Đại lý độc quyền của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tại Hải phòng

Đại lý uy tín độc quyền phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tại Hải Phòng

Công ty Xanh Xanh là một đại lý uy tín độc quyền phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tại thành phố Hải Phòng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng ngàn khách hàng trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

Vì sao nên chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart của Công ty Xanh Xanh?

  • Sản phẩm chất lượng cao: Các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart được sản xuất tại Úc với chất lượng đảm bảo, được thiết kế để phù hợp với khí hậu Việt Nam và có hiệu suất cao.

  • Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc: Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng và chi phí hàng tháng so với việc sử dụng máy nước nóng truyền thống.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Công ty Xanh Xanh không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn đảm bảo cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo hành và bảo trì để đảm bảo khách hàng có được một hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động tối ưu.

  • Giá cả cạnh tranh: Công ty Xanh Xanh cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với những lợi ích trên, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có sự lựa chọn đúng đắn khi chọn sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart của công ty Xanh Xanh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

Để được tư vấn về các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tại Hải Phòng chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy liên hệ CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH - Hotline: 0902.045.868

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

Giới thiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart

Solahart là một công ty hàng đầu thế giới về đổi mới công nghệ năng lượng mặt trời và đã đầu tư hàng triệu đô la vào nghiên cứu phát triển (R&D) và sản xuất. Được thành lập từ năm 1953, Solahart đã đạt được thành công lớn khi xây dựng danh tiếng về việc sản xuất hệ thống nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Với hơn một triệu hệ thống đã được lắp đặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, Solahart là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Với thiết lập để biến quá khứ rực rỡ của mình thành một tương lai tươi sáng hơn, Solahart đang dẫn đầu trong việc đưa năng lượng mặt trời trở thành một nguồn năng lượng sạch và bền vững cho các thành phố và khu đô thị trên toàn thế giới.

Lợi ích khi đầu tư lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời Solahart

1- Sản phẩm chất lượng từ thương hiệu đáng tin cậy

Từng thành phần của nước nóng năng lượng mặt trời từ bình chứa, đến các tấm thu nhiệt, các hệ thống lắp trên mái nhà, đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo mức tổn thất năng lượng tối thiểu, đạt năng suất tối đa, bền bỉ và tuổi thọ cao. Chúng tôi tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt đối với hàng hóa nhận vào kho để đảm bảo chất lượng phù hợp với thông số kỹ thuật của Solahart. Cho dù bạn chọn hệ thống Solahart nào, bạn có thể chắc chắn rằng sẽ không phải lo lắng về vấn đề năng lượng cũng như không gặp rắc rối trong quá trình sử dụng nhiều năm sau. Chúng tôi cam kết vô song về chất lượng sản phẩm

2- Bảo hành Solahart đáng tin cậy

Chọn đúng hệ thống năng lượng mặt trời không phải dễ dàng. Mặc dù giá cả sẽ luôn là là vấn đề bạn cân nhắc, nhưng điều quan trọng là bạn cũng nhận được lời tư vấn chi tiết chân thành, không gặp rắc rối trong quá trình lắp đặt và dịch vụ hậu mãi toàn diện

Xanh Xanh - đại lý ủy quyền của Solahart tại Hải Phòng được đào tạo và đủ điều kiện để đảm bảo cho khách hàng một giải pháp năng lượng mặt trời tốt nhất cho theo từng điều kiện của mình

Chính sách bảo hành của Solahart mang đến cho bạn sự an tâm rằng nếu bạn gặp vấn đề với Hệ thống Solahart bạn chỉ cần một cuộc gọi điện thoại để giải quyết vấn đề. Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế các thành phần tuân theo các điều khoản bảo hành với bạn

3- Hiệu suất cao hơn để tiết kiệm nhiều hơn

Vì hiệu quả và hiệu suất cao, các hệ thống Solahart mang lại sự tiết kiệm đáng kinh ngạc. Thay thế máy nước nóng cũ chạy bằng gas hoặc điện bằng Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart và bạn có thể tiết kiệm tới 65% * mức tiêu thụ năng lượng cho nước nóng.

4- Tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn

Có nhiều nghiên cứu xung quanh chỉ ra rằng thêm năng lượng mặt trời làm tăng giá trị của ngôi nhà của bạn. Mặc dù điều này có thể không thể định lượng được như vậy, nhưng bạn có thể mong đợi rằng bất kỳ sáng kiến ​​tiết kiệm năng lượng đáng kể nào (như thêm năng lượng mặt trời) sẽ làm cho một ngôi nhà hấp dẫn hơn so với không có. Lắp đặt một giải pháp năng lượng mặt trời Solahart đồng nghĩa với việc ngôi nhà của bạn đã được bổ sung lợi ích của một  thương hiệu với hơn 65 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, vì thế cũng an tâm hơn.

