Lợi ích khi sử dụng máy nước nóng trung tâm

Sơ lược về hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump.

Heatpump là gì? 

Heat pump còn được gọi với cái tên là máy bơm nhiệt nước nóng. Nó là giải pháp làm nóng nước trung tâm giành cho các gia đình hoặc các công trình thương mại. Tiết kiệm đến 80% chi phí điện năng so với việc sử dụng bình nóng lạnh. Với công dụng như bình nước nóng nhưng chứa nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Đó cũng là lý do nhiều gia đình hay các công trình thương mại, công cộng sử dụng sản phẩm này thay vì các dòng sản phẩm truyền thống trên thị trường.

Máy bơm nhiệt công nghiệp – Heat pump là máy tạo nước nóng khối lượng lớn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn nhưng lại cần tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế cao như Nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp… với thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

Sự khác biệt giữa bình nóng lạnh và heat pump

 Hệ thống nước nóng heatpump: Sử dụng cho các công trình nhà ở gia đình có nhiều hơn 1 phòng tắm hay các công trình công cộng. Với 1 máy có thể cung cấp nước nóng cho cả 1 căn hộ hay tòa nhà. Tiết kiệm điện năng đến 80% so với bình nóng lạnh. Giảm thiểu tối đa chi phí lắp đặt, vận hành và bảo trì, bảo dưỡng sau này. Ngoài ra, hoàn toàn có thể hẹn giờ hoạt động và có thể bảo quản nước nóng trong bình tối ưu 03 ngày để sử dụng khi máy không hoạt động.

Các loại máy nước nóng trung tâm

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại heatpump đó là loại bình-máy tích hợp (all in one) và binh-máy tách rời. Loại all in one phù hợp với các nhà ở gia đình. Dòng bình và máy tách rời phù hợp với các công trình công công và thương mại. 

Bởi lắp đặt hệ thống nước nóng cho trường học nên sản phẩm phù hợp nhất để tối ưu hóa hiệu quả là sử dụng loại bình và máy tách rời. 

- Bình nóng lạnh: sử dụng cho các gia đình có nhu cầu sử dụng nước ít và từng khu vực riêng biệt. Kinh phí lắp đặt hoàn thiện bình nóng lạnh không cao, phù hợp với mọi gia đình. Chỉ cần từ 1tr5 là có thể sử dụng được sản phẩm này. Bởi chi phí khá thấp nên chúng được sử dụng phổ biến ở hầu hết các gia đình hiện nay.

Tuy nhiên, về tính lâu dài và hiệu quả kinh tế khi nhu cầu sử dụng nước nóng lớn thì chúng sẽ không hiệu quả. Nếu nhiều phòng tắm thì mỗi phòng sẽ phải đặt 1 máy, vừa tốn chi phí lắp đặt và lượng nước nóng tại mỗi phòng sẽ không được sử dụng hiệu quả. Hơn thế nữa, chỉ phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ và cũng như tiền điện cũng khá lớn.

Hẹ thống máy nước nóng trung tâm - bơm nhiệt Heat Pump hoạt động như thế nào?

Bơm nhiệt công nghiệp hoạt động trên nguyên lý “trao đổi” nhiệt giống như điều hòa không khí. Bơm nhiệt Công Nghiệp tận dụng tối đa nguồn nhiệt năng dồi dào sẵn có xung quanh chúng ta. Công nghệ nén hơi lạnh cho phép máy bơm nhiệt làm nhiệt độ tăng lên. Do đó làm cho nước nóng lên theo. Về bản chất Bơm nhiệt công nghiệp hay điều hòa không khí không hề sản sinh ra nhiệt. Bơm nhiệt chỉ tạo ra quá trình “trao đổi” nhiệt từ môi trường không khí vào nước. Nước nhận được nhiệt và nóng lên. Đối với bơm nhiệt, điện không dùng để sinh nhiệt. Điện dùng để sinh công phục vụ cho quá trình trao đổi nhiệt. Vì thế sử dụng bơm nhiệt công nghiệp sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Thực tế tiết kiệm từ 75-80% (so với bình nóng lạnh).

