Thay vật liệu lọc cho Lọc Tổng tại Hải Phòng

Chuyên cung cấp dịch vụ thay vật liệu lọc cho lọc tổng tại Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thay vật liệu lọc cho lọc tổng tại Hải Phòng? CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, XANH XANH đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp, thiết kế, lắp đặt và bảo trì các hệ thống lọc nước hiện đại.

Dịch vụ thay vật liệu lọc cho lọc tổng tại Hải Phòng của XANH XANH đảm bảo mang lại cho khách hàng những tiện ích sau:

  • Sử dụng các vật liệu lọc chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả trong việc loại bỏ tất cả các tạp chất, vi sinh vật và các chất gây ô nhiễm khác.
  • Có đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng đáp ứng và giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Thay siêu nhanh chỉ trong một ngày
  • Vệ sinh hệ thống và dọn sạch vật liệu lọc cũ
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh, đảm bảo tiết kiệm cho khách hàng.

Quan trọng hơn, với XANH XANH, khách hàng không chỉ được hưởng lợi từ các sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mọi giải pháp xử lý nước cấp sinh hoạt cho gia đình bằng hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn.

Đây là giải pháp xử lý nước cấp hiệu quả, hiện đại cho gia đình, đặc biệt là những gia đình đang sử dụng nước giếng khoan, nước ngầm. 

. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt lịch cho dịch vụ thay vật liệu lọc cho lọc tổng tại Hải Phòng nhé!

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0902.045.868 - 0902.055.527

Tại sao cần xử lý nước sinh hoạt cho gia đình tại Hải Phòng

Nước cấp là nguồn nước chính sử dụng trong sinh hoạt ngày nay. Đây là nguồn nước được cung cấp từ các nhà máy cấp nước địa phương. Nguồn nước này đều đã trải qua các bước xử lý tại nhà máy nước sạch. Tuy nhiên, với nguồn gốc đầu vào là nước ao hồ sông suối. Cộng thêm với hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp và các lĩnh vực khác khiến nguồn nước ngày càng bị ảnh hưởng và nhiễm nhiều chất độc hại hơn. Bên cạnh đó, điều kiện cơ sở hạ tầng cấp dẫn nước lâu năm có thể tiềm ẩn các nguy cơ nhiễm khuẩn, hoen rỉ, nhiễm sắt, tạp chất...

Bởi vậy, khi nguồn nước cấp về gia đình nếu không được xử lý đúng quy trình sẽ đẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu. Trước tiên là đến tâm trạng người sử dụng, mỹ quan nguồn nước. Sau đó là các vấn đề về sức khỏe và cuộc sống.

Sử dụng nước sinh hoạt ô nhiễm cho sinh hoạt ăn uống sẽ gây hại đến sức khỏe của con người

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, sử dụng nước sinh hoạt ô nhiễm như nguồn nước giếng khoan, giếng khơi, nước máy… trong sinh hoạt và ăn uống hàng ngày mà chưa qua xử lý sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng.

Qua rất nhiều cuộc phân tích, đánh giá từ chuyên gia như trong nước giếng khoan chứa hàm lượng lớn các hóa chất độc hại, kim loại nặng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Các chất này thường tồn tại trong nước giếng thông qua quá trình thẩm thấu, ngấm dần qua các lớp đất đá ở ngoài môi trường. Một số chất độc phải kể đến như thạch tín, asen, kim loại nặng (sắt, chì, đồng…), thuốc trừ sâu… Các chất này khi đi vào cơ thể sẽ gây ra các bệnh về đường hô hấp, bệnh về da, dạ dày tim mạch, ung thư… và có thể dẫn đến tử vong.

Đối với nguồn nước máy thì trong quá trình xử lý thường sử dụng hóa chất như clo để xử lý nước, nguồn nước có lượng clo dư thừa kết hợp với các tạp chất hữu cơ tạo thành Trihalomethan (THM’s) là một tác nhân gây ung thư, có thể xâm nhập vào cơ thể qua da và hệ hô hấp trong quá trình tắm, rửa. Bên cạch đó một số nơi nguồn nước máy chưa có công nghệ xử lý đá vôi vì vậy sử dụng nguồn nước nhiễm đá vôi cho sinh hoạt ăn uống cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người và làm hỏng các thiết bị trong gia đình. Và nguồn nước máy khi cấp đến các hộ gia đình phải đi qua đường ống dài, trong quá trình chung chuyển qua đường ống cũ rỉ sét đó là nguyên nhân gây ra các cặn đen có trong nguồn nước máy.

Dù đã được cảnh báo nhưng hiện nay vẫn còn rất nhiều hộ gia đình hàng ngày vẫn sử dụng nước sinh hoạt ô nhiễm để phục vụ cho sinh hoạt và ăn uống. Ngoài việc ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, nước sinh hoạt ô nhiễm có thể làm hư hại các thiết bị, dụng cụ gia đình, làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn

Công nghệ xử lý nước sinh hoạt ô nhiễm còn tồn tại ở nhiều địa phương tại Hải Phòng

Từ những nguy hại từ việc sử dụng nước sinh hoạt ô nhiễm là vô cùng nghiêm trọng, đe dọa sức khỏe và cả tính mạng người sử dụng. Vì vậy, sử dụng thiết bị lọc nước sinh hoạt là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất để tạo ra nguồn nước sạch dùng trong sinh hoạt hàng ngày.