5- Giảm lượng khí thải carbon mang lại một tương lai bền vững hơn

Chuyển sang máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart và bạn sẽ giải phóng hành tinh lên tới 1,6 đến 2,6 ^ tấn carbon mỗi năm. Do đó Solahart giúp bạn sống một lối sống bền vững hơn.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn quyết định giải pháp năng lượng mặt trời nào phù hợp với bạn hơn, và không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn giúp giảm lượng khí thải carbon và sống một lối sống bền vững hơn.

Khám phá các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu trên thị trường nhưng không phải thương hiệu nào cũng đem lại chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn.

Vì vậy mà bạn nên cân nhắc chọn lựa những thương hiệu nổi tiếng, được người dùng nhận xét tích cực. Thương hiệu uy tín mà bạn có thể tham khảo để chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng đó là: Solahart.

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

DÒNG SUNHEAT SOLAHART 

Dòng máy Sunheat của Solahart là một trong những sản phẩm tiêu biểu và đáng tin cậy của công ty. Với bình chứa tráng men sứ, Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Solahart được lắp đặt trực tiếp trên mái nhà và gắn với tấm thu nhiệt, với vật liệu đồng được sử dụng để tối đa hóa việc truyền nhiệt vào nước. Tấm phẳng thu nhiệt Solahart được làm bằng kiếng cường lực để đảm bảo an toàn và hoạt động bền bỉ. Bình chứa của Solahart được chế tạo từ thép mềm được tăng cường lớp tráng men bảo vệ, đảm bảo tính bền vững và phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, hơn là thép không gỉ. Với sự kết hợp giữa công nghệ và chất lượng, dòng máy Sunheat của Solahart đang trở thành một lựa chọn hàng đầu cho việc sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra nước nóng cho các gia đình và các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Chi tiết Bảo hành Solahart: bảo hành 5/1/1, 5 năm bình chứa và tấm thu nhiệt, 1 năm phụ kiện, 1 năm nhân công, chỉ áp dụng đối với lắp đặt trọn bộ. Áp dụng theo điều kiện bảo hành.

Solahart được chứng nhận cho áp lực nước cao, vì vậy có thể cung cấp dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc

Bình chứa solahart được tráng men bảo vệ chống ăn mòn.

Tấm phẳng thu nhiệt Solahart được sản xuất với kính cường lực gia cố chống vỡ. Tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn.

DÒNG PREMIUM SOLAHART

Dòng máy Premium ‘L’ của Solahart được thiết kế đặc biệt để cung cấp nước nóng ở các khu vực có bức xạ nhiệt từ mặt trời trung bình đến cao. Tấm hấp thụ đặc biệt được làm bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen để hấp thụ bức xạ nhiệt của mặt trời và truyền vào nước trong các ống dẫn bằng đồng. Sau đó, nhiệt độ tăng làm cho nước nóng dâng lên và di chuyển vào bình chứa, thay thế nước lạnh hơn, còn nước lạnh sẽ lại được làm nóng tiếp bởi mặt trời khi đi qua các tấm thu nhiệt.

Bình chứa của Solahart Premium có lớp tráng men Super-Shied® và anode bảo vệ để kéo dài tuổi thọ. Solahart Premium cũng được chứng nhận cho áp lực nước cao, đảm bảo dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc.

Dòng Solahart Premium cũng được sản xuất với tấm phẳng thu nhiệt bằng kính cường lực chịu lực và chống vỡ, mang lại sự an toàn và bền bỉ hơn so với các ống thủy tinh chân không. Solahart Premium được bảo hành trong 5 năm cho bình chứa, tấm thu nhiệt, linh kiện và nhân công.

thong-so-ki-thuat-mnnnlmt-solahart

Solahart sunheat 150L phù hợp với gia đình từ 4-5 người sử dụng.

Solahart Premium 180L phù hợp với gia đình từ 5-7 người sử dụng.

Solahart Premium 300L phù hợp với gia đình từ 8-10 người sử dụng.

Với dung tích đa dạng từ 150 lít đến 300 lít, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart phù hợp với đối tượng khách hàng đa dạng từ các gia đình nhỏ, cho đến khách sạn cao cấp, nhà hàng, nhà xưởng,…

So với các sản phẩm nhập khẩu khác, giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có mức giá dao động từ: 24 triệu – 39 triệu/ bộ, cho dung tích 150l- 300l.

Khi bỏ ra một khoản tiền lớn, bạn thường rất lo lắng nếu sản phẩm của mình mua bị hỏng hóc quá nhanh. Nhưng với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Nếu sản phẩm xảy ra vấn đề gì, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng xử lý giúp bạn.

Với những ưu thế về chủng loại, quá trình lắp đặt dễ dàng, khả năng vận hành và bảo trì nhanh, tuổi thọ sản phẩm cao, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đã trở thành lựa chọn tin cậy của khách hàng.

 

zalo icon