Giải pháp xử lý nước sinh hoạt cho gia đình tại Hải Phòng

Tại sao cần xử lý nước sinh hoạt cho mỗi gia đình hiện nay tại Hải Phòng

Hiện nay, nguồn nước sinh hoạt ở nhiều nơi đang ở mức báo động. Nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm có thể gây tổn hại đến sức khỏe con người. Do đó, các hộ gia đình nên quan tâm đến việc xử lý nước để đảm bảo an toàn cho các thành viên gia đình mình. 

 Nguyên do là vì nhiều hộ gia đình vẫn sử dụng nguồn nước giếng khoan, giếng đào. Bên cạnh đó, nguồn nước máy từ thủy cục cũng không sạch hoàn toàn. Bạn có thể nhận biết nước bị ô nhiễm như sau:

  • Nước có màu vàng: Nếu bạn nhận thấy nước có màu vàng thì nguồn nước đó đã bị nhiễm sắt. Nhiễm sắt xảy ra với hầu hết nguồn nước giếng khoan. Việc sắt có nhiều trong nước làm cảm quan màu nước không tốt. Ngoài ra, nếu dùng nước nhiễm sắt trong thời gian dài sẽ nguy hại đến sức khỏe. Và làm tắc đường ống nước.
  • Thiết bị gia dụng bị đóng cáu cặn, cặn vôi: Nước cứng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này. Sau khi đun nước hoặc qua vòi nước nóng sẽ để lại cáu cặn bám trong các thiết bị, có thể gây tắc vòi. Về ngắn hạn, nước cứng chỉ gây khó chịu về cảm quan. Tuy nhiên, về lâu dài sẽ gây ra một số bệnh như sỏi thận, sỏi mật. Nước cứng có thể có ở khá nhiều nguồn nước sinh hoạt.

nuoc-sinh-hoat-ban

Ngoài ra nước còn có thể bị nhiễm Asen, chì, thủy ngân. Việc này cũng vô cùng nguy hiểm và độc hại. Đối với nước máy, nồng độ Clo có thể rất cao, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Giải pháp xử lý nước sinh hoạt hiện đại cho gia đình tại Hải Phòng

Xử lý nước thải sinh hoạt gia đình không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ sức khỏe bản thân chúng ta. Vậy phương pháp nào đang là giải pháp xử lý nước sinh hoạt cho gia đình hiệu quả hiện nay. Hãy tham khảo ngay dưới đây

Dùng hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn

Hệ thống lọc nước tổng là hệ thống lọc nước được lắp đặt trực tiếp tại nguồn. Về mặt chức năng, hệ thống này giúp làm sạch toàn bộ nguồn nước đầu nguồn trước khi dẫn vào các vị trí trong nhà. Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng sẽ sử dụng toàn bộ nguồn nước sinh hoạt là nước đã được lọc.

Khi sử dụng máy lọc nước tổng đầu nguồn sẽ giải quyết được các vấn đề về nước như nước cứng, nước nhiễm phèn, nhiễm sắt, nhiễm mặn, nhiễm chì, nhiễm asen. Ngoài ra, máy lọc nước tổng còn có khả năng diệt khuẩn và giữ lại khoáng chất để cải thiện chất lượng nước.

giai-phap-xu-lyy-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Quy trình của hệ thống xử lý nước hộ gia đình đạt chuẩn

Đầu tiên nước cấp sinh hoạt cho hộ gia đình sẽ được chứa vào bể chứa. Tại bể chứa, các cặn bẩn có kích thước lớn sẽ được tách ra khỏi nguồn nước thông qua ngăn làm thoáng và ngăn lọc.

Nước từ bể chứa của hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình sẽ được bơm qua thiết bị lọc với cột lọc kích thước nhỏ để loại bỏ được các tạp chất ô nhiễm trong nguồn nước. Sau khi lọc, nước thì mọi tạp chất như kim loại nặng, tạp chất bẩn, phèn trong nước, màu và mùi của nước sẽ được loại bỏ triệt để. Đảm bảo không có chứa các thành phần gây hại, giúp đảm bảo sức khoẻ cho cả thành viên trong gia đình.

thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong7

Khi sử dụng hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình, các cột lọc nếu sử dụng lâu thì sẽ bị mất đi chức năng và không giữ được tác dụng như ban đầu do đó cần phải vệ sinh và sục rửa thiết bị thường xuyên để đảm bảo cột lọc nước không bị tắc nghẽn, ảnh hưởng đến việc xử lý nước và tuổi thọ của hệ thống.

Sau khi lọc xong, nước sẽ được lọc đa tinh để đảm bảo chất lượng đầu ra và được tiệt trùng bằng đèn UV loại bỏ hết vi khuẩn và vi sinh vật có hại cho nguồn nước sinh hoạt.

he-thong-loc-nuoc-tong-ho-gia-dinh

Chuyên tư vấn, lắp đặt Máy lọc nước đầu nguồn tự động làm sạch tại Hải Phòng

Nhằm mục đích mang lại nguồn nước tốt hơn cho sinh hoạt, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cung cấp đến thị trường một số loại hệ thống lọc đầu nguồn theo từng nhu cầu, mục đích cụ thể của mọi gia đình, phù hợp cho việc xử lý nguồn nước cho “Căn hộ- Nhà phố- Biệt thự” tại Hải Phòng.

Hệ thống lọc nước tổng gia đình có khá nhiều ưu điểm. Vì thế, khi muốn lắp đặt hệ thống, bạn có thể nhờ đến các chuyên gia cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết của CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  tư vấn để lựa chọn được hệ thống phù hợp.

thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong6

Các chuyên gia của XANH XANH khuyên bạn khi lắp đặt hệ thống lọc nước tổng gia đình cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín. Đơn vị này sẽ giúp bạn kiểm tra nguồn nước, giới thiệu với bạn các loại cột lọc, hệ thống các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng nguồn nước theo gia đình cũng như mức chi phí tài chính phù hợp nhất.

– Lựa chọn các thiết bị, cột lọc có thông tin sản phẩm rõ ràng, có giấy chứng nhật nguồn gốc, xuất xứ.

Lắp đặt lọc tổng đầu nguồn chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Khảo sát, tư vấn máy lọc đầu nguồn miễn phí

zalo icon