Tìm hiểu Công nghệ làm nóng nước tiên tiến, hiệu quả - Máy bơm nhiệt Heat Pump

Heat Pump là gì? Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt

Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump bao gồm 4 bộ phận chính là máy sấy, máy nén, máy ngưng tụ và van giảm áp nối với nhau tạo thành một vòng kín.

Máy bơm nhiệt nước nóng không khí – Heatpump tận dụng nguồn nhiệt từ tự nhiên để tạo ra nước nóng, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%, mang đến hiệu quả kinh tế cao hơn so với cách làm truyền thống từ điện, ga hoặc dầu…

Máy nước nóng bơm nhiệt có nguyên lý hoạt động gần như máy lạnh, chỉ khác là chu trình hoạt động sẽ ngược lại cùng 4 thành phần chính kể trên. Hoạt động dựa trên tính chất của môi trường, kết hợp với sự luân chuyển môi chất theo vòng tuần hoàn kín bay hơi – nén – ngưng tụ - tiết lưu – bay hơi. Đó là nguyên lý hoạt động của máy Heatpump, nhiệt năng của không khí khi được hấp thụ sẽ gia tăng chuyển sang nước lạnh qua bộ trao đổi nhiệt, nhiệt sẽ dần dần đạt tới nhiệt độ yêu cầu và dự trữ trong bình bảo ôn hoặc được dẫn đến phụ tải sử dụng.

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 2

Công nghệ làm nóng nước Heat Pump có những ưu và nhược điểm gì khi sử dụng?

Công nghệ của máy nước nóng trung tâm dựa trên chu trình nén môi chất. Các thành phần chính là máy nén, van tiết lưu và hai bộ trao đổi nhiệt (giàn bay hơi và giàn ngưng).

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump giúp tiết kiệm điện năng. Mặc dù trên thị trường giờ có không ít các dòng máy khác nhau nhưng vì sự tiết kiệm điện năng, làm việc liên tục được trong nhiều giờ mà máy Heatpump được ưa chuộng hơn hẳn. Máy có thể hoạt động bất kể khi nào cần theo nhu cầu sử dụng, kể cả ban đêm mà không sợ ngắt quãng.

Vì sao máy bơm nhiệt ngày càng được ưa chuộng?

Máy bơm nhiệt là một sản phẩm có khả năng cung cấp nhiệt lượng cho nước, không khí để điều hòa nhiệt độ hoặc cung cấp nước nóng cho các nhu cầu thiết yếu của con người giống như những sản phẩm truyền thống như bình nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ…

Bên cạnh đó, việc vận hành nhờ nguồn không khí, chỉ sử dụng điện năng để vận hành máy nên máy bơm nhiệt có rất nhiều ưu điểm đáng kể. Cụ thể như tiết kiệm điện năng hơn so với sản phẩm bình nóng lạnh truyền thống, máy có thể hoạt động cả đêm mà cũng cung cấp được lượng nước nóng ổn định, khắc phục nhược điểm của những dòng máy năng lượng mặt trời, thích hợp sử dụng với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

Sử dụng 1 hệ thống bơm nhiệt gia đình nước nóng có thể cung cấp cho toàn bộ cả nhà, khắc phục việc phải mua nhiều bình nóng lạnh với hộ gia đình có nhiều nhà tắm, đồng thời không tạo ra khí thải khi vận hành nên rất thân thiện với môi trường, khắc phục được những nhược điểm của các dòng máy sử dụng xăng, dầu…

Địa chỉ chuyên phân phối máy bơm nhiệt Heat Pump uy tín nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, đơn vị cung cấp máy bơm nhiệt Heat Pump. Tuy nhiên, trong đó cũng không ít nhãn hàng kém chất lượng chuyên bán những sản phẩm “giá rẻ” để đánh lừa người tiêu dùng. Bởi vậy, khi thực sự có nhu cầu sử dụng các bạn nên tìm chọn, mua hàng ở những thương hiệu nổi tiếng để sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Cuối cùng là trong quá trình sử dụng rất khó để tránh phải việc máy móc trục trặc, hỏng hóc. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng có dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nhiệt chu đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế được những bất tiện trong sinh hoạt.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và nhiệt huyết của một doanh nghiệp trẻ, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  tự hào là một đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu cho các biện pháp xử lý nước sạch, cung cấp các dòng máy bơm nhiệt Heat Pump chính hãng, ngày một khẳng định thương hiệu riêng trên thị trường ngành lọc nước tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc.

Với những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm về ngành nước, XANH XANH  muốn đem tới cho quý khách hàng không chỉ về sản phẩm tốt, chất lượng mà còn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sự quan trọng của tài nguyên nước trong thời hiện đại. Từ đó cùng XANH XANH chung tay bảo vệ và duy trì nguồn nước quý giá.

XANH XANH hoạt động đa dạng lĩnh vực, từ ngành nước, năng lượng đến sản xuất. Cung cấp tới các doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình các sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt, máy bơm nhiệt gia đình, máy bơm nhiệt không khí (heatpump)… với nhiều mẫu mã cùng chất lượng xứng tầm.

Báo giá hệ thống nước nóng trung tâm heat pump tại Hải Phòng mới nhất năm 2022 

Hệ thống nước nóng trung tâm được cung cấp và lắp đặt bởi XANH XANH sử dụng công nghệ Heat Pump hiện nay đang được ưu chuộng và sử dụng nhiều bởi tính ưu việt của nó như tiết kiệm đến 75% điện năng so với bình nước nóng điện, độ an toàn điện cao, cung cấp lượng nước nóng với nhu cầu lớn, bền bỉ và ổn định. Với hệ thống nước nóng trung tâm với thiết kế có đường hồi – luôn có nước nóng tại vòi khi cần sử dụng không mất thời gian chờ. Chỉ cần 1 thiết bị là có thể cung cấp nước nóng cho toàn bộ tòa nhà.

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 1

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Phòng, XANH_XANH có nhiều giải pháp Công nghệ hiện đại và độc quyền nhằm nâng cao hiệu quả làm việc

cung-cap-lap-dat-may-bom-nhiet-heat-pump-tai-hai-phongCung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng bơm nhiệt Heater Pump tại Hải Phòng - Ảnh 1

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 1

zalo icon