Nước nóng trung tâm heatpump - Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho biệt thự-gia đình

Giải pháp nước nóng trung tâm heatpump cho biệt thự-gia đình tại Hải Phòng

Nhắc đến biệt thự, ắt hẳn mọi người sẽ nghĩ đến một tòa nhà nguy nga, tráng lệ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cao cấp của chủ nhân, đòi hỏi rất cao về thẩm mỹ. Do đó, mọi tiện ích bên trong ngôi nhà bao giờ cũng được thiết kế, bố trí vô cùng hợp lý nhằm mang đến sự sang trọng, quý phái. Do vậy, việc lựa chọn các Binh nóng lạnh dùng điện trực tiếp tốn điện không an toàn không còn là sự lựa chọn ưu tiên mà phải là các hệ thống nước nóng trung tâm cho cả tòa nhà. Vậy, đâu mới là giải pháp nước nóng cho biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ?

Giải pháp nước nóng cho biệt thự

Để lựa chọn được giải pháp phù hợp, chúng ta cần phải nắm được ưu điểm, nhược điểm của các dòng máy nước nóng hiện nay có trên thị trường. Phổ biến nhất hiện nay là bình nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy nước nóng trung tâm Heatpump. Cùng tìm hiểu nhé!

Máy Bơm Nhiệt Nước Nóng - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Hải Phòng - Ảnh 1

Bình nước nóng lạnh

Sẽ thế nào nếu căn biệt thự nguy nga, tráng lệ, sang trọng lắp bình nóng lạnh cho từng phòng tắm riêng lẻ? Chi phí thấp là điểm mạnh lớn nhất của bình nóng lạnh. Tuy nhiên sự bất tiện khi sử dụng và thiếu thẩm mỹ là điểm trừ vô cùng lớn.

Ưu điểm:

  • Chi phí đầu tư thấp
  • Không mất chi phí nhiều cho hệ thống đường ống

Nhược điểm:

  • Bình nóng lạnh tốn diện tích phòng vệ sinh, phát sinh chi phí trần giả
  • Thẩm mỹ sấu, chật chội
  • Mất an toàn nguy cơ dò điện và dò nước
  • công suất điện 3 kw tốn điện ( dùng điện đốt trực tiếp)
  • Không tiện nghi khi sử dụng phải bật bình và chờ đợi

Không an toàn hay sẩy ra dò điện nước và điện giật nguy hiểmTrong một không gian sang trọng của một căn biệt thự, mỗi khi muốn đi tắm và sử dụng nước nóng thì phải bật và đợi khoảng 45 phút. Chưa kể mỗi khi vào phòng tắm, bạn sẽ thấy một bình nước nóng chiếm khá nhiều không gian, khiến cảm quan không gian bị thu hẹp, làm mất đi sự sang trọng vốn có của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, nước nóng trong bình lên đến 100 độ, có thể gây ra bị bỏng nước hay nếu không bảo trì thường xuyên sẽ khiến cho thanh gia nhiệt bị ăn mòn, nguy cơ hở điện rất cao. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng cả nước nóng nhà bếp,… thì một bình nước nóng là không đủ để duy trì.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời thì sao? Đây cũng là một lựa chọn khiến nhiều người phân vân bởi khả năng làm nóng nước mà không sử dụng điện, tiết kiệm tuyệt đối chi phí làm nóng nước. Tuy nhiên, đó chỉ là vào mùa hè, khi mà nhu cầu nước nóng thấp. Ở miền Bắc khi vào mùa đông, nắng ít, mưa nhiều nhiệt độ thấp thì làm sao để có nước nóng sử dụng?

Ưu điểm:

  • Chi phí vận hành thấp (vào mùa hè)
  • Dung tích lớn

Nhược điểm:

  • Chiếm nhiều diện tích lắp đặt
  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng cao
  • Phụ thuộc vào thời tiết
  • Chi phí vận hành vào mùa đông rất cao

Vào mùa đông, việc dùng các thanh gia nhiệt sẽ biến bình nước nóng năng lượng mặt trời thành bình nóng lạnh khổng lồ. Lúc này, bạn sẽ tốn một lượng điện rất lớn để làm nóng nước trong bình bảo ôn. Điều này khiến bạn sẽ phải suy nghĩ khi mà mùa đông không có nắng và mưa nhiều, trời âm u mới là thời điểm sử dụng nước nóng nhiều nhất. Vậy đâu mới là giải pháp nước nóng cho biệt thự?

Máy nước nóng trung tâm Heat Pump 

Chắc hẳn nếu đã tìm hiểu một chút thì mọi người sẽ tìm hiểu được máy nước nóng trung tâm sẽ là giải pháp nước nóng hoàn hảo cho biệt thự. Máy nước nóng trung tâm Heatpump hoạt động theo nguyên lý bơm nhiệt: hấp thụ nhiệt từ môi trường, thông qua máy nén, môi chất dẫn nhiệt và đường ống đồng cuốn quanh bên ngoài bình bảo ôn để làm nóng nước. Nhờ sử dụng công nghệ Heatpump này, máy nước nóng tiêu thụ rất ít năng lượng, tiết kiệm tới 82% điện năng so với bình nước nóng thuần điện và có khả năng cung cấp nước nóng 24/7 mà không cần phải bật máy trước khi tắm.

Máy Bơm Nhiệt Nước Nóng - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Hải Phòng - Ảnh 2

Không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy nước nóng trung tâm Heatpump cho biệt thự, khách sạn, nhà ở v.v.v còn an toàn tuyệt đối. Nhờ công nghệ bơm nhiệt mà bộ phận sinh nhiệt không tiếp xúc trực tiếp với nước, tránh hoàn toàn được nguy cơ bị hở điện trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, nhiệt độ nước nóng luôn duy trì ở mức 55-60 độ và có thể tùy chỉnh. Đây là mức nhiệt an toàn, tránh được việc bị bỏng da khi vô ý tiếp xúc trực tiếp. Điều này nghe chừng không quan trọng nhưng với gia đình có trẻ nhỏ hiếu động thì đó là điều nên chú ý đó.

Máy Bơm Nhiệt Nước Nóng - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Hải Phòng - Ảnh 3

Bơm nhiệt Heat Pump - giải pháp nước nóng cho tốt nhất hiện nay tại Hải Phòng – Tiết kiệm chi phí - Hiệu quả lâu bền

Máy bơm nhiệt là thiết bị gia nhiệt đang được rất nhiều khách sạn lớn sử dụng để tạo nước nóng cho khách sạn của mình. Do nhu cầu sử dụng nước nóng lớn đặc biệt là mùa đông với những biện pháp như sử dụng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh không đủ nước sử dụng cho khách hàng còn sử dụng nồi hơi dầu, điện, ga …thì thường bị giới hạn bởi vấn đề xin cấp phép nguyên nhân do cháy nổ và không gian lắp đặt. Việc lựa chọn một Hệ thống máy bơm nhiệt Heatpump cho khách sạn tại Hải Phòng để đem lại hiểu quả kinh tế cao và an toàn trong kinh doanh .

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt không khí ( HeatPumP ) tại Hải Phòng, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt không khí​ cho khách sạn giá tốt nhất tại Hải Phòng

Bơm nhiệt heatpump cho khách sạn là thiết bị được dùng phổ biến hiện nay và mang đến nhiều lợi ích thực tế cho doanh nghiệp. Đầu tiên nhờ thiết kế nhỏ gọn nên bơm nhiệt là giải pháp thay thế hoàn toàn phù hợp cho tấm thu năng lượng mặt trời tại những công trình khách sạn có diện tích mặt còn bằng hạn chế. Vị trí đặt thiết bị cũng thoải mái hơn do có thể đặt ngoài trời, trong nhà miễn là có sự thông thoáng. 

Máy nước nóng bơm nhiệt còn là giải pháp nước nóng cho khách sạn mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhiệt lượng của không khí xung quanh sẽ được hấp thụ và truyền cho nước thông qua môi chất. Nhờ tính chất vật lý đặc biệt của môi chất này mà nhiệt lượng hấp thụ sẽ dễ dàng được gia tăng lên gấp nhiều lần thông qua máy nén. Và quá trình gia nhiệt sẽ chỉ tiêu hao từ 10 – 20% điện năng so với quá trình gia nhiệt trực tiếp cho nước bằng điện trở. Do vậy, việc tiết kiệm từ 70 – 80% chi phí điện năng cho chủ đầu tư là hoàn toàn có thể. 

Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump cho biệt thự cũng có sự linh hoạt cao khi có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm, vào trời nắng hay mưa và đặc biệt với hiệu suất lớn đạt tới 400%, hệ thống nước nóng trung tâm bơm nhiệt vẫn đáp ứng tốt nhu cầu nước nóng cho toàn bộ phòng của khách sạn khi nhiệt độ không khí ngoài trời xuống dưới 5 độ C. 

Ngoài khả năng hoạt động linh hoạt và tiết kiệm năng lượng vượt trội, giải pháp nước nóng sử dụng bơm nhiệt được đánh giá an toàn vì không tạo ra khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường. Không những thế, hệ thống máy còn cho thấy sự hoạt động ổn định, hiệu quả và lâu dài. 

Mặc dù chi phí ban đầu khá cao nhưng với những lợi ích kể trên thì máy nước nóng bơm nhiệt cũng chính là giải pháp xứng đáng để chúng ta cân nhắc đầu tư. Chưa kể chỉ sau 2 năm, chủ đầu tư sẽ được hoàn vốn vì tiền điện lúc này đã bù tiền máy. Giải pháp nước nóng cho biệt thự bằng bơm nhiệt sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời cho các phương án truyền thống như lò hơi, lò than, dầu, bình điện trở và khí gas trong tương lai. 

zalo icon