Phạm vi sử dụng của bơm nhiệt HeatPump

Với nguyên lý hoạt động trên, máy bơm nhiệt HeatPump chắc chắn mang lại hiệu quả kinh tế cao. lại an toàn tuyệt đối. Đặc biệt là với những công trình sử dụng nước nóng lớn. Càng sử dụng nhiều càng có lợi. Ngoài ra, máy bơm nhiệt công nghiệp còn có thể kết hợp với hệ thống năng lượng mặt trời. Đây là giải pháp tối ưu nhất để tạo ra nguồn nước nóng khổng lồ. Vì vậy bơm nhiệt công nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu nước nóng cho các công trình lớn.

Trong kinh doanh: nhà nghỉ, khách sạn, massage, spa,… bể bơi, sân golf, nhà cao tầng.

Trong sản xuất: chưng cất rượu bia, tẩy rửa công nghiệp, sấy các sản phẩm nông nghiệp, chế biển thủy hải sản,…

Trong hoạt động dân dụng: Biệt thự, công trình nhà ở dân dụng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp Máy bơm nhiệt HeatPump với nhiều công suất khác nhau. Bơm nhiệt có thể kết hợp hoặc không kết hợp với giải pháp năng lượng mặt trời để tạo ra hệ thống làm nước nóng theo nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ chuyên phân phối máy bơm nhiệt Heat Pump uy tín nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, đơn vị cung cấp máy bơm nhiệt Heat Pump. Tuy nhiên, trong đó cũng không ít nhãn hàng kém chất lượng chuyên bán những sản phẩm “giá rẻ” để đánh lừa người tiêu dùng. Bởi vậy, khi thực sự có nhu cầu sử dụng các bạn nên tìm chọn, mua hàng ở những thương hiệu nổi tiếng để sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Cuối cùng là trong quá trình sử dụng rất khó để tránh phải việc máy móc trục trặc, hỏng hóc. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng có dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nhiệt chu đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế được những bất tiện trong sinh hoạt.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và nhiệt huyết của một doanh nghiệp trẻ, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  tự hào là một đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu cho các biện pháp xử lý nước sạch, cung cấp các dòng máy bơm nhiệt Heat Pump chính hãng, ngày một khẳng định thương hiệu riêng trên thị trường ngành lọc nước tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc.

Với những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm về ngành nước, XANH XANH muốn đem tới cho quý khách hàng không chỉ về sản phẩm tốt, chất lượng mà còn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sự quan trọng của tài nguyên nước trong thời hiện đại. Từ đó cùng XANH XANH chung tay bảo vệ và duy trì nguồn nước quý giá.

XANH XANH hoạt động đa dạng lĩnh vực, từ ngành nước, năng lượng đến sản xuất. Cung cấp tới các doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình các sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt, máy bơm nhiệt gia đình, máy bơm nhiệt không khí (heatpump)… với nhiều mẫu mã cùng chất lượng xứng tầm.

Báo giá hệ thống nước nóng trung tâm heat pump tại Hải Phòng mới nhất năm 2022 

Hệ thống nước nóng trung tâm được cung cấp và lắp đặt bởi XANH XANH sử dụng công nghệ Heat Pump hiện nay đang được ưu chuộng và sử dụng nhiều bởi tính ưu việt của nó như tiết kiệm đến 75% điện năng so với bình nước nóng điện, độ an toàn điện cao, cung cấp lượng nước nóng với nhu cầu lớn, bền bỉ và ổn định. Với hệ thống nước nóng trung tâm với thiết kế có đường hồi – luôn có nước nóng tại vòi khi cần sử dụng không mất thời gian chờ. Chỉ cần 1 thiết bị là có thể cung cấp nước nóng cho toàn bộ tòa nhà.

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 2

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Phòng, XANH_XANH có nhiều giải pháp Công nghệ hiện đại và độc quyền nhằm nâng cao hiệu quả làm việc

cung-cap-lap-dat-may-bom-nhiet-heat-pump-tai-hai-phongCung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng bơm nhiệt Heater Pump tại Hải Phòng - Ảnh 1

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 1

zalo icon