Hệ thống lọc nước tổng có vai trò như thế nào trong một nhà máy công nghiệp

XU HƯỚNG LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC CHO KHU CÔNG NGHIỆP

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước tổng là mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn toàn mới về nguồn nước sạch. Vai trò của thiết bị thông minh này được chứng minh bằng sự đón nhận của khách hàng và hàng ngàn sản phẩm đã đến với người tiêu dùng. Máy lọc nước sử dụng ở nhiều không gian khác nhau trong đó lắp đặt máy lọc nước cho khu công nghiệp là xu hướng hiện đại đang rất phổ biến.

Trong điều kiện phát triển của xã hội như hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch ngày càng cấp thiết. Cũng chính vì lý do ô nhiễm nghiêm trọng với nguồn nước. Từ các hộ gia đình, cơ quan, trường học, bệnh viện đều cần đến nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt.

Giải pháp sử dụng máy lọc nước tổng là phương án tiết kiệm và nhanh nhất hiện nay. Nguồn nước sạch được lọc từ các máy lọc nước tổng cho chất lượng nước đảm bảo. Đạt các tiêu chuẩn quốc gia về nước uống.

Chính vì vậy, tại những nơi có đông người như các khu công nghiệp. Nhu cầu lắp đặt một hệ thống lọc nước cho trường học là vô cùng cần thiết. Xử lý hiệu quả chất lượng nước.

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà máy, nhà xưởng mang lại lợi ích gì?

Hệ thống lọc nước hay các giải pháp xử lý nước là một trong những thiết bị thiết yếu cần được trang bị trước khi nhà máy, nhà xưởng đi vào hoạt động. Nước tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như quá trình sản xuất, sinh hoạt của cán bộ công nhân viên, đảm bảo an toàn vệ sinh trong bếp ăn công nghiệp.

Cụ thể, máy lọc nước công nghiệp RO cấp nước tinh khiết cho những mục đích sử dụng sau đây:

  • Nước dùng ăn uống trực tiếp, phục vụ các mục đích sinh hoạt của các cán bộ công nhân viên trong nhà máy.
  • Nước dùng để sơ chế nguyên liệu đối với nhà máy thực phẩm.
  • Nước dùng trong sản xuất nước đóng chai đóng bình, sản xuất y tế, hoá mỹ phẩm… 
  • Nước dùng để nấu trong bếp ăn.

Máy lọc nước công nghiệp RO cung cấp nguồn nước tinh khiết

Việc đầu tư, trang bị giải pháp cung cấp nước tinh khiết, dùng uống cho công nhân viên là điều cần thiết. Thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đến sức khỏe công nhân viên. Giúp doanh nghiệp đảm bảo được nguồn nước dùng chất lượng, an toàn, tiết kiệm chi phí với máy lọc nước công nghiệp RO.

Các nhu cầu sử dụng nước tinh khiết chủ yếu như sau:

  • Nước dùng để uống trực tiếp, pha chế cho nhân viên văn phòng, lãnh đạo công ty

Ở toà nhà văn phòng trong các nhà máy thường sẽ bố trí 1 phòng pha trà, phòng uống nước. Nếu số lượng nhân viên khối văn phòng không quá nhiều thì chỉ cần lắp đặt máy RO có công suất từ 10-30l/h.

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cấp nước uống trực tiếp cho công nhân tại các phân xưởng

Số lượng công nhân tại các phân xưởng thường rất đông, lên đến hàng nghìn người. Vậy nên cần có dòng máy lọc nước công nghiệp RO công suất lớn. Nên lắp đặt nhiều điểm lấy nước trong phân xưởng để mang đến sự thuận tiện cho công nhân sử dụng. Có thể lắp nhiều máy lọc nước tinh khiết công suất vừa phải từ 30 lít/h - 50 lít/h. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn phương án lắp 1 máy lọc nước công suất lớn rồi cấp nước đến các điểm lấy nước

  • Nước dùng để nấu thức ăn tại nhà bếp

Lượng nước nhà bếp sử dụng mỗi ngày để nấu thức ăn tương đối nhiều. Vậy nên cần sử dụng các hệ thống lọc nước tinh khiết công suất lớn, từ đó mới đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu. 

