉ với thời gian. Là một trong những thương hiệu Máy nước nóng năng lượng Mặt Trời của Tập đoàn Rheem đang dẫn đầu thị trường Mỹ, Úc, New Zealand. Thương hiệu Solahart dẫn đầu về năng lượng mặt trời tại Úc, giúp những người Úc thông minh tạo ra sự khác biệt thực sự cho hành tinh, giảm sự phụ thuộc vào lưới điện, cắt giảm hóa đơn năng lượng và kết nối họ với tương lai năng lượng thông minh.

Từ năm 1953, Solahart đã trở thành cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực năng lượng mặt trời của Úc, lắp đặt hơn một triệu hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời tại hơn 70 quốc gia và hơn 600.000 tấm pin năng lượng mặt trời ở Úc. Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng năng lượng mặt trời, hãy chọn giải pháp tốt nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

he-thong-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thuong-mai-solahart

1. Cam kết chất lượng vô song - dẫn đầu về năng lượng mặt trời tại Úc

Trong gần 70 năm, Solahart  đã thiết lập tiêu chuẩn cho các hệ thống năng lượng mặt trời ở Úc. Hệ thống của chúng tôi được thiết kế phù hợp các điều kiện khắc nghiệt nhất của Úc. Chất lượng đã luôn là tiền đề trong mọi hành trình của chúng tôi và là niềm khao khát dẫn đầu về kỹ thuật trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời.

Hệ thống năng lượng mặt trời Solahart chỉ sử dụng các tấm pin hàng đầu thế giới và các bộ biến tần chất lượng tốt nhất thế giới. Các tấm pin mặt trời hợp với các yêu cầu về chất lượng và hiệu suất của Solahart, sử dụng các tế bào đơn tinh thể PERC hiện đại, được thiết kế để đạt được hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện thực tế, ngay cả với cường độ bức xạ thấp và trong những ngày hè nắng nóng. Để bổ sung cho hệ thống năng lượng mặt trời của mình, chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp lưu trữ năng lượng, bao gồm Solahart PowerStore, máy nước nóng điện thông minh bằng năng lượng mặt trời đầu tiên của Úc và pin lưu trữ dân dụng.

Trong khi đó, máy nước nóng tái tạo của chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng vô song về chất lượng và hiệu quả. Không chỉ vậy, phạm vi cốt lõi của thương hiệu Solahart bao gồm các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời lắp trực tiếp trên mái nhà, hệ thống rời với bình chứa được đặt trên mặt đất, và Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos.

Khi Solahart hướng tới tương lai của năng lượng mặt trời, mỗi thế hệ sản phẩm năng lượng mặt trời mà Solahart cung cấp về cơ bản sẽ tốt hơn thế hệ trước cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và hiệu suất 

Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới với 65 năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng tấm phẳng Solahart. Phù hợp nhu cầu lắp đặt mọi địa hình: mái sàn, mái tôn, mái ngói, mái nghiêng, khung sắt thiết kế theo yêu cầu,..các công trình Villa, biệt thự cao cấp sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố cao cấp,...

2. Kiểm tra nghiêm ngặt

Trước khi được đưa vào phạm vi sản phẩm, từng thành phần của hệ thống nước nóng và điện năng lượng mặt trời đều được Solahart kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo mức tổn thất năng lượng tối thiểu, đạt năng suất tối đa, bền bỉ và tuổi thọ cao.

Nhà sản xuất sẽ kiểm tra kết quả thử nghiệm nhanh trên tất cả các tấm pin và kiểm tra một cách có hệ thống các mẫu tấm pin mặt trời nhận được bằng cách sử dụng hình ảnh Điện phát quang (EL), để đảm bảo chúng truyền tải tất cả điện năng khi bạn lắp đặt.

Chúng tôi tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt đối với hàng hóa nhận vào kho để đảm bảo chất lượng phù hợp với thông số kỹ thuật của Solahart. 

Cho dù bạn chọn hệ thống Solahart nào, bạn có thể chắc chắn rằng sẽ không phải lo lắng về vấn đề năng lượng cũng như không gặp rắc rối trong quá trình sử dụng nhiều năm sau.

Với Solahart, ưu tiên cao nhất của nhà sản xuát là đảm bảo sự an toàn và lợi ích lâu dài cho khách hàng và đội ngũ của chúng tôi. Thương hiệu Solahart đang hết sức quan tâm đến việc an toàn hơn trong mọi lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là Việc Khảo Sát Đánh Giá Năng Lượng tận nơi.

3. Hiệu suất cao hơn để tiết kiệm nhiều hơn

Thay thế một bình đun nước nóng bằng gas hoặc điện thông thường bằng Solahart có thể làm giảm đáng kể việc sử dụng năng lượng nước nóng của bạn. Để tiết kiệm tối đa, bạn có thể kết hợp nó với hệ thống điện Năng lượng mặt trời Solahart.

Xanh Xanh - Đại lý Solahart tại Hải Phòng đã được đào tạo để sử dụng Bảng tính Tiết kiệm của Solahart, công cụ này sẽ ước tính số tiền bạn có thể tiết kiệm dựa trên một số giả định đơn giản về mô hình sử dụng điện năng lượng hiện tại so với điều kiện mặt trời nơi bạn sống để cho bạn ước tính được chi phí hóa đơn điện năng lượng của bạn sẽ giảm là bao nhiêu.

Thêm một hệ thống pin lưu trữ dân dụng để giảm chi phí năng lượng của bạn nhiều hơn nữa.

