Khi nào nên lắp thiết bị lọc tổng đầu nguồn?

Lọc tổng ( lọc đầu nguồn) là gì?

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn là thiết bị dùng để lọc nước đầu nguồn trong sinh hoạt, hỗ trợ xử lý nguồn nước trước khi đưa vào sử dụng hoặc thông qua các thiết bị lọc khác nên được gọi là lọc tổng. Vì thế, không chỉ các khu du lịch, công ty hay doanh nghiệp lớn mà ngay cả nước sinh hoạt hàng ngày trong gia đình cũng cần được xử lý qua hệ thống này. 

Khi nước là thứ mà con người sử dụng hàng ngày thì hệ thống lọc đầu nguồn được coi là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khoẻ và hạn chế các bệnh liên quan đến nước. Nhiều gia đình hiện nay đang quan tâm đến các giải pháp xử lý nước. Không chỉ là máy lọc nước dùng trong ăn uống mà cả hệ thống lọc nước trong sinh hoạt. Tùy thuộc vào chất lượng nước nguồn để đưa ra các quyết định lắp đặt khác nhau. Vậy, khi nào thì nên lắp hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho sinh hoạt gia đình?

Lắp lọc nước đầu nguồn để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn

Rất nhiều người quan điểm sai lầm rằng chỉ cần lắp máy lọc nước đặt dưới chậu rửa, uống trực tiếp tại vòi là đủ để đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài nước dùng trong ăn uống, chúng ta còn cần nước sạch sinh hoạt, phục vụ các hoạt động tắm rửa, giặt giũ hàng ngày. Do vậy, nếu nước đầu vào chưa thực sự sạch, không may ô nhiễm, gia đình lại không có hệ thống lọc tổng thì rõ ràng bạn vẫn đang tiếp xúc với nguồn nước bẩn, đối mặt với nguy cơ bệnh tật phát sinh, đặc biệt là các bệnh về da, làm ảnh hưởng sức khỏe và tiêu tốn tài chính khám chữa bệnh. Đó là chưa kể đến việc: tình trạng nước sinh hoạt tại Việt Nam khắp nơi đều đang tiềm ẩn nguy cơ ô nhiễm cao đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên và chỉ bằng mắt thường hay giác quan cơ bản của con người thì khó để có thể nhận biết. 

Mặt khác, lọc nước đầu nguồn còn mang đến hiệu quả bảo vệ tốt hơn cho các thiết bị, dụng cụ trong gia đình, tránh được tình trạng hoen gỉ, ố vàng… bám dính. Cũng từ đó, nó giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể từ việc không phải thay mới, sửa chữa thiết bị hư hỏng. 

Chính vì vậy, bộ lọc nước tổng đầu nguồn là biện pháp tối ưu nhất giúp nguồn nước gia đình bạn sử dụng luôn đảm bảo an toàn.

giai-phap-xu-lyy-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Đặc điểm của bộ lọc nước tổng đầu nguồn 

Bộ lọc nước tổng đầu nguồn  là thiết bị chuyên lọc nước cung cấp cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Phù hợp với trường học, khu dân cư, tòa nhà, gia đình nhiều thế hệ…Nguyên lý dựa trên hệ thống tự động thông minh, nhận nước đầu nguồn sau đó tiến hành quá trình lọc.

Nếu gặp những dấu hiệu dưới đây thì bạn phải lắp đặt thiết bị lọc tổng ngay lập tức.

  • Xuất hiện các mảng bám, cặn bẩn trên bề mặt xô, chậu, bồn rửa.
  • Vết ố vàng, rỉ sét vòi nước, vòi hoa sen, bồn tắm.
  • Nước có mùi khó chịu, biến đổi thành màu vàng, đục.
  • Mang nước đi pha cafe thì không còn vị, hòa tan bột giặt lại không tạo bọt…
  • Các hiện tượng ôm nhiễm nguồn nước điển hình như: nước có màu lạ ( vàng, đen, nâu,… ), nước có mùi lạ ( hôi thối, tanh, hắc,… ) và một số đặc điểm khác như nổi bọt, xuất hiện váng, có động vật chết,…

Tại sao nên dùng bộ lọc nước tổng đầu nguồn

Bộ lọc nước tổng đầu nguồn có thể xử lý mọi hiện tượng bất thường của nguồn nước.

  • Nước giếng đào: nhiễm Nitrit, Nitrat, Amoni
  • Nước giếng khoan: nước cứng, nhiễm kim loại nặng, chất rắn hòa tan, thạch tín
  • Nước từ nhà máy: dư Clo trong nước, asen nặng
  • Mọi nguồn nước trên đều tiềm ẩn vô số vi sinh vật, virus, ion hữu cơ gây tổn hại đến sức khỏe trầm trọng.

Bộ lọc nước đầu nguồn chính là phương pháp duy nhất có thể loại bỏ sự ô nhiễm nước hoàn toàn và giữ lại những vi khoáng có ích cho cơ thể. Đồng thời, lọc tổng gia đình cũng mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Hệ thống tự động thông minh tự lọc nước giúp tiết kiệm nước và năng lượng.
  • Không có nước thải góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh.
  • Độ bền cao, luôn sáng bóng.
  • Tự sục rửa làm tăng hiệu quả lọc và độ bền của vật liệu.
  • Thiết kế linh động, dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí.
  • Bên ngoài là lớp inox dày chống gỉ có thể đặt ở ngoài trời.
  • Xóa bỏ nguồn nước bị ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Chuyên tư vấn giải pháp xử lý nước sạch và lắp đặt hệ thống lọc tổng dân dụng công nghệ tiên tiến mới nhất tại Hải Phòng

Hệ thống lọc tổng dân dụng đáp ứng yêu cầu không chỉ trong quá trình sinh sống mà còn trong làm việc sản xuất. Với loại sản phẩm có công dụng, ưu điểm, đặc tính và lợi ích nó mang lại. Hiện máy lọc tổng là một sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, công nghiệp, hộ gia đình,… lựa chọn để có nguồn nước sạch.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp máy lọc nước ro sinh hoạt, công nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi. Hãy để Xanh Xanh đồng hành cùng bạn. Chúng tôi tự tin mang lại sản phẩm uy tín, chất lượng nhất trên thị trường cho gia đình bạn.

Nhằm mục đích mang lại nguồn nước tốt hơn cho sinh hoạt, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến thị trường một số loại hệ thống lọc đầu nguồn theo từng nhu cầu, mục đích cụ thể của mọi gia đình, phù hợp cho việc xử lý nguồn nước sinh hoạt tại Hải Phòng.

Hệ thống lọc nước tổng dân dụng có khá nhiều ưu điểm. Vì thế, khi muốn lắp đặt hệ thống, bạn có thể nhờ đến các chuyên gia cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết của CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH tư vấn để lựa chọn được hệ thống phù hợp. Hotline: 0902.045.868

giai-phap-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong

 

zalo icon