Những lý do nên lắp đặt máy lọc nước cho khu công nghiệp hiện nay

Như chúng ta đã được biết, khu công nghiệp là một trong những nơi có mật độ người tập trung rất đông. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước đặc biệt là nước uống cũng trở lên cần thiết. Bởi khu công nghiệp - nơi tập trung số lượng lớn công nhân, người lao động, tại đây giống như mô hình của một xã hội thu nhỏ nơi mà nhu cầu sử dụng nước sạch thật sự cần thiết để luôn đảm bảo được sức khỏe của của người lao động hiệu quả.

Hệ thống máy lọc nước tinh khiết RO giúp phục vụ chuyên biệt nhu cầu sử dụng nước sạch trong khu công nghiệp. Xử lý mọi nguồn nước nhiễm khuẩn để đảm bảo tính chất nước đầu ra an toàn. Sử dụng máy lọc nước sạch tinh khiết cho khu công nghiệp là nên làm vì:

  • Tiết kiệm chi phí so với việc mua nước đóng bình, tiết kiệm thời gian so với việc đun sôi nước.
  • Mang đến nguồn nước sạch an toàn, đạt chuẩn tinh khiết.
  • Ngăn ngừa bệnh tật : tiêu chảy, tả, lỵ, nhiễm khuẩn đường ruột, bệnh về hô hấp, hệ tiêu hóa…
  • Có thể tích hợp vòi nước nóng, nước lạnh.
  • Tiện nghi sử dụng trong công ty, khu công nghiệp có bếp ăn, thiết kế thon gọn, linh hoạt trong lắp đặt.
  • Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, giúp người lao động an tâm hơn về môi trường làm việc

Máy lọc nước cho khu công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí sản xuất nước sạch

Có rất nhiều phương pháp lọc nước, sản xuất nguồn nước sạch khác nhau. Cụ thể như việc đun sôi nước. Tuy nhiên giải pháp này chỉ có thể áp dụng cho công xưởng có quy mô nhỏ. Bởi nó khá tốn thời gian và khó có thể đáp ứng với lượng lớn người lao động. Các phương pháp lọc nước truyền thống như sử dụng rây sàng, vải lọc hay xây dựng bể lọc truyền thống cũng không thể cho nguồn nước uống trực tiếp như máy lọc nước tổng cho khu công nghiệp.

Nhiều công ty hiện nay đang sử dụng nước đóng bình để cấp nước sạch cho người lao động. Nước đóng bình đã được xử lý và dùng uống trực tiếp an toàn, đảm bảo. Tuy nhiên giải pháp này khá tốn kém chi phí nếu sử dụng lâu dài. Hơn nữa chất lượng nước đóng bình hiện nay chưa được đồng bộ. Nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh không đạt các tiêu chuẩn về thiết bị sản xuất nước sạch. Nước vẫn còn tồn tại nhiều loại vi khuẩn, vi rút gây hại.

Máy lọc nước cho khu công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo giúp cung cấp nguồn nước an toàn sử dụng lại vừa tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp. Giúp các công ty chủ động trong việc cung cấp nguồn nước sạch mà không cần thông qua đơn vị trung gian. Chỉ cần đầu tư khoản phí ban đầu và sở hữu ngay giải pháp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết. Chi phí bảo trì hàng năm cũng rất hợp lý đối với một sản phẩm lọc nước hiện đại.

