Những lợi ích mà hệ thống lọc nước tổng mang lại

Khái niệm hệ thống lọc nước tổng? 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là những dây chuyền xử lý, thiết bị xử lý nước cung cấp cho các hệ thống cần sử dụng nguồn nước sạch lớn như các hệ thống dây chuyền sản xuất, hệ thống các nhà máy công xưởng,.. cần tới công suất sử dụng nước sạch lớn. Những hệ thống lọc nước công nghiệp này luôn kèm theo là một đội ngũ các kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao. Nhiều năm trong nghề và lắp đặt, thiết kế các hệ thống lọc nước tầm cỡ với quy mô, công suất lớn. Xã hội ngày một phát triển với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của kinh tế, dân số, lượng nước thải ồ ạt được xả ra môi trường mà không được xử lý trước, gây ô nhiễm nghiêm trọng cho nguồn nước ngầm, nước mặt, ảnh hưởng ô nhiễm tới môi trường sống của cư dân các vùng lân cận.

Hệ thống lọc tổng thực chất là một hệ thống lọc nước ngay tại nguồn nhằm mang đến nguồn nước sinh hoạt và sản xuất sạch hàng ngày. Hệ thống sẽ được nghiên cứu và lắp đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi công trình như nhà ở dân dụng, khách sạn, biệt thự, công ty, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện .v.v.v

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn giúp tăng năng suất lao động, đáp ứng nhu cầu sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp của cả một doanh nghiệp, cải thiện chất lượng nước đầu ra một cách hiệu quả. Nước đầu ra từ hệ thống máy lọc nước công nghiệp đạt chất lượng của nguồn nước sạch sinh hoạt, để phục vụ nhu cầu ăn uống đảm bảo thuận tiện hơn khi nguồn nước có thể được uống trực tiếp ngay từ đầu vòi ống dẫn ta cần linh hoạt lắp thêm hệ thống lọc RO.

Hệ thống lọc nước tổng sẽ giúp loại bỏ kim loại nặng, các thành phần hóa học trong nước, các lắng cặn. Từ đó cho ra nguồn nước sạch, mềm, đặc biệt hạn chế sự xâm nhập của hóa chất độc hại khi hoạt động. Đây thực sự là một giải pháp quan trọng và thiết yếu mà người dùng không thể bỏ qua.

Tại sao nên cần sử dụng hệ thống lọc tổng

Bạn đã bao giờ tự hỏi về nguồn nước sinh hoạt trong gia đình có đảm bảo? Bạn có bao giờ bắt gặp tình trạng bồn tắm ố vàng, vòi nước hoen rỉ, tắc, bình đun nước bị đóng cặn…? Nếu gặp những trường hợp này, nước sinh hoạt nhà bạn đang có vấn đề. Nước nhà bạn có thể có độ cứng cao, nhiều tạp chất, chất hóa học. Ngoài ra còn có thể có nhiều chất độc hại khác có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn khi tắm giặt.

Với thực trạng ô nhiễm cũng như sự thiếu hụt của nguồn nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất như hiện nay, hệ thống máy lọc nước công nghiệp xuất hiện như một giải pháp tối ưu giải quyết chất lượng nguồn nước, đáp ứng nhu cầu, tốc độ sản xuất, giải pháp giải quyết triệt để vấn đề chi phí, kinh tế. Hệ thống lọc nước công nghiệp được nhiều người  quan tâm và là ưu tiên lựa chọn cho việc xử lý làm sạch nguồn nước bởi hiệu quả lọc nước cao, đưa ra nguồn nước tinh khiết, sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe

giai-phap-xu-lyy-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Những lợi ích mà hệ thống lọc tổng mang lại

Với hệ thống máy lọc nước công nghiệp, các chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, hộ gia đình sẽ giảm được chi phí sử dụng nước cho ngành sản xuất do vốn đầu tư ban đầu là thấp. Tăng thêm tuổi thọ máy móc, các thiết bị tại các cồng xưởng, nhà máy sử dụng, nguồn nước sạch, không nhiễm cứng vật dụng sử dụng liên qua tới nước không bị han gỉ, cáu cặn bám,… tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ của máy móc. Chất lượng nước sau lọc đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, tiêu chuẩn cao cấp nước tinh khiết. Hệ thống máy lắp đặt gọn nhẹ, vận hành đơn giản dễ dàng di chuyển, tốn ít diện tích, ít ảnh hưởng đến sức khỏe người  dùng, sản phẩm sản xuất. Quy trình lọc đơn giản, dễ dàng vận hành, hệ thống máy móc vận hành chạy êm không gây tiếng ồn ảnh hưởng xung quanh.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đáp ứng nhu cầu nước cho các khu công nghiệp, kinh doanh,.. với đủ các quy mô lớn và vừa, hoàn toàn tiết kiệm thời gian quá trình sản xuất không bị gián đoạn, diện tích lưu trữ kho. Lượng nước sử dụng ổn định, tiết kiệm chi phí, Nước sạch đảm bảo sức khỏe nhân viên, tăng hiệu suất làm việc đáng kể. Khắc phục tốt tình trạng hư hỏng máy móc, trang thiết bị. Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp lắp thêm màng lọc RO loại sạch các kim loại nặng độc hại, các độc tố vốn tồn dư, lẫn tạp trong nước, lọc sạch lượng Asen thạch tín cùng các chất có hại cho sức khỏe. Hệ thống lọc nước công nghiệp góp phần sản xuất nước tinh khiết với giá thành rẻ. Tiết kiệm chi phí chi trả nước sạch. Loại bỏ độ cứng của nước, xử lý nguồn nước mềm phục vụ sinh hoạt. Nước sau lọc tạo độ mát, khử sạch mùi lạ, các màu lạ trả lại sự tinh khiết cho nước.

Mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe

Như đã nói trên, hệ thống lọc tổng là hệ thống lọc nước ngay từ nguồn. Hệ thống sẽ đáp ứng nước sinh hoạt sạch và đảm bảo cho người dùng. Điều này có nghĩa là bạn được sử dụng nước sạch để tắm, giặt, rửa rau và mọi hoạt động hàng ngày khác. Với tác dụng này, người dùng sẽ được bảo vệ toàn diện với hệ thống nước sạch, không cặn bẩn, không hóa chất, kim loại nặng.

Bạn đừng lầm tưởng là chỉ nguồn nước nào nhiều cặn bẩn mới cần hệ thống lọc tổng. Ngay cả khi nước nhà bạn là nguồn nước máy đã qua xử lý, hệ thống này cũng rất cần thiết. Có thể bạn không biết, clo là thành phần không thể thiếu trong quá trình xử lý nước máy. Tuy nhiên, khí Clo gặp hợp chất hữu cơ sẽ tạo ra THM’s. Đây là tác nhân gây ung thư trong danh sách cấm của FDA. Tác nhân này có thể đi vào cơ thể không chỉ qua đường uống mà còn dễ dàng thẩm thấu qua da, đi vào hệ hô hấp khi tắm rửa hàng ngày.

Vì vậy, lắp đặt hệ thống lọc tổng là giải pháp hữu hiệu trong bảo vệ sức khỏe người dùng. Nhờ đó có thể phòng tránh các bệnh về da, ung thư, nhiễm khuẩn đường hô hấp, bệnh về mắt…

thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong7

Hạn chế tối đa hỏng hóc đồ đạc, đặc biệt là các thiết bị đắt tiền

Thực tế rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại hoạt động liên quan đến nước như: Máy giặt, máy nóng lạnh, vòi nước, bồn tắm, xoong nồi… Nếu nguồn nước nhà bạn độ cứng cao, có nhiều hóa chất, kim loại nặng… thì lâu ngày sẽ tạo nên hiện tượng bám cặn, gây ố vàng, hoen gỉ, tắc, đóng cặn. Từ đó, các thiết bị trong gia đình dần dần bị phá hủy và hỏng hóc.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Các hiện tượng tích tụ trong đường ống, bình nóng lạnh, bồn tắm, chậu rửa, lồng bàn giặt… sẽ làm giảm tuổi thọ các thiết bị. Khi đó, hệ thống lọc tổng giúp bạn loại bỏ độ cứng trong nước, hạn chế bám cặn tích tụ. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế các đồ dùng thiết bị, tiết kiệm 30% chất tẩy rửa cho công việc gia đình, tiết kiệm thời gian, tiền điện, nước.

Một lợi ích sâu xa hơn là giúp bảo vệ môi trường do hạn chế sử dụng chất tẩy rửa.

thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong7

Mang lại những lợi ích lớn cho làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống

Với hệ thống lọc tổng, nguồn nước sinh hoạt được đảm bảo an toàn. Từ đó có thể thấy những lợi ích lớn cho sức khỏe và làm đẹp:

Cung cấp nước sạch giúp cải thiện mùi vị thức ăn đồ uống, pha trà, cà phê, rửa trái cây rau quả sạch sẽ

  • Giúp bảo vệ và làm mềm mượt tóc nhờ loại bỏ cặn trong nước sinh hoạt
  • Làm giảm tình trạng khô da, dị ứng, ngứa… giúp da đẹp hơn, mềm mại và khỏe mạnh hơn
  • Giảm lượng sữa tắm, xà phòng, dầu gội và lượng nước cần để làm sạch da và tóc

Giúp gia tăng lợi ích sử dụng nước uống gia đình

Với hệ thống lọc tổng, nguồn nước được loại bỏ cặn bẩn, hóa chất. Nhờ đó cho nguồn nước đầu vào các máy lọc nước uống được đảm bảo. Từ đó giúp gia tăng tuổi thọ lõi lọc, máy lọc, tăng hiệu quả lọc để cho ra dòng nước uống ngọt, mát, tinh khiết và đảm bảo nhất.

Vì vậy, có thể nói hệ thống lọc tổng và máy lọc nước uống là bộ đôi hoàn hảo cho sức khỏe cộng đồng.

Chuyên tư vấn, lắp đặt Máy lọc nước đầu nguồn tự động làm sạch tại Hải Phòng

Nhằm mục đích mang lại nguồn nước tốt hơn cho sinh hoạt, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cung cấp đến thị trường một số loại hệ thống lọc đầu nguồn theo từng nhu cầu, mục đích cụ thể của mọi gia đình, phù hợp cho việc xử lý nguồn nước cho “Căn hộ- Nhà phố- Biệt thự” tại Hải Phòng.

 Không chỉ cung cấp nước cho các hộ gia đình nhỏ lẻ, nhà ở, văn phòng mà sản phẩm của chúng tôi hiện nay đã nâng công suất lớn có thể đáp ứng lưu lượng nước uống tinh khiết thay thế nước đóng bình cho hàng ngàn công nhân viên làm việc tại các công ty, xí nghiệp, xưởng may, nhà xưởng, trường học, bệnh viện… Điều này giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm được nguồn chi phí sử dụng nước khá nhiều. Ngoài ra, chúng tôi cũng có cung cấp thay thế các linh kiện của máy lọc nước, để luôn đảm bảo nguồn nước tới mọi người là nguồn nước an toàn, chất lượng nhất. Luôn đảm bảo nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe.

Hệ thống lọc nước tổng có khá nhiều ưu điểm. Vì thế, khi muốn lắp đặt hệ thống, bạn có thể nhờ đến các chuyên gia cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết của CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  tư vấn để lựa chọn được hệ thống phù hợp.

thiet-bi-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong6

Các chuyên gia của XANH XANH khuyên bạn khi lắp đặt hệ thống lọc nước tổng gia đình cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín. Đơn vị này sẽ giúp bạn kiểm tra nguồn nước, giới thiệu với bạn các loại cột lọc, hệ thống các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng nguồn nước theo gia đình cũng như mức chi phí tài chính phù hợp nhất.

– Lựa chọn các thiết bị, cột lọc có thông tin sản phẩm rõ ràng, có giấy chứng nhật nguồn gốc, xuất xứ.

Lắp đặt lọc tổng đầu nguồn chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Khảo sát, tư vấn máy lọc đầu nguồn miễn phí

Các dự án Lắp đặt hệ thống lọc tổng công nghiệp tại Hải Phòng của chúng tôi

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho Công ty Cổ Phần Bao Bì VLC khu công nghiệp Tràng Duệ

KHẢO SÁT VÀ LẮP ĐẶT THÀNH CÔNG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ VLC – KCN TRÀNG DUỆ
Nguồn nước tại các KCN hiện nay có rất nhiều hóa chất gây hại mà mắt thường không thể nhìn thấy. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 Hiểu được điều đó, ban lãnh đạo Công TY Cổ Phần Bao Bì VLC đã tìm đến Xanh Xanh với mong muốn cải thiện nguồn nước trong công ty
Yêu cầu:
  •  Một hệ thống cung cấp đủ nước sạch cho khoảng 300 cán bộ công nhân viên
  •  Một bếp ăn lớn trong công ty
  •  Hệ thống phải chạy ổn định đảm bảo nguồn nước không bị gián đoạn
 Qua kiểm tra và phân tích Xanh Xanh đã thiết kế 1 hệ thống lọc nước đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ban lãnh đạo công ty. Áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay bao gồm:
  •  Lọc tổng tiền lọc
  •  Hệ thống lọc nước RO
  •  Bồn kháng khuẩn Flora
 Đi kèm gói bảo hành kim cương của Xanh Xanh khách hàng hoàn toàn yên tâm khi Xanh Xanh có mặt trong vòng 2h khi xảy ra sự cố
 Kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng theo chu kỳ 03 tháng/ lần
 Khi có sự cố, Xanh Xanh sẽ thay thế thiết bị nguyên vẹn khác có chức năng tương đương trong thời gian sửa chữa bảo hành, ngay trong ngày
lap-dat-may-loc-nuoc-cho-khu-cong-nghiep-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-khu-cong-nghiep-tai-hai-phong

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng- Hải Phòng.

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng- Hải Phòng.
Chúc mừng 3000 cháu HS sắp được dùng nguồn nước sạch đạt chuẩn VSATTP.

lap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phong

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Minh Khai- Hải Phòng.

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho 52 phòng học và các phòng chức năng khác tại trường Tiểu học Minh Khai- Lê Chân - Hải Phòng.
Chúc mừng 2600 cháu HS sắp được dùng nguồn nước sạch đạt chuẩn VSATTP.

zalo icon