​Solahart là một trong số ít các nhà cung cấp có thể cung cấp đầy đủ các sản phẩm năng lượng mặt trời, bao gồm nước nóng năng lượng mặt trời, năng lượng mặt trời và các giải pháp lưu trữ năng lượng.

4. Các chuyên gia về năng lượng mặt trời của Úc

Lựa chọn hệ thống năng lượng mặt trời phù hợp không phải là dễ dàng. Mặc dù giá cả sẽ luôn là là vấn đề bạn cân nhắc, nhưng điều quan trọng là bạn cũng nhận được lời tư vấn chi tiết chân thành, không gặp rắc rối trong quá trình lắp đặt và dịch vụ hậu mãi toàn diện

Hệ thống Máy nước nóng năng lượng mặt trời và điện năng lượng mặt trời Solahart chỉ được cung cấp thông qua các Đại lý Ủy quyền của Solahart, tất cả được đào tạo và đủ điều kiện để đảm bảo cho bạn một giải pháp năng lượng mặt trời tốt nhất cho theo từng điều kiện của mình. Họ sẽ đến nhà bạn, thảo luận và hiểu nhu cầu của bạn, đánh giá các điều kiện lắp đặt và mang đến bạn phương án tốt nhất.

5. Bảo hành Solahart đáng tin cậy

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cận. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các bảo hành đáng tin cậy nhất của Úc, bạn đã đến đúng nơi.

  • ​Khi mua hàng trực tiếp tại Xanh Xanh, quý khách được hưởng những ưu đãi tuyệt vời từ nhà sản xuất.
  • Đặc biệt bảo hành 10 năm từ đại lý Xanh Xanh, hơn thế nữa khách hàng còn được bảo hành trực tiếp từ hãng Solahart
  • Kích hoạt bảo hành từ hãng bằng mail và tin nhắn chính chủ 
  • Được kiểm tra định kì 1 năm/ 1 lần miễn phí 

Bảo hành của Solahart mang đến cho bạn sự an tâm rằng nếu bạn gặp vấn đề với Hệ thống Solahart bạn chỉ cần một cuộc gọi điện thoại để giải quyết vấn đề. Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế các thành phần tuân theo các điều khoản bảo hành của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ sẵn lòng cho lời khuyên và bảo trì dự phòng để hệ thống của bạn hoạt động tốt.

6. Nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn

Có nhiều nghiên cứu xung quanh chỉ ra rằng việc bổ sung năng lượng mặt trời sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Ví dụ, theo nghiên cứu từ realestate.com.au, 78% người Úc được khảo sát nói rằng hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời sẽ tăng giá trị cho một ngôi nhà và 75% người thuê nhà nói rằng họ sẽ trả thêm tiền thuê nhà để sống trong một căn nhà có năng lượng mặt trời.

Mặc dù điều này có thể không thể định lượng được, nhưng bạn có thể mong đợi rằng bất kỳ sáng kiến tiết kiệm năng lượng đáng kể nào (chẳng hạn như thêm năng lượng mặt trời) sẽ làm cho một ngôi nhà hấp dẫn hơn một ngôi nhà không có. Thêm một hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng vào mái nhà của bạn càng làm nâng cao quan điểm này.

7. Giảm lượng khí thải carbon của bạn

Bằng cách chuyển sang nguồn năng lượng xanh và sạch, như năng lượng mặt trời, bạn sẽ giảm lượng khí thải carbon của mình và tạo dựng một lối sống bền vững hơn.

Chuyển sang Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart và bạn có thể giải phóng hành tinh từ 1,6 đến 2,6 ^ tấn carbon mỗi năm. Thêm hệ thống điện năng lượng mặt trời Solahart và giảm lượng khí thải carbon của bạn nhiều hơn nữa bằng cách tạo ra năng lượng mà không phụ thuộc vào nhiên liệu than đá. 

Bởi vì năng lượng mặt trời rất tốt cho môi trường, chương trình Mục tiêu Năng lượng Tái tạo của Chính phủ Úc cung cấp một cơ chế cung cấp các ưu đãi hào phóng để giúp bạn thực hiện chuyển đổi.

Các ưu đãi đến dưới dạng Chứng chỉ Công nghệ Quy mô nhỏ (STC) có thể được giao dịch và bán trên thị trường mở hoặc có thể được sử dụng như một khoản giảm giá trả trước để giảm giá mua hệ thống mới của bạn, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm hàng nghìn đô la.

Lợi ích của việc sử dụng năng lượng mặt trời càng nổi bật hơn khi đề xuất các giải pháp lưu trữ năng lượng như Tesla Powerwall, LG Chem và pin gia đình BYD vào phạm vi sản phẩm của chúng tôi

Pin lưu trữ dân dụng cho phép khách hàng tận dụng tối đa khoản đầu tư năng lượng mặt trời của họ bằng cách lưu trữ năng lượng mặt trời chưa sử dụng được tạo ra vào ban ngày để sử dụng vào ban đêm và giảm thiểu chi phí năng lượng hơn nữa

Đội ngũ lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart của Xanh Xanh đã được đào tạo đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác của Solahart và có Chứng nhận của Hội đồng Năng lượng Sạch (CEC), Xanh Xanh là một phần của chương trình quy tắc ứng xử dành cho nhà bán lẻ CEC, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho hệ thống của bạn.

8. Đây là những gì khách hàng đánh giá các sản phẩm từ thương hiệu Solahart

danh-gia-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

zalo icon