Xây dựng môi trường làm việc tốt

Việc trang bị hệ thống lọc nước công suất lớn tại các khu công nghiệp là rất cần thiết. Điều này không những đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch mà còn thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đối với người lao động

Máy lọc nước AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho khu công nghiệp, công ty, nhà xưởng tại Hải Phòng

Ngày nay nước uống đóng chai, đóng bình trở nên rất phổ biến bởi tính tiện dụng của nó. Bên cạnh những tên tuổi đã được khẳng định, thì còn lại đa phần là những hộ gia đình sản xuất nhỏ lẻ với các trang bị còn mang tính thủ công, nhà xưởng chật chội, vì lợi nhuận trước mắt mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Máy lọc nước cho khu công nghiệp tại Hải Phòng đang là một vấn đề được quan tâm hiện nay. Với nguồn nước ô nhiễm và nhiều biến động như hiện nay thì việc trang bị Hệ thống máy lọc nước cho các khu công nghiệp, công ty, nhà xưởng là một giải pháp cấp bách và được chú trọng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  đã triển khai lắp đặt nhiều hệ thống RO cho các nhà máy, nhà xưởng. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến thăm nhà máy, khảo sát tình hình thực tế cũng như thực trạng nước nguồn để đánh giá và đưa ra giải pháp phù hợp. 

thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong6

Tại CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH , chúng tôi luôn cam kết mang đến những hệ thống, giải pháp xử lý nước chất lượng, bền bỉ. Các thiết bị, linh kiện lắp đặt đều có những mốc thời gian bảo hành riêng bên cạnh hệ thống máy. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm được hoàn thiện bởi XANH XANH 

Hiểu được điều đó, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH đã triển khai nhiều dự án máy lọc nước uống tinh khiết công nghiệp cho các khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố Hải Phòng.  Các máy lọc nước tổng đảm bảo cho ra nguồn nước tinh khiết phục vụ các công nhân và cán bộ nhân viên khu công nghiệp sử dụng cho sản xuất, uống trực tiếp và phục vụ cho việc nấu ăn.

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho Công ty Cổ Phần Bao Bì VLC khu công nghiệp Tràng Duệ

KHẢO SÁT VÀ LẮP ĐẶT THÀNH CÔNG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ VLC – KCN TRÀNG DUỆ
Nguồn nước tại các KCN hiện nay có rất nhiều hóa chất gây hại mà mắt thường không thể nhìn thấy. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 Hiểu được điều đó, ban lãnh đạo Công TY Cổ Phần Bao Bì VLC đã tìm đến Xanh Xanh với mong muốn cải thiện nguồn nước trong công ty
Yêu cầu:
  •  Một hệ thống cung cấp đủ nước sạch cho khoảng 300 cán bộ công nhân viên
  •  Một bếp ăn lớn trong công ty
  •  Hệ thống phải chạy ổn định đảm bảo nguồn nước không bị gián đoạn
 Qua kiểm tra và phân tích Xanh Xanh đã thiết kế 1 hệ thống lọc nước đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ban lãnh đạo công ty. Áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay bao gồm:
  •  Lọc tổng tiền lọc
  •  Hệ thống lọc nước RO
  •  Bồn kháng khuẩn Flora
 Đi kèm gói bảo hành kim cương của Xanh Xanh khách hàng hoàn toàn yên tâm khi Xanh Xanh có mặt trong vòng 2h khi xảy ra sự cố
 Kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng theo chu kỳ 03 tháng/ lần
 Khi có sự cố, Xanh Xanh sẽ thay thế thiết bị nguyên vẹn khác có chức năng tương đương trong thời gian sửa chữa bảo hành, ngay trong ngày
lap-dat-may-loc-nuoc-cho-khu-cong-nghiep-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-khu-cong-nghiep-tai-hai-phong

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng- Hải Phòng.

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng- Hải Phòng.
Chúc mừng 3000 cháu HS sắp được dùng nguồn nước sạch đạt chuẩn VSATTP.

lap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phong

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Minh Khai- Hải Phòng.

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho 52 phòng học và các phòng chức năng khác tại trường Tiểu học Minh Khai- Lê Chân - Hải Phòng.
Chúc mừng 2600 cháu HS sắp được dùng nguồn nước sạch đạt chuẩn VSATTP.

zalo icon