Hiện nay có rất nhiều đơn bị cung cấp các thiết bị lọc nước mỗi đơn vị có một công nghệ khác nhau nhưng để nguồn nước đạt chuẩn theo bộ y tế thì không phải đơn vị nào cũng làm được.

Về công nghệ lọc nước từ các thiết bị lọc tổng mà Xanh Xanh cung cấp tại Hải Phòng thì tùy theo tình trạng nguồn nước chúng tôi sẽ có những hệ thống phù hợp với nguồn nước như: hệ thống xử lý nước nhiễm phèn sắt, hệ thống xử lý nước cứng, hệ thống xử lý nước nhiễm asen, mangan, hệ thống xử lý nguồn nước có lượng Clo cao… Tùy theo chất lượng nguồn nước ở từng gia đình chúng tôi sẽ có những model phù hợp nhất cho cho bạn nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà nguồn nước vẫn đạt hiệu quả cao.

Xanh Xanh lắp đặt Hệ thống nước nóng trung tâm và lọc tổng cho biệt thự tại Lưu Kiếm- Thuỷ Nguyên - Hải Phòng.

Lợi ích của hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình

  • Thiết bị lọc nước tổng sinh hoạt có tác dụng loại bỏ các kim loại nặng, các tạp chất hữu cơ, màu mùi, lọc chặn cặn bùn đất có trong nước máy, nước giếng khoan, giếng khơi…
  • Ngăn các cặn bẩn, tảo, nấm, phù du, rỉ sét, và các tạp chất khác gây hư hại đến các thiết bị và giúp tăng tuổi thọ cho các thiết bị như: bình nóng lạnh, máy giặt, siêu điện,…
  • Tăng tuổi thọ của các dụng cụ thường xuyên tiếp xúc với nước trong gia đình. Loại bỏ canxi nguyên nhân gây đóng căn ở các vòi nước, bình nóng lạnh, máy giặt, ấm điện… giúp bảo vệ các thiết bị trong gia đình và tiết kiệm chi phí điện, xà phòng giặt do nguồn nước cứng gây ra
  • Loại bỏ Clo trong nước, clo là một thành phần không thể thiếu trong quy trình xử lý nước máy, kết hợp với các tạp chất hữu cơ tạo thành Trihalomethan(THM’s) là một tác nhân gây ung thư, có thể xâm nhập vào cơ thể qua da và hệ hô hấp trong quá trình tắm, rửa
  • Loại bỏ Asen (thạch tín) là tác nhân gây ung thư mạnh, phổ biến trong các nguồn nước ngầm hiện nay, đặc biệt là Hà Nội, Hà Nam và các tỉnh lân cận khác.
  • Giữ và tạo ra các khoáng chất thiết yếu giúp nước ngọt hơn, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho con người.
  • Không chỉ vậy, chúng cũng làm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngầm 1 cách đáng kể.

Tại sao cần thay vật liệu lọc định kì

Thay vật liệu lọc định kỳ là rất quan trọng đối với hệ thống lọc nước. Vật liệu lọc là một phần quan trọng của các hệ thống lọc nước, nó giúp loại bỏ các tạp chất, vi sinh vật và các chất ô nhiễm khác trong nước.

Tuy nhiên, theo thời gian và sử dụng, vật liệu lọc sẽ bị bẩn và mất tính hiệu quả. Nếu không thay đổi vật liệu lọc kịp thời, nó có thể gây ra một số vấn đề như:

  • Giảm hiệu suất lọc nước: Khi vật liệu lọc trở nên bẩn và bị tắc nghẽn, lưu lượng nước lọc xuống và không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

  • Gây hại cho hệ thống lọc nước: Nếu không thay đổi vật liệu lọc, tạp chất và vi sinh vật có thể tích tụ trong hệ thống lọc nước, gây hại cho các bộ phận và làm hỏng hệ thống lọc.

  • Gây ô nhiễm cho môi trường: Khi vật liệu lọc không còn hiệu quả trong việc loại bỏ các chất ô nhiễm, nước sẽ không được lọc sạch và có thể gây ô nhiễm cho môi trường và người sử dụng.

Do đó, việc thay đổi và bảo trì vật liệu lọc định kỳ là rất quan trọng để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu cho hệ thống lọc nước và đảm bảo rằng nước lọc luôn đảm bảo chất lượng an toàn. Thời gian thay đổi vật liệu lọc phụ thuộc vào loại hệ thống lọc nước bạn sử dụng và mức độ sử dụng của nó. Tuy nhiên, thường thì nên thay đổi vật liệu lọc định kỳ ít nhất mỗi 6 tháng một lần để đảm bảo hoạt động hiệu quả của hệ thống lọc nước ban đầu.

 

